ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #12 : - หมายเลข 08 : ควีน คณิวัณณ์ เยลล์ (ริษยา)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      0
      19 มิ.ย. 55

    ใบสมัครเกมกระชากวิญญาณ ครั้งที่ 8

     

    ชื่อ : …………………….คณิวัณณ์

     

    นามสกุล : …………………เยลล์

     

    ชื่อเล่น : ………………..ควีน

     

    เพศ : ……………..หญิง

     

    อายุ :....................24

     

    น้ำหนัก : ……………..47

     

    ส่วนสูง : ……………..177

     

    สิ่งที่ชอบ : ……………การสะบัดผมสวยๆ แล้วพูดว่า 'Bit-ch! I'm Fabulous' , ฉีกยิ้มหวาน ปั้นหน้าสวยขโมยหัวใจคนทุกคนไม่ว่าจะเพศใด วัยไหน , นั่งอ่านหนังสือนิยายประเภทอีโรติก , เดินแบบ , แต่งตัว , ส่องกระจก*

     

    สิ่งที่เกลียด : ………………….คนที่สวยกว่าตน ดีกว่าตน เริ่ดกว่าตน ฉลาดกว่าตน เอาว่า ใครก็ตามที่เพอร์เฟ็กต์กว่าเธอ

     

    มาสมัครในตัวแทนของบาป : …………ริษยา ("ตอนแรกฉันก็อยากจะสมัครราคะเพราะฉันมีเสน่ห์ร้อนแรงน่ะนะ แต่เผอิญฉันยังบริสุทธิ์อยู่ เลยเป็นริษยาแทนแล้วกัน" - ควีน)

     

    ประวัติคร่าว ๆ : …………………ควีนเป็นลูกเสี้ยวของแขก-ยุโรป-อเมริกา-เอเชีย (ไทย) ทำให้ยีนส์ดึงยีนส์ด้อยออกมา ทำให้เธอดึงเอาส่วนที่ด้อยของแต่ละเชื้อสายออกมา ซึ่งนั่นทำให้เธอออกมาสวยได้อย่าลงตัว (หน้าตาดีเป็นยีนส์ด้อย)
    เพราะความที่สวยชนิดที่ว่าใครก็ต้องหลงรักตั้งแต่แรกพบ ทำให้ควีนตัดสินใจจะเข้าไปในวงการบันเทิง โดยเธอได้ผ่านการประกวดมานับเวทีไม่ถ้วน และแน่นอน ไม่อันดับหนึ่งก็ต้องควบตำแหน่งขวัญใจไปด้วย! ปัจจุบันเธอทำงานเป็นวีเจ นางแบบ และนางเอกละคร เรียกได้ว่ามีงานนับไม่ถ้วน
    แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอสำหรับเธอ ความทะเยอทะยานของเธออยากที่จะไปให้สูงกว่านั้น! เพราะคลื่นลูกใหม่จะซัดอยู่เสมอ วัยที่ใกล้จะเบญจเพสอยู่รอมร่อของเธอก็ทำให้ชื่อเสียงน้อยลง เธอจึงอยากลบคำครหาที่ว่านางเอกใหม่สวย สด และซิงกว่า (ถึงเธอจะซิง แต่ก็ไม่สวย สดเท่า) เธอจึงต้องการเงินที่จะไปทำศัลยกรรมให้สวยและสด และคงอยู่ตลอดไป! รายการนี้จึงเป็นที่พึ่งสำหรับนางเอกสาวที่มีความริษยาอย่างเธอ! อีกอย่าง เธอได้ลองดูการแข่งขันครั้งเก่าๆ ยิ่งเห็นคนชนะเป็นผู้หญิงก็ยิ่งทำให้เธออิจฉา ที่ว่าคนไม่สวยยังชนะได้ ทำไมเธอจะชนะบ้างไม่ได้!
    ' เงินและความสวยเท่านั้นที่จะครองโลก! ยิ่งมีคนรวย ฉันก็จะรวยกว่า ยิ่งมีคนสวย ฉันก็จะสวยกว่า ยิ่งมีคนดี ฉันจะไม่ดีกว่า แต่ฉันจะทำให้อีพวกคนดีนั้นเลวลง แค่นั้นฉันก็จะดีกว่าแล้ว! ' -ควีน

     

    รูป ......... 

     

     


    THE'KITTA .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×