ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #28 : - หมายเลข 24 : วิล นิทธนต์ ศิณธร (โมหะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      1 ก.ค. 55

    ใบสมัครเกมกระชากวิญญาณ ครั้งที่ 8
    ชื่อ : นิทธนต์
    นามสกุล : ศิณธร
    ชื่อเล่น : วิล
    เพศ : ชาย
    อายุ : 21
    น้ำหนัก : 71
    ส่วนสูง : 184
    สิ่งที่ชอบ : เรื่องลี้ลับ, ตำนานภูตผีต่างๆ, ยมทูต, ความมืด, หน้ากาก (ด้านบุคลิกภาพ) ของตน
    สิ่งที่เกลียด : แสงแดด
    มาสมัครในตัวแทนของบาป : โมหะ
    ประวัติคร่าว ๆ : วิลเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูโดยนักบุญแก่ๆคนหนึ่ง แต่เมื่อนักบุญคนนั้นตาย วิลจึงต้องไปอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งไม่มีใครกล้ารับเลี้ยงเขา เนื่องจากพฤติกรรมประหลาดอย่างเช่น จู่ๆนั่งอ่านหนังสืออยู่เขาก็มักจะหัวเราะในลำคออย่างน่ากลัวออกมา หรือไม่ก็นั่งหันหน้าเข้าหามุมกำแพงโดยไม่พูดกับใครเลยทั้งวัน และวิลก็ยังไม่เคยยิ้มให้ใครที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเลยสักคน แม้ว่าเขาคนไหนจะมาชวนเขาไปเล่นก็ตาม แต่เมื่อวิลโตขึ้นอาการเหล่านี้ก็เริ่มหายไปจากการแสดงออกโดยตรง นิสัยไม่เข้าสังคมของเขาก็เริ่มพัฒนา และเขาเองก็กลายเป็นคนยิ้มเก่งไป
    ภายนอกวิลเหมือนคนอัธยาศัยดีทั่วไป แต่ความจริงแล้ว วิลชอบคิดไปเอง และชอบอยู่ในห้องคนเดียว และชอบฝึกแสดงสีหน้าต่างๆบนกระจก เพื่อแสดงในโอกาสต่างๆได้เหมาะสม เขามักจะคิดมากเรื่องที่ตนชอบอย่างเรื่องยมทูต ภูตผี ตำนานต่างๆ ซึ่งมันจะทำให้เขาหมกมุ่นอยู่กับมันอยู่ในห้องได้ทั้งวัน แต่เหตุผลที่วิลชอบอยู่ในห้องอีกประการหนึ่งก็คือเขาเป็นโรคแพ้แสงแดด เขาจึงชอบอยู่ในห้อง แต่ถ้าวิลต้องออกไปข้างนอกเขาก็มักจะทาครีมกันแดดทุกๆชั่วโมง เพื่อป้องกันอาการรุนแรงของโรคของตนไว้
    ความประหลาดของวิลยังไม่หมด ถึงแม้เขาจะนับถือคริสต์ และไปสารภาพบาปที่โบสถ์ทุกๆอาทิตย์ ซึ่งถือว่าถี่กว่าคนปกติ เขายังชอบเอาแนวคิดของพวกยมทูตมาใช้กับตัวเอง อย่างมนุษย์ต้องได้รับการลงทัณฑ์ หรืออะไรราวๆนั้น จนเขาก็เผลอฆ่าไปศพหนึ่ง เหยื่อของเขานั้นก็คือเพื่อนสาวที่มีท่าทางสนใจวิลตอนที่เขาเพิ่งเข้าปี 1 ใหม่ๆ วิลได้จัดการเธอไว้ในท่าการลงทัณฑ์เหยื่อคนแรกของยมทูตที่ตนชื่นชอบ วิลพอใจกับมันมาก ทำให้เขาเริ่มจัดการเหยื่อหลายๆรายที่สมควรแก่การลงทัณฑ์ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ไปทันที และเมื่อตำรวจเห็นว่าเหตุการณ์นี้ตรงกับหนังสือเล่มหนึ่ง (ที่วิลชอบอ่าน) จึงสั่งแบนหนังสือนั้นทันที ซึ่งมันก็ทำอะไรวิลไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเขาแค่เผาหนังสือนั่นทิ้งก็ไม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะวิลสามารถจดจำตัวหนังสือทุกตัวในเล่มนั้นได้หมดแล้วนั่นเอง และเหตุผลที่วิลมาสมัครเกมนี้ก็เพราะเขาแค่อยากจะลงทัณฑ์มนุษย์ที่ควรค่าแก่การลงทัณฑ์เท่านั้น
    รูป :


    THE'KITTA .
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×