ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #86 : Day 3 .:: แยก ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      0
      27 เม.ย. 54

    REALITY SEASONS 6

    สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

    WEEK 4,Days 3

     

    “ไอ้เบียร์!” หลังจากที่ลัคกี้ข้ามฟากมาได้ เด็กหนุ่มเดินบุ่มบ่ามเข้ามาหาเบียร์ก่อนที่จะกระชากคอเสื้อของเขาขึ้นมา!!

     

    ผลั่กกกก!!

     

    หมัดของเด็กหนุ่มซัดเข้าไปที่สีข้างแก้มของเพื่อนอย่างแม่นยำ ร่างที่โดนชกเมื่อครู่ร่วงลงพื้นตามแรงดึงดูดโลก ม่านเองทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ผงะถอยห่างพร้อมกับกรีดร้องเพราะเธอเองไม่เคยเจอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระยะประชิดขนาดนี้

     

    “แกทำให้ยิ้มต้องตกน้ำ!” เขาทำทีจะเข้ามาซัดเบียร์อีกหมัด ธัญญ์และจูเนียร์รีบวิ่งเข้ามาห้ามพฤติกรรมห่ามดิบของเขา

     

    ความโกรธของเขาพุ่งพล่านถึงขีดสุด เขาโมโหที่ไว้ใจเบียร์ ปล่อยให้เบียร์เป็นคนรองสุดท้ายเพื่อช่วยจับน้องสาวของตนเองไว้ ป่านนี้น้องสาวที่รักของตนจะเป็นอย่างไรบ้าง

     

    คนอ่อนแออย่างเบียร์จะทำอะไรได้ ปกป้องตัวเองยังไม่ได้ด้วยซ้ำ!

     

    “มันเป็นอุบัติเหตุนะ!” เด็กหนุ่มที่โดนชกพยายามลุกขึ้นโดยที่มีแอมเวย์คอยประคองหลังให้

     

    “แกอย่ามาแก้ตัวหน่อยเลย ... ” เขายังคงไม่หยุดพล่ามเรื่องเมื่อครู่

     

    “นายก็เห็นไม่ใช่เหรอไงว่ากบกระสุนมันทำให้เบียร์ต้องปล่อยมือของยิ้มออก ... ถ้ามันใช่อุบัติเหตุแล้วจะเรียกว่าอะไร ได้โปรดเถอะลัคกี้ นายมีเหตุผลหน่อยสิ!” เจ้าของกล้อง DSLR พยายามพูดด้วยเหตุผลและความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     

    “เพราะว่านายอ่อนแอเกินไปที่จะอยู่ร่วมกับใครบนเกาะนี้ยังไงล่ะ ....” ด้วยความที่โมโหทำให้เขาหลุดปากพูดเรื่องที่เบียร์เองไม่อยากจะได้ยินมันเลยด้วยซ้ำ

     

    “.....” ราวกับว่าหัวใจของเขาร่วงไปกองอยู่ที่พื้น ตัวรู้สึกเบาหวิวกับคำพูดเสียดแทงใจดำของเด็กหนุ่ม

     

    “ถ้านายคิดว่ามันเป็นคนผิดของฉัน ... ฉันจะตามออกไปหาน้องสาวของนายกลับมาเอง!

     

    “อย่ามารับปากอะไรเลย .. ลำพังตัวนายเองยังจะเอาไม่รอดเลยด้วยซ้ำ”

     

    “ทำไมนายถึงไม่โทษตัวเองบ้างล่ะลัคกี้?” จู่ ๆ จินนาก็โพล่งขึ้นมาก่อนที่มองเด็กหนุ่มเลือดร้อนคนนี้

     

    “จะให้ฉันโทษอะไรตัวเอง ในเมื่อไอ้หมอนี่เป็นคนทำให้น้องสาวฉันต้องตกน้ำ!” เขายังคงยืนยันในคำเดิมของเขา

     

    “เพราะนายเองไม่ใช่เหรอที่คิดแผนการบ้า ๆ นี่ขึ้นมา ...” ยูรินช่วยเสริมความ

     

    จริงอยู่ที่ลัคกี้เป็นคนเสนอแผนการการไปเอากำไลโกเมนที่โขดหิน แผนทั้งหมดเป็นความคิดของเขาเอง ถ้าเขาไม่เริ่มแผนการนี้แล้วอยู่เงียบ ๆ ตั้งแต่แรก น้องสาวของเขาก็ไม่ต้องมาลอยไปกับน้ำเชี่ยวกราดแบบนี้ ...

     

    ในสถานการณ์แบบนี้ .. ฉันเป็นคนผิดยังงั้นเหรอ?

     

    เขาไม่ได้พูดอะไรกับใครก่อนที่จะเดินออกไปทางซ้าย แต่จู่ ๆ จูเนียร์ก็รั้งมือของเพื่อนเอาไว้

     

    “นายจะไปไหน?”

     

    “ฉันจะไปตามหาน้องสาวของฉัน ...” เขาสะบัดมือก่อนที่จะเดินไปอีกทาง ปล่อยให้เพื่อน ๆ ได้แต่มองตามหลังเขาไปจนเขาเองเดินลับสายตาไปแล้ว

     

    “เอายังไงดี ...” ธัญญ์หันมาถามพรรคพวกที่เหลืออยู่ตอนนี้ บรรยากาศแสนสนุกเมื่อครู่ต้องจบลงเพราะกบกระสุนแท้ ๆ ....

     

    “จะเอายังไงได้ล่ะ คนที่เหลือก็ต้องไปตามหาขุมทรัพย์กันต่อเพื่อเล่นเกมให้จบ ...” จินนาพูดก่อนที่จะเดินนำหน้าและตามด้วยยูริน พวกเขาที่เหลือไม่ได้พูดอะไรได้แต่เดินตามไปเงียบ ๆ

     

    “ไม่เป็นอะไรนะเบียร์?” ธัญญ์ตบไหล่ของเพื่อนที่ดูหน้าตาไม่ค่อยสู้ดีนัก

     

    “ฉันว่าลัคกี้มันพูดเพราะว่ามันโมโหเท่านั้นเอง อย่าไปคิดมากนะ” จูเนียร์ที่เดินตามหลังช่วยพูดอีกแรง

     

    “จริงอย่างที่เขาบอกนั่นล่ะ .... ลำพังตัวฉันเองยังเอาไม่รอดเลย แล้วฉันจะไปปกป้องใครได้ ...” เขาได้แต่พึมพำเบา ๆ ก่อนที่จะเดินนำหน้าทั้งสองไป

     

    ใช่ ... นายเป็นคนอ่อนแออย่างที่ลัคกี้บอกจริงๆนั่นแหละ ... จินนาได้แต่มองหน้าของเบียร์ที่กำลังขยับแว่นแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเท่านั้นเอง

     

    พวกเขาทั้งหมดเดินผ่านครึ่งวงกลมของแผนที่มายังจุดที่สองของภารกิจ รอบ ๆ ตัวของพวกเขาเปลี่ยนจากแม่น้ำมาเป็นป่าไผ่แทน กอไผ่สูงเสียดฟ้าตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ชวนให้พวกเขานึกถึงบรรยากาศในหนังกำลังภายในที่มาต่อสู้กันในป่าที่มีฉากหลังเป็นกอไผ่มากมาย ทันทีที่ลมพัด ใบไผ่ต่างส่งเสียงเสียดสีกันไปมาอย่างน่าขนลุก ตรงจุดนี้ไม่ค่อยมีแสงไฟเล็ดลอดเข้ามาให้เห็นสักเท่าใดนัก

     

    “ระวังตัวกันด้วยนะพวกเรา ..” ยูรินพูดก่อนที่จะเปิดไฟฉายจากแหวนของเขา

     

    เพื่อน ๆ ที่เหลือได้แต่เดินตามเขาไปจนกระทั่งหัวของธัญญ์ไปกระแทกกับบางอย่างที่ห้อยอยู่เหนือหัวของเขา

     

    “เฮ้ย!” ถึงแม้ว่าจะมองเห็นไม่ค่อยชัดนักแต่ก็รู้ว่าเข้าสิ่งนั้นคืออะไร

     

    มันคือร่างของดักแด้ตัวเล็กมากมายที่ถูกห่อหุ้มด้วยรังไหมจากผีเสื้อแสนสวย รังไหมกระดุกกระดิกไปมาอย่างน่ากลัวราวกับการเต้นของหัวใจของพวกเขา

     

    “พยายามทำตัวให้เงียบที่สุด ... อย่าให้พวกมันได้ยินเสียงเรา” จินนาพยายามบอกเพื่อน ๆ ที่เดินตามหลังมาก่อนที่จะค่อย ๆ ย่องเข้าไปตามทาง

     

    ในตอนนั้นเองที่แสงไฟจากแหวนของยูรินกระทบกับอะไรบางอย่างที่สะท้อนแสงเข้าหากัน ยูรินให้สัญญาณมือก่อนที่ทุกคนจะหยุดการเคลื่อนไหว ....

     

    เขาค่อย ๆ สาวเท้าเข้าใกล้สิ่งที่ว่าจนกระทั่งเขามองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสิ่งนั้นคืออะไรกันแน่ ....

     

    สร้อยคอบุษราคัม!

     

    ในตอนที่ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย จู่ ๆ รังไหมต่าง ๆ ก็เริ่มสั่นไหวอย่างช้า ๆ ไม่ใช่แค่รังเดียว ... ทุกรังต่างพร้อมใจกันเขย่าราวกับว่าพวกมันกำลังจะทะลุรังไหมออกมาแล้ว!!

     

    “เฮ้ย!!” จูเนียร์ตะเบงสุดเสียงเมื่อจู่ ๆ รังไหมกลับแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ พร้อมกับการปรากฏตัวของฝูงแลงร้ายที่สองพี่น้องฝาแฝดเคยเจอมาแล้ว

     

    พวกมันต่างเรืองแสงสีเขียวบ้าง สีแดงบ้างก่อนที่จะค่อย ๆ บินวนรอบพวกเขาทั้งหมด ที่สำคัญมันไม่ได้มีเพียงตัวสองตัวเท่านั้น พวกเขาได้แต่ตกตะลึงกับเหตุการณ์การอาละวาดของพวกมัน

     

    พวกมันมากันเป็นกองทัพ!

     

    บรรดาแมลงปอเรืองแสงต่างบินไปมาเป็นวงกลมด้วยความเร็วหลายเท่าตัว มากกว่าที่ยูรินและจินนาเคยเห็นมา พวกมันบินล้อมเหยื่อเอาไว้ ...ราวกับว่าพวกเขากำลังจะโดยพายุกลืนกินเข้าไปในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้แล้ว!!

     

    TO BE CONTINUE ....


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×