ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #21 : - หมายเลข 17 : สิน สินธร แก้วภพ (ริษยา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      24 มิ.ย. 55

    ใบสมัครเกมกระชากวิญญาณ ครั้งที่ 8

    ชื่อ : สินธร

    นามสกุล : แก้วภพ

    ชื่อเล่น : สิน

    เพศ ชาย

    อายุ : 21

    น้ำหนัก : 57

    ส่วนสูง : 186

    สิ่งที่ชอบ : เพลงเฮฟวี่เมทัล, คนโง่ๆ, หน้าตาจนตรอกของผู้คน

    สิ่งที่เกลียด : น้องสาววัย 15 ปีของตน, พวกคนที่คอยข่มขี่ตน, คนฉลาดหลอกยาก

    มาสมัครในตัวแทนของบาป : ริษยา

    ประวัติคร่าว ๆ : สิน หนุ่มแฮคเกอร์จอมเจ้าเล่ห์ ชอบยิ้มอยู่เป็นนิจ เขาชอบหลอกคนอื่นเพื่อให้สมปราถนาของตัวเอง  โดยไม่สนว่าคนที่ตนหลอกใช้จะเป็นเช่นไร ด้วยความริษยาภายใต้รอยยิ้มเจ่าเล่ห์นั่นเอง

    สินเป็นลูกชายคนโตในครอบครัวที่มีฐานะดีครอบครัวหนึ่ง สินมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 18 ปีแต่พ่อกับแม่ของเขารักลูกสาวทั้งสองมากกว่า เพราะก่อนที่เขาจะเกิดนั้นได้มีหมอดูคนหนึ่งมาทักว่ามีลูกชายแล้วบ้านจะย่ำแย่ ซึ่งเขาก็รู้เรื่องนี้ตอนตนอายุปาเข้าไป 18 ปีแล้ว

    ด้วยความที่น้องสาวถูกดูแลเอาใจใส่มากกว่า สินจึงเริ่มก่อความอิจฉา และอาฆาตขึ้นมา แต่ด้วยความสามารถพิเศษที่ยิ้มได้ตลอดเวลาของเขาทำให้ไม่มีใครรู้ความในใจที่แท้จริงของสินเลยแม้แต่น้อย

    ชีวิตของวัยเด็กของชายหนุ่มดำเนินไปอย่างไม่ค่อยดีนัก เพราะด้วยความที่เมื่อก่อนเขาตัวเล็กจึงถูกรังแกบ่อยๆ ทำให้สินกลายเป็นคนเก็บกด วันหนึ่งด้วยอารมณ์ที่สะสมมานานทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน เขาจัดการทำร้ายหัวโจกที่ชอบมารังแกเขาจนเลือดโชก พร้อมทั้งขู่ว่าห้ามบอกใคร ถ้าบอกจะมาซ้อมอีก ทำให้หัวโจกคนนั้นไม่กล้าทำอะไรสินอีก ทั้งยังยกให้สินเป็นหัวหน้าแก๊งอีกด้วย

    ตั้งแต่ที่สินได้เป็นหัวหน้าแก๊งตอนขึ้นมัธยมต้น เขาเริ่มสนิทสนมกับวงการโลกมืดจนถึงขั้นค้ายา ทั้งความเจ่าเล่ห์ ทักษะการเอาตัวรอด การหลอกคนอื่น และความเป็นผู้ใหญ่ของสินนั้นเลยกว่าหัวหน้าแก๊งมาเฟียวัย 30 ปีที่เขาสนิทด้วยเสียอีก แต่พอขึ้นมัธยมปลายเขาก็ขอเลิก เพราะพ่อกับแม่เริ่มสงสัย

    จนเมื่อสินอายุ 18 ปี เขาเห็นน้องสาวคนสุดท้องได้รับอุปกรณ์วาดภาพอย่างดีราคาเหยียบหมื่นก็เกิดความรู้สึกโกรธแค้นน้องสาววัย 15 ปีขึ้นมา เขาหลอกให้น้องของตนมาหา แล้วโทรหาหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ตนรู้จักให้เรียกพวกมารุมโทรมน้องสาวแท้ๆของตัวเอง แต่สินก็ฉลาดพอที่จะหลบซ่อนเพื่อไม่ให้น้องของตนเห็น พร้อมทั้งถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ด้วย ซึ่งเขาก็บอกให้มาเฟียคนนั้นถ่ายคลิป และขู่น้องสาวของตนไว้ด้วย
     
    วันต่อมาสินก็ทำทีไปถามน้องสาวว่าตนไปเจอคลิปนี้ในเว็บ xxx ใช่น้องรึเปล่า มีอะไรปรึกษาพี่ได้นะ ซึ่งระหว่างนั้นเขาก็ทำท่าเป็นห่วงน้องสาวของตนสุดฤทธิ์ ทำให้น้องคนนั้นเริ่มติดชายหนุ่มจนเขาเริ่มรำคาญ เขาจึงเรียกมาเฟียคนนั้นมาจัดการน้องของตนอีก ซึ่งน้องสาวคนนั้นก็ยอมแต่โดยดีสร้างความสงสัยให้สินเป็นอย่างมาก

    จนวันหนึ่งเขาก็พบความจริง ว่าน้องสาวคนนั้นทำงานขายตัวหาเงินมาใช้แล้วหลอกพ่อแม่ว่าขายรูปวาดได้ สินรู้สึกสมเพชน้องสาวของตนมาก แต่ก็ไปถามว่าทำไมทำแบบนี้  แต่สิ่งที่เขาได้รับกลับมาคือน้องสาวของเขาติดเซ็กส์ ชายหนุ่มจึงตัดสินใจส่งเธอไปอิตาลี่ เพื่อไปอยู่กับหัวหน้าแก๊งมาเฟียคนนั้นที่ย้ายสำมะโนครัวไป เพราะหนีตำรวจ โดยสินบอกพ่อกับแม่ของตนว่าน้องสาวเขาไปเรียนเมืองนอกทำตามความฝันด้วยเงินสะสมของตัวเอง

    สินเริ่มเป็นแฮคเกอร์หลังส่งน้องสาวของตนไปแล้ว ซึ่งมันก็ทำเงินให้เขามากพอดู แต่แล้ววันหนึ่งพ่อกับแม่ของเขาก็รู้ จึงขู่ให้สินมาตายที่รายการนี้ซะ เพราะอย่างน้อยก็จะได้ไปตายไกลหูไกลตาพ่อแม่บ้าง สินที่ออกจะเฉยเมยกับพ่อแม่ของตนก็รับคำแต่โดยดี เพราะเขาเองก็ชอบดูรายการนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะวันเสาร์ในแต่ล่ะวีคจะเป็นวันที่เขานั่งติดจอไม่ห่างเลยทีเดียว

    รูป :


    THE'KITTA .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×