ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #95 : Day 2 .:: ระหว่างทาง ::.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      0
      3 พ.ค. 54

    REALITY SEASONS 6

    สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

    WEEK 5,Days 2

     

    “พร้อมกันหรือยังอ่ะพวกเรา...” แอมเวย์มองหน้าของพวกเพื่อน ๆ สลับกันไปมาอย่างสนุกสนาน พลันจินตนาการถึงภารกิจที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้

     

    คนอื่น ๆ ไม่ได้พูดอะไรนอกจากพยักหน้าเป็นเชิงพร้อมแล้ว ม่านมองเด็กสาวตรงหน้าก่อนที่จะแพ็คแซนด์วิซใส่กระเป๋าเป้ใบเล็กของเพื่อนๆเผื่อเอาไว้กินระหว่างทาง สองพี่น้องลักยิ้มกับลัคกี้เตรียมอุปกรณ์สำหรับการเดินทางเอาไว้เรียบร้อย ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดเตรียมออกเดินทางไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ส่วนเหนือของเกาะแล้ว

     

    “ลุย!!” เด็กสาวผู้กุมแผนที่นำทัพเพื่อน ๆ ออกเดินทางไปตามทางโดยผ่านประตูเหล็กนั้น ทางเดินด้านหน้าเป็นทุ่งหญ้าที่ขึ้นสูงเหนือเข่าของเขา รอบ ๆ ปรากฏต้นไม้ในเขตป่าฝนที่มีเถาวัลย์เลื้อยพันรอบ ๆ โคนต้นเฉกเช่นกาฝากที่อาศัยอาหารจากต้นไม้

     

    โซนนี้มืดกว่าปกติเพราะมีความชื้นที่มากกว่า เกาะเงาผีเสื้อแบ่งออกเป็นอาณาเขตป่ามากมายเนื่องจากเป็นเกาะที่ใหญ่มากเป็นอันดับสองของประเทศไทย หากแต่ว่าไม่มีใครทำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเพราะไม่มีใครกล้าเข้ามาก่อสร้าง เนื่องจากมีเรื่องเล่ามาว่า ใครก็ตามที่คิดจะเข้ามาทำอะไรในเกาะไม่เคยมีใครสักคนที่รอดพ้นออกไป ....

     

    สักคนเดียว!

     

    ศพแต่ละศพที่ตำรวจชันสูตรคาดว่ามาจากการตายเพราะพิษทั้งนั้น ถ้าพวกเขาสันนิษฐานไม่ผิด คงเป็นพวกชนเผ่าผีเสื้อที่จัดการเล่นงานพวกเขาเป็นแน่ แต่ว่าตอนนี้พวกมันกลับกายตัวไปยังไร้ร่องรอยจากการปรากฏตัวในสัปดาห์ที่สองของการแข่งขัน

     

    พวกมันหายไปไหน ...

     

    “เมื่อไรจะถึงน้า ...” ยิ้มสบถเบา ๆ ก่อนที่จะกันหลังไปมองทางด้านหลังที่เพิ่งผ่านมา

     

    ยิ่งมองไปยิ่งเจอแต่ความมืดรายล้อมอยู่ตามทางด้านหลัง เธอกลัวจนเผลอไปกอดแขนของพี่ชายเอาไว้แน่น เสียงนกกาเริ่มร้องกันระงม ช่างต่างกับบรรยากาศจากเกาะผีเสื้อที่อยู่ด้านนอกประตูนี่เลย

     

    “ตรงจุดนี้คงจะเป็นเกาะผีเสื้อชั้นใน ... น่ากลัวกว่าที่คิดแฮะ” ยูรินพยายามศึกษาธรรมชาติของเกาะผีเสื้อชั้นใน มีเพียงความชื้นและต้นไม้ที่โบกไสวไปมาราวกับเป็นการโบกมือต้อนรับการมาเยือนของพวกเขา

     

    “นอกจากจะน่ากลัวแล้ว ในนี้ยังมีอะไรมากมายที่พวกเราคาดไม่ถึงด้วย ....” จินนาเสริม

     

    โฮกกกกกกก!!!

     

    สิ้นเสียงของจินนา กลับปรากฏเสียงของอะไรบางอย่างที่ดังอยู่ในความมืดมิดที่รายล้อมรอบตัวของพวกเขาทั้งแปดคน

     

    “เสียงอะไรวะ!” จูเนียร์อุทานก่อนที่จะเดินมารวมกลุ่มกับเพื่อน ในมือถือไม้เทนนิสเอาไว้แน่น

     

    ทุกคนเริ่มเกาะกลุ่มกันเป็นวงกลม สายตาทุกคู่จับจ้องไปยังเสียงที่ดังขึ้นอย่างไร้ที่มา

     

    โฮกกกกก!!

     

    “มันไม่ได้มีตัวเดียว ....” ธัญญ์มองไปรอบๆ สิ่งประหลาดนั้นยังคงส่งเสียงร้องระงม ที่แน่ ๆ มันมีมากกว่าหนึ่งตัวที่อยู่ในความมืดนั้น

     

    “เสือเหรอ!!” จูเนียร์ยังคงตั้งสติไม่ได้ ไม้เทนนิสสั่นไปมาด้วยความหวาดกลัว นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขาเพิ่งถูกเสือในความคิดของเขารายล้อมอยู่

     

    และแล้วสิ่งที่พวกเขารอคอยก็มาถึง เจ้าของเสียงนั้นเริ่มปรากฏตัวออกมาจากความมืดนั้น ...

     

    “เอ๋!!” ความกลัวของม่านที่แผ่ซ่านไปทั่วร่างกายเริ่มลดน้อยลงเมื่อปรากฏเจ้าของเสียงที่อยู่ตรงหน้า มันค่อย ๆ เข้ามาใกล้พวกเขาก่อนที่จะส่งเสียงร้องเมื่อครู่ แสงรอบตัวเริ่มรำไรอยู่ที่ส่วนท้ายของมัน

     

    “หิงห้อย!?” ลัคกี้มองเจ้าของเสียงใหญ่โตที่ทำให้พวกเขาจินตนาการไปไกลว่าเป็นสัตว์ร้าย

     

    “หิงห้อยเสือ ... น่ากลัวที่เสียง ไม่ทำอันตรายคนหรอก ..” จินนาพูดรายละเอียดตามคู่มือที่เธอได้ศึกษามา ทุกคนพยักหน้าตาม

     

    “ที่จริงแล้วก็น่ารักสินะ” ยิ้มคลายความกลัวก่อนที่จะจิ้มมันเบาๆ

     

    “บอกแล้วว่าที่นี่มีอะไรมากกว่าที่เราคิด ...” เธอยิ้มมุมปากก่อนที่จะเดินไป แอมเวย์เริ่มดูแผนที่อีกครั้งและออกเดินทางกันอย่างจริงจัง

     

    เพียงไม่นานนักพวกเขาก็เดินลัดเลาะมาตามทางจนกระทั่งเจอกับสิ่งปลูกสร้าง เป้าหมายของพวกเขาที่ต้องทำในสัปดาห์นี้

     

    “โรงพยาบาลร้าง ...” พวกเขาจ้องมองสิ่งก่อสร้างนั้นอย่างไม่วางตา

     

    ตรงหน้าปรากฏอาคารสีขาวเก่า ๆ ที่บางจุดมีสีหลุดลอกออกไปเพราะแดดและฝน ระเบียงของห้องแต่ละห้องนั้นเกาะด้วยสนิมเขรอะ หยากไย่และฝุ่นนั้นปลิวออกมาจากหน้าต่างตามลม นกกาตามระเบียงต่างเหยียบย่ำเศษกระจกที่แตกอยู่ตามพื้น พวกมันต่างร้องระงมก่อนที่จะกระพือปีกบินไปเกาะยังต้นไม้ข้างโรงพยาบาลที่ไร้ใบไม้

     

    “พวกเรา!” เด็กสาวส่งเสียงเรียกก่อนที่จะโบกไม้โบกมือ พวกเขาได้แต่มองหน้ากันก่อนที่จะเดินไปหาเธอ

     

    เธอคือหญิง เด็กสาวจากซีซั่นที่สี่ที่ชนะเกมสุดโหดมา เธอส่งยิ้มให้ก่อนที่จะรินน้ำใส่แก้วตามจำนวนของคนที่มาเล่นเกมในวันนี้

     

    “โว้ว ... อะไรกันเนี่ย?” ลัคกี้เลิกคิ้วมองสิ่งของที่วางอยู่บนโต๊ะ

     

    บนโต๊ะนั้นเรียงรายไปด้วยกระบอกปืนบีบีกันที่วางอยู่อย่างเป็นระเบียบ แต่ละกระบอกนั้นมีตัวเลขสลักเอาไว้

     

    “พอจะรู้แล้วใช่ไหมคะว่าพวกน้องๆต้องทำอะไร?” เธอมองหน้าของผู้เข้าแข่งขันที่เริ่มงงกันเป็นไก่ตาแตก

     

    “ภารกิจในสัปดาห์นี้คือ พวกคุณจะได้รับเป็นหน่วยทหารเพื่อเข้าไปยังโรงพยาบาลร้างพร้อมกับบีบีกันคู่ใจของพวกคุณ เป้าหมายคือ ทันทีที่เข้ามาในโรงพยาบาล พวกคุณทั้งหมดจะกลายเป็นศัตรูกันในทันที”

     

    “ศัตรู หมายความว่ายังไงคะ?” ม่านไม่เข้าใจกับกติกาของเกม

     

    “พวกคุณจะต้องยิงกันเองจนกว่าจะเหลือคนชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น คนที่แพ้จะถูกนำตัวออกมาจากสถานที่แข่งขัน แต่ .. เกมไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะในโรงพยาบาลไม่ได้มีแค่พวกคุณอยู่เพียงแค่นั้น ยังมีบรรดาทีมงานที่หลบซ่อนอยู่ข้างในเพื่อเล่นงานคุณ หากพวกคุณโดนจับไปก็เท่ากับว่าคุณแพ้เกมเช่นกันนะคะ ...” เธออธิบายรายละเอียดของเกมให้เข้าใจขึ้นก่อนที่จะเริ่มส่งปืนให้พวกเขาทีละคน

     

    “ก่อนเริ่มเกม กินน้ำให้หายเหนื่อยก่อนนะคะ” สิ้นเสียงของหญิง พวกเขาหยิบน้ำขึ้นเพื่อดื่มอย่างกระหายหลังจากที่เดินทางมาตลอดทั้งวัน

     

    เวลาผ่านไปประมาณห้านาที พวกเขาเริ่มรู้สึกแปลก ๆ สายตาเริ่มฟ่าฟาง ... ม่านและยิ้มเริ่มทรุดลงไปกับพื้นก่อนที่จะสลบไป คนอื่น ๆ ก็ค่อย ๆ ตามไปทีละคน ๆ

     

    แน่นอนว่าพวกเขาถูกวางยา ....

     

    เกมที่พิสูจน์มิตรภาพกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!

     

    TO BE CONTINUE ........


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×