ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #25 : - ณัชกร สินไพศาล (จีจ้า)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      2
      11 ก.ค. 54

    ในซีซั่น5 เคยมีสาวประเภทสองคนหนึ่งชื่อ เก๋เก๋ ...

     

    แต่คราวนี้ผมอยากลองสมัครอะไรที่มันแปลกใหม่ดู ...

     

    เนื่องจากซีซั่นนี้ต้องการคนโรคจิต ...

     

    ขอเชิญทุกท่านพบกับ ...

     

    กระเทยในคราบฆาตกรผู้ต้องการคงไวเยาว์ไปตลอดกาล!

     

     

    ใบสมัครร่วมเล่นเกมครั้งที่7

     

    ชื่อนามสกุลของคุณ : ณัชกร สินไพศาล

    ชื่อเล่น: จีจ้า

    อายุ : 18 (กำลังหนุ่ม เอ๊ย! สาวสะพรั่งเลย!)

    เพศ: กระเทย

    น้ำหนัก/ส่วนสูง: 67 กก./ 168 ซม.

    ภูมิลำเนา: เชียงใหม่

    การศึกษา: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่6

    ศาสนา: พุทธ

    งานอดิเรก: เที่ยวห้าง,จีบผู้ชาย,ซื้อเครื่องประดับ

    โรคประจำตัว: (คนสวยไม่ป่วยง่ายๆหรอกค่ะ!) ไม่มี

    สิ่งที่ชอบ: ผู้ชายหล่อๆ,เครื่องประดับ,เงิน,ความอ่อนไหวของใบหน้า

    สิ่งที่เกลียด: ผู้หญิงปากจัดๆ (เธอมักเรียกว่าชะนีปากจัด),พ่อ และ แม่ (เพราะคอยว่าเรื่องที่เธอเป็นกะเทย) , จิ๊กโก๋หน้าปากซอยที่ชอบปากสุนัขว่าเธอว่า ตุ๊ด สำหรับเธอมันหยาบคายมากๆนะ!

    แฟ้มประวัติอาชญากร: เนื่องจากเธอเคยถูกหมอผีให้ไปเป็นลูกมือช่วยงานในการทำพิธีกรรมบางอย่างที่ป่าช้า เธอบังเอิญหลงทางและไปพบกับสมุดเก่าๆเล่มหนึ่ง เขียนถึงวิธีทำให้ใบหน้าสวยสะพรั่งราวกับนางฟ้าไว้ เธอสนใจจึงลองอ่านดู หากทำตามขั้นตอน ...ใบหน้าของคุณสุภาพสตรีจะสวยราวกับนางฟ้า ปากบางแดงเฉียบ ฟันขาวราวกับไข่มุก ใบหน้าจะเยาว์วัยไปก่อนอายุจริงราว10ปี เพียงชายใดได้มองจะต้องหลงเสน่ห์ ...ขั้นตอนก็คือ หาร่างของหญิงสาวพรมจรรยามาสังเวย และกินเลือดของนางซะให้หมดตัว หญิงสาวคนหนึ่งจะทำให้ท่านสวยงามสะพรั่ง อ่อนกว่าวัยไปได้1ปี ...แล้วท่านก็จะได้สวยสะพรั่งสมใจ เธอจึงทำตามจนตำรวจสงสัยและเข้ามาจับเธอ แต่หลักฐานไม่เพียงพอจึงหลุดออกจากคดี ...แต่พ่อและแม่ของเธอแอบไปพบสมุดที่เธอเอามาจากป่าช้า จนถูกพ่อกับแม่ที่เอาเงินให้ตำรวจไปด่าว่าๆ อย่างแกตายไปซะก็ดี ...ฉันน่าจะเอาขี้เถ้ายัดปากแกให้ตายตั้งแต่เด็ก คนอื่นจะได้ไม่เดือดร้อน ทำให้เธอนึกน้อยใจ และแม่ของเธอก็ยังเสริมให้พ่อด้วยว่า

     

    แกนะ ...ดีแต่ทำเรื่องอย่างนี้ ...ไม่เคยทำประโยชน์ให้ครอบครัวเลย เธอแค้นใจจึงพลั้งมือผลั่กแม่ของเธอล้มลงไป พ่อของเธอโมโห ก่อนจะเอาไม้เรียวไล่ฟาด พลางด่าว่า ถ้าแกยังทำประโยชน์ให้ครอบครัวไม่ได้ก็อย่ากลับมา เธอหนีไปจนพบกับโบชัวร์ของRealityที่ตกอยู่ในถังขยะ ...เธอจึงตัดสินใจจะเริ่มชีวิตใหม่ของตน ...อีกครั้ง ...

     

    ประวัติโดยละเอียด: กระเทยสาวผู้ชอบโดนล้อจากจิ๊กโก๋หน้าปากซอยหมู่บ้านเธอว่า ตุ๊ด และถูกพ่อแม่ด่าทุกวัน วันหนึ่งอาจารย์ จาพนม หมอผีเฒ่าประจำหมู่บ้าน ชวนเธอไปเป็นลูกมือในการทำพิธีต่อชีวิตของลูกค้า เธอไปและบังเอิญจินตนาการถึงหน้าดาราหล่อๆจนหลงทาง และไปพบตำราที่ทำให้หน้าอ่อนเยาว์กว่าวัย โดยต้องฆ่าหญิงสาวพรมจรรยา และกินเลือด ...จนถูกตำรวจสงสัยและจับ แต่พ่อแม่เอาเงินสินบนให้ตำรวจจึงรอดออกมา แต่ก็ถูกด่าและตบตีอย่างหนักจนพลั้งมือพลั่กแม่ของเธอล้มขาหัก พ่อจึงไล่ฟาดและด่าว่าถ้าสร้างประโยชน์ได้เมื่อไหรค่อยกลับมา ...จีจ้าหนีไปจนพบกับโบชัวร์ของReality จึงตัดสินใจจะสมาสมัคร ...และเธอก็มั่นใจ100%ว่าจะต้องติด!!

    ภาพตัวละคร :: (ตอนแต่งหล่อ)
      

     


    NEYNE: BLOMMA

    (ตอนแต่งหญิง!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×