ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #26 : - หมายเลข 22 : แพร พิชญธิดา เมธาดิลกกุล (ราคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      0
      29 มิ.ย. 55

    ชื่อ : พิชญธิดา

    นามสกุล : เมธาดิลกกุล

    ชื่อเล่น : แพร

    เพศ : หญิง

    อายุ : 20

    ้้น้ำหนัก : 44

    ส่วนสูง : 169

    สิ่งที่ชอบ : เรื่อนร่างที่สวยงามของตัวเอง, การเป็นที่รักของทุกคน

    สิ่งที่เกลียด : การถูกเมินเฉย, สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด

    มาสมัครใตัวแทนของบาป : ราคะ

    ประวัติคร่าวๆ : แพรเป็นเด็กสาวกำพร้าที่ถูกรับเข้ามาเป็นบุตรอุปการะของครอบครัวเศรษฐีที่มีฐานะครอบครัวหนึ่ง ภายนอกนั้นเธอจะดูเป็นเด็กสาวไร้เดียงสา ว่านอนสอนง่าย ร่าเริงแจ่มใส เป็นที่รักใคร่ของทุกคนที่พบเห็น แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วแพรเป็นเด็กสาวที่มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง กุหลาบงามมักจะมีหนามแหลมคมเสมอ ก็ไม่ต่างจากเธอที่จะเป็อสรพิษภายใต้รอยยิ้มที่หวานราวกับลูกกวามเคลือบยาพิษ หรืออีกนัยย์หึ่งก็คือเธอเป็นเด็กสาวที่เป็น ฮิททีเรีย แบบสมบูรณ์แบบเลยก็ว่าได้เพราะขาดความรักจากชีวิตเด็กกำพร้า โดยเหตุการณ์เริ่มจากที่เธอเริ่มมีสัมพันสวาทกับพี่ชายของบ้านที่ำเธอมาอุปการะหลายครั้งจากการที่พี่ชายของเธอเมาเหล้าและข่มขืนอย่างป่าเถื่อน แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมาการกระทำดังกล่าวทำให้แพรรู้สึกได้รับการยอมรับและได้รับความรักที่หามาตลอดชีวิต เธอจึงใช้มารยายั่วยวนเพื่อที่จะได้มีสัมพันกับพี่ชายตนเองนับครั้งไม่ถ้วน แต่เหตุการณ์วิปริตไม่ได้จบลงแค่ั้นั้นเมื่อพี่ชายต้องเดินทางไปทำธุรกิจในต่างประเทศระยะหนึ่ง เธอได้จัดการผลักแม่บุญธรรมของเธอตกเหวลึกไปนขณะที่ออกไปเดินป่าด้วยกันเพราะเธอคิดว่าแม่เป็นเสี้ยนหนามที่ทำให้พ่อและพี่ชายไม่รักเธอเท่ากับที่รักแม่ เธอก็ใช้ความสวยที่พระเจ้าประทานให้กับมารยาที่แสนรันจวนใจยัวยวนผู้เป็นพ่อบุญธรรมนขณะที่ท่านกำลังเศร้าโศกและเดียวดายกับการจากไปของแม่ จนเธอกลายเป็นคู่นอนของพ่อที่รับเธอมาอุปการะหลายต่อหลายครั้งโดยที่ทั้งสองไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้ภายใต้บุคลิกอ่อนโยนและไร้พิษสงค์ดังกล่าว หลังจากนั้นเมื่อเธอก้าวเข้าสู่ช่วงมหาวิทยาลัย เธอได้แยกตัวออกมาจากบ้านที่อุปการะเพื่อมาอยู่หอคเดียว และแวะกลับบ้านในวันหยุด (เพื่อไปสร้างราคะกับพ่อและพี่ชาย) ด้วยความงามราวกุหลาบ ผิวเนียนสวยบวกกับเค้าหน้ายวนใจทำให้เธอเป็นที่ต้องตาต้องใจชายที่พบเห็นจนนำไปสู่การที่เธอพันตัวเองจากเด็กสาวธรรมดากลายเป็น สาวล่าแต้มในที่สุด การหลับนอนกับเพื่อนชายมากหน้าหลายตา, มีสัมพันสวาทกับอาจารย์ชายและบรรดาผู้จัดการนิตยาสารต่างๆเพื่อแลกกับงานในวงการบันเทิงและเกรดเฉลี่ยงามๆจากบทรักที่เธอเต็มใจนำเสนอให้กับชายทุกคนที่ผ่านเข้ามา เหตุการณ์เริ่มแปรเปลี่ยนมากขึ้นเมื่อแพรเริ่มต้องการเป็นหนึ่งนบุคคลที่ชายที่เธอหมายปองต้องครอบครองเธอคนเดียวเท่านั้น เธอเริ่มกำจัดพวกสาวๆที่เป็นเสี้ยนหนามในชีวิตคาวโลกีย์ของเธอด้วยการฆ่าทิ้งและจัดฉากให้ดูเป็นอุบัติเหตุ ไม่หนำซ้ำแพรยังมีรสนิยมที่สืบต่อมาจากเหตุการณ์ที่เธอและพ่อบุญธรรมแอบทำบาปต่อกัน คือเธอเริ่มแอบมีสัมพันสวาทกับแฟนของเพื่อนๆและเป็นเด็กในความดูแลของเสี่ยหลายๆคนโดยที่ไม่มีใครรับรู้เรื่องราวคาวราคะของเธอเลยนอกจากคนที่เธอเสนอกายให้ และพัฒนามาจนขายบริการให้ชายไม่เลือกหน้าโดยที่เธอไม่ได้สนใจเงินเลยแม้แต่้น้อย นอกจากบทรักชั่วข้ามคืนที่เธอจะได้รับจากพวกเขาทั้งหลาย ทั้งหมดที่ผ่านมามันก็เป็นอะไรที่สามารถทำให้เด็กสาวรู้สึกถึงการเป็นที่รักและได้เติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปจากชีวิตของเด็กสาวกำพร้า ยิ่งมากก็ยิ่งมีความสุข ความต้องการเป็นที่ยอมรับโดยผ่านเรื่องราวราคะมันช่างหอมหวาสำหรับเธอยิ่งนัก 

         เป็นไงเรื่องของฉันพอจะเป็นบาปแบบราคะได้มั้ยค่ะ (แสยะยิ้มหวานรันจวนใจชาย)

      
          บุคลิกเวลาอยู่บ้าน         บุคลิกเวลาอยู่นอกบ้าน

     





    THE'KITTA .
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×