ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #97 : Day 4 .:: หักหลัง ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      5 พ.ค. 54

    REALITY SEASONS 6

    สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

    WEEK 5,Days 4

     

    You Lose , Good bye Boy!” เธอส่งเสียงน่ารักก่อนที่จะยิงเข็มบีบีกันใส่หลังของจูเนียร์ ทันทีที่เข็มพุ่งใส่หลังของเขา แน่นอนว่าเขาสลบไปในทันที เธอยิ้มก่อนที่จะทิ้งปืนของเธอและหยิบปืนของจูเนียร์มาแทน

     

    เธอเดินออกมาด้านนอกก่อนที่จะมองไปยังห้องจ่ายยา

     

    “เฮ้! ออกมาได้แล้ว” แอมเวย์ส่งเสียงเรียกสองหนุ่มสาวที่กำลังซ่อนตัวอยู่ตรงนั้น เธอเดินเข้ามาก่อนที่จะวางปืนลงตรงหน้าห้องจ่ายยา

     

    ซวยแล้ว!!

     

    สองหนุ่มสาวมองหน้ากันก่อนที่จะยอมจำนน สองมือของสองคนเริ่มวางปืนออกก่อนที่จะค่อย ๆ ลุกขึ้นชูสองมืออย่างยอมแพ้ แอมเวย์เลิกคิ้วขึ้นหนึ่งข้าง

     

    “ที่แท้ก็พวกนายเองหรอกเหรอ” เธอถอนหายใจก่อนที่จะวางบีบีกันยานอนหลับไว้บนเคาน์เตอร์ก่อนจะยืดเส้นยืดสายอย่างสบายอารมณ์ ธัญญ์ได้แต่มองหน้าของเด็กสาวในขณะที่ม่านเองกำลังกลัวจนตัวสั่น

     

    “ม่าน เธอไม่ต้องกลัวฉันหรอกน่า .. คนที่น่ากลัวไม่ใช่ฉันหรอก วางใจได้” เธอยิ้มกว้างอย่างจริงใจ

     

    “เธอพูดแบบนี้หมายความว่าไง ...” ธัญญ์เอาแต่มองหน้าของเธออย่างไม่เข้าใจ

     

    “คนที่พวกนายต้องกลัวเขาอยู่ข้างล่าง กำลังไล่ต้นเพื่อน ๆ ให้จนมุมและเล่นงานทีละคน ...”

     

    “เธอหมายถึงใคร?” คราวนี้ม่านเป็นคนถามบ้าง

     

    “ก็สองพี่น้องฝาใดไง ได้เปรียบทั้งเรื่องจำนวนคน .. และก็จำนวนอาวุธ!” แอมเวย์มองหน้าของเพื่อนร่วมการแข่งขันทั้งสองก่อนที่จะคว้ากระบอกบีบีกันมาไว้ในมือ

     

    เคร้ง!

     

    เสียงบางอย่างดังอยู่ข้างล่าง มันดังจนม่านถึงกับสะดุ้งเพราะความตกใจกลัวเจ้าเสียงประหลาดนั้น เธอไม่คิดจะเล่นเกมนี้ตั้งแต่แรกแล้ว หากแต่ว่าที่เธอฮึดอีกครั้งเพราะจินนาที่พูดประโยคแปลก ๆ ระหว่างทางการตามหาเพื่อน ๆ แล้วนี่เธอเพิ่งมารู้จากจินนา ว่าคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของเกมนี้

     

    คือยูรินและจินนา ทั้งด้านของจำนวนคน และอาวุธในการเล่นเกมที่คูณสองมากกว่าคนอื่น!!

     

    พวกเขาทั้งสามคนตัดสินใจแล้วว่าจะลงไปชั้นล่างเพื่อลงไปดุให้แน่ใจว่าเสียงเมื่อครู่นี่คือเสียงอะไรกันแน่ พวกเขากึ่งเดินกึ่งย่องลงไปที่บันใดมุมห้อง ทางด้านที่จูเนียร์ขึ้นมา เมื่อมาถึง พวกเขาได้แต่หยุดตรงบันใดนั้นเพื่อจ้องมองเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นตรงหน้าในอีกไม่ช้านี้

     

    ชั่นล่างนี้คือชั้นของห้องโถงในโรงพยาบาล ทุกอย่างชั่งไม่ต่างอะไรกับข้างบนเลย ที่นี่ทั้งชื้นและสกปรกไปด้วยคราบฝุ่นที่ปลิวไปทั่ว เฟอร์นิเจอร์ที่เคยตกแต่งเรียงสวยงามกลับระเนระนาดอย่างไม่เป็นท่า ตรงกลางห้องโถงนั้นปรากฏร่างของคนสองคนที่ยืนในสภาพที่หันหลังชนกัน ในมือยังคงกำบีบีกันเอาไว้แน่นเพื่อเตรียมเล่นงานบางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนอยู่จากมุมมืดของโรงพยาบาลแห่งนี้

     

    “พวกเขาทำอะไรน่ะ?” ธัญญ์พูดราวกับกระซิบกระซาบ

     

    “รอดูเถอะน่า” แอมเวย์จุ๊ปากก่อนที่จะให้พวกเขาทั้งสองคนดูเหตุการณ์ของคนตรงหน้า

     

    สองคนที่ยืนเป็นจุดเด่นท่ามกลางโรงพยาบาลร้างนั้นคือสองพี่น้องลัคกี้และลักยิ้ม พวกเขาทั้งสองยืนในสภาพที่หันหลังชนกัน ต่างคนต่างมองไปคนละทางราวกับว่าระวังอะไรบางอย่างที่กำลังจะเล่นงานสองพี่น้องคู่นี้

     

    “ระวังตัวไว้ด้วยนะยิ้ม”

     

    “พี่ลัคนั่นล่ะ ระวังตัวเอาไว้ให้ดี ทางนี้น่ะไม่มีปัญหาหรอก”

     

    เคร้ง!

     

    สิ้นเสียงของพี่น้องคู่นี้ กลับปรากฏเสียงบางอย่างที่ดังมาจากที่ไหนสักแห่งจากมุมมืดก่อนที่จะเริ่มมีอะไรบางอย่างสาวเท้าออกมาจากมุมมืดนั้น

     

    “ว่าแล้วว่าต้องเป็นนาย” ลัคกี้เผลอยิ้มออกไปอย่างรู้เกม

     

    ยูรินยิ้มตอบไปอย่างรู้งานก่อนที่จะค่อย ๆ เดินออกมาในขณะที่มือหนึ่งยกบีบีกันขึ้นมาเหนือหัวของลัคกี้ เขาถึงกับเหงื่อตก ไม่นึกเลยว่าการเล่นเกมในครั้งนี้มันจะน่าสนุกและน่าตื่นเต้นขนาดนี้

     

    ทางด้านของลักยิ้มเอง เธอก็เจอเข้ากับสาวน้อยจินนาที่ลอบก้าวเข้ามา ไม่ต่างอะไรกับยูริน สองมือของเธอจ่อบีบีกันไว้ที่หน้าอกของเด็กสาว สองพี่น้องฝาแฝดและสองพี่น้องคู่เดือดปะทะกันแล้ว

     

    “เล่นแบบนี้ เอาเปรียบกันชัด ๆ เลยนี่นา” ลักยิ้มบ่นอุบก่อนที่จะทำปากเบ้

     

    “หนึ่งรหัสแต่มาสองหัวแบบนี้ มีหวังเสร็จแน่ ๆ เลย” ลัคกี้เองก็เผลอยิ้มออกมาเป็นรอบที่สอง

     

    ยูรินและจินนาคลี่ยิ้มออกมาพร้อมกันก่อนที่จะเริ่มลั่นไกบีบีกันอย่างช้า ๆ ยูรินที่เคยจ่อหัวของเขาลดปืนมาจ่อที่หน้าอกเช่นเดียวกับน้องสาวของเขา

     

    “ขอโทษนะ นายคงมาเล่นเกมได้แค่ตรงนี้ล่ะ ... ที่เหลือฉันจะจัดการต่อให้นะ” ยูรินพูดก่อนที่จะค่อย ๆ เหนี่ยวไกอย่างช้า ๆ หากแต่ว่าเขากลับไม่ได้เกรงกลัวอะไรเลยแม้แต่น้อย

     

    “ฉันว่าเกมนี้ไม่ได้ตัดสินกันที่จำนวนคนหรือว่าสติปัญญาอะไรหรอกนะ ....”

     

    “นาย ...” ยูรินไม่เข้าใจความหมายของประโยคนั้นเลย

     

    “ฉันว่าเขาวัดกันที่กำลังมากกว่า!” สิ้นเสียงของลัคกี้ ขาขวาของเขาเตะไปที่บีบีกันของยูรินอย่างสุดแรง เมื่อเห็นดังนั้นจินนาจึงรีบเหนี่ยวไกเพื่อเก็บลักยิ้ม

     

    ในตอนนั้นเองที่ปืนของยูรินลอยอยู่เหนืออากาศ ลัคกี้รีบคว้ามันไว้ก่อนที่จะจับหัวของน้องสาวก้มลงไปที่พื้นพอดีกับที่กระสุนของจินนาวิ่งออกมาจากปากกระบอก

     

    ฉึก!

     

    เข็มฝังลงบนหัวไหล่ของยูริน จังหวะนั้นลัคกี้เองก็รีบยิงกระสุนบีบีกันของยูรินออกมาเล่นงานจินนาอย่างรวดเร็ว ตอนนั้นลักยิ้มได้แต่ก้มหน้าก้มตาตามที่พี่ชายบอก

     

    ฉึก!

     

    กระสุนเข็มแรกปักเข้าที่หัวไหล่ของพี่ชายอย่างจัง ส่วนอีกอันฝังลงบนขาของน้องสาว ทั้งพี่ทั้งน้องจ้องมองลัคกี้ก่อนที่จะร่างของทั้งสองจะทรุดลงพื้นไปแทบจะพร้อม ๆ กัน

     

    “รีบไปกันเถอะ!” เมื่อจัดการกับทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว เขารีบจูงมือของน้องสาวออกมาจากจุดนั้นให้เร็วที่สุด การกระทำทุกอย่างที่เขาทำไปนั้น ทั้งแอมเวย์ ธัญญ์ และม่านถึงกับอึ้ง

     

    สุดยอด!

     

    พวกเขาทั้งสองวิ่งไปตามทางเดินที่อยู่ด้านหน้า ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทางไปห้องฉุกเฉิน ธัญญ์สะกิดสองสาวให้วิ่งตามไปอย่างเงียบ ๆ เพื่อรอดูว่าพวกเขาจะทำอะไรกันต่อไป

     

    “พี่ลัคกี้ ...” จู่ ๆ ยิ้มก็หยุดวิ่ง ทิ้งให้ลัคกี้มองไปตามอย่าง งง

     

    “ไม่ต้องกลัวน่ายัยยิ้ม”

     

    “นี่มันคือเกมใช่ไหม?” ยิ้มจ้องหน้าของพี่ชายอย่างสงสัย

     

    เขาไม่ได้พูดอะไรนอกจากพยักหน้าตอบไป นี่คือเกมที่ต้องมีคนชนะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น นอกจากจูเนียร์ที่โดนเล่นงานเป็นคนแรก  แล้วตามด้วยสองพี่น้องที่อันตราย ยูรินและจินนา ตอนนี้ก็เหลืออีก 3 คนที่เขาต้องจัดการ ถ้าไม่นัลรวมน้องสาวของเขา

     

    “งั้นเรามาเล่นเกมกันเถอะ ^^” ยิ้มส่งยิ้มออกมาตามชื่อของตัวเองจนแก้มบุ๋มลงไป

     

    “หมายความว่าไง ...” ลัคกี้ไม่เข้าใจในคำพูดของน้องสาว

     

    “พี่น่ะ .. แพ้แล้ว!” สิ้นเสียงของน้องสาว เธอขยิบตาให้หนึ่งครั้งก่อนที่จะยิงปืนบีบีกันเข้าที่หัวไหล่ของเขา เขาตกใจแต่กลับหลบการโจมตีของน้องไม่ทัน

     

    “ยัยตัวแสบ ...” เขาสบถเสียงแข็งก่อนที่จะล้มลงไปอย่างหมดสติ

     

    “ที่เหลือ .. ยิ้มจะจัดการต่อเอง” เธอยิ้มออกมาหลายต่อหลายครั้งก่อนที่จะออกเดินทางกลับไปทางเดิมเพื่อเล่นเกมต่อ เพราะนี่คือภารกิจที่เธอและเพื่อนต้องเล่นเพื่อให้เหลือผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น

     

    Status

    R5 เก็ทเวย์ [Killer]  vs R8 จูเนียร์ [Defeat]

    R2 ลัคกี้ [Killer]  vs R1 ยูริน/จินนา [Defeat]

    R4 ลักยิ้ม [Killer] vs R4 ลัคกี้ [Defeat]

     

    TO BE CONTINUE ..........




    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×