ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #61 : Gift .:: Face 2 Face ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 349
      0
      10 เม.ย. 54

    FACE 2 FACE MODE

    WEEK 1

    R8 จูเนียร์

    สรุปเหตุการณ์ในวีคนี้ของคุณว่าเป็นยังไง:: สนุกมากครับ!!! ผมคิดว่าที่ภารกิจทั้งหมดสำเร็จเพราะพวกเราทั้ง11คนช่วยกันครับ!! โดยเฉพาะยูรินกับจินนาที่แยกออกไปช่วยเพื่อนๆ ถ้าไม่ได้พวกเขา2คน พวกผมที่เหลือก็ไม่ได้ออกมา ...

    ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร:: ชอบ ...ยูรินครับ เพราะเขาเป็นคนช่วยผมออกมาจากบ้านน้อยในเกาะร้าง และก็ช่วยคนที่เหลืออีก5คนด้วย ยังไงก็ขอให้เขาอยู่รอดไปจนถึงWeekสุดท้ายนะครับ!!

    ไม่ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร:: ไม่ชอบใครเป็นพิเศษนะเหรอ ...ไม่มีนะครับ เพราะตามความคิดของคนไม่มีใครเลยที่ผมไม่ชอบ ทุกคนมีลักษณะเด่นเป็นของตนเอง ซึ่งก็แตกต่างกันไป แต่ถ้ามาอยู่ด้วยกันจุดด้อยของแต่ละคนจะต้องหายไปแน่นอนครับ!!!

    คิดว่าผีเสื้อพันธุ์ใดที่อันตรายที่สุดในเกาะแห่งนี้:: ผีเสื้อสีแดงละมั้งครับ ...ผมว่ามันน่ากลัวดีที่ฝังไข่บนตัวของเหยื่อเพื่อฟักตัวออกมา ผมว่ามันอาจจะไม่อันตราย แต่สำหรับผมมันน่ากลัวมากครับ!! ถ้าผมมีภารกิจที่ต้องทำเกี่ยวกับมัน ขนคงลุกแน่ๆ!!!

    ----------------------------------

    R1 ยูริน/จินนา

    สรุปเหตุการณ์ในวีคนี้ของคุณว่าเป็นยังไง::
    ยูริน :: วีคนี้เหมือนออเดิร์ฟที่เสิร์ฟก่อนเมนคอร์สล่ะมั้ง สำหรับผมนะ ทุกอย่างในวีคนี้ดูไม่ค่อยยากเสียเท่าไร และก็ไม่ค่อยโหดด้วย ปริศนาต่างๆ ก็ถูกไขออกมาแค่ไม่กี่ส่วนเท่านั้น วีคนี้ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆ อย่างเลยล่ะ ทั้งเพื่อนใหม่ สัตว์ชนิดแปลกๆ และอะไรหลายๆ อย่างที่รอให้ปลดล็อคความลับนั้นออกมา สำหรับผม เหตุการณ์ในวีคนี้น่าสนใจดีนะ...
    จินนา :: น่าตื่นเต้นดีออก...ฉันว่าการช่วยเหลือคนที่ตกอยู่ในความเป็นกับความตายเนี่ยเมื่อมาเจอกับตัวเองมันน่าตื่นเต้นจริงๆ เลยนะ แล้วยังพันธุ์ของสัตว์ชนิดต่างๆ ที่ฉันเก็บเอาไว้กับตัวเองอีก ฉันชักอยากจะเริ่มไขปริศนาแล้วล่ะ วีคนี้สำหรับฉันถือเป็นวีคแห่งการค้นพบอะไรใหม่ๆ เลยทีเดียวนะ ทั้งผู้คนที่แตกต่างกันไป ก็...สนุกดีนะคะ

    ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร::
    ยูริน : คุณตั้งใจจะให้ผมตอบใครงั้นเหรอ ? ไม่ล่ะ ผมไม่ได้ชอบใครทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าคุณจะให้ผมตอบจริงๆ ผมก็ตอบได้แค่ว่า ผมเป็นห่วงตัวเองเท่านั้นแหละ ผมไม่คิดจะสนใจใครหรอก แต่ถ้าเขาให้ประโยชน์กับผมก็อีกเรื่องน่ะนะ อืม...ถ้าจะเอาจริงๆ ก็ ยัยจินนาน่ะน่าเป็นห่วงพอควรเลยล่ะ อย่างน้อยก็น้องสาวแท้ๆ ของผมนี่นา แต่อย่างว่า เราสองคนไม่กินเส้นกันเท่าไรด้วย เพราะฉะนั้นอย่าไปบอกยัยนั่นล่ะว่าผมพูดอะไรออกไป
    จินนา : ฉันไม่ชอบใครเป็นพิเศษหรอกค่ะ เพราะตอนนี้ฉันยังไม่รู้จักใครดีสักคน เพราะฉะนั้นฉันจะไม่ตีความอะไรไปเองอย่างง่ายๆ แน่นอน คนเราน่ะ ทุกคนก็ต้องมีความลับอยู่แล้วนี่คะ ไม่มีใครจะแสดงอะไรออกมาหมดหรอกนะ ใครๆ ก็ย่อมมีด้านมืดของตัวเองกันทั้งนั้น แต่จริงๆ แล้ว (กระซิบ) ฉันก็เป็นห่วงยูรินเหมือนกันนะ นิดเดียวเท่านั้นแหละ เพราะฉะนั้นห้ามไปบอกเขาล่ะ !

    ไม่ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร::
    ยูริน : คนที่ชอบผมก็ไม่มี คนที่ไม่ชอบผมก็ไม่มีหรอก จะมีก็แต่จำพวกที่ผมดูคร่าวๆ แล้วเหมือนตัวถ่วงเท่านั้นแหละ แต่ก็นะ เราตัดสินคนจากภายนอกไม่ได้หรอก จริงมั้ย เพราะฉะนั้นวีคนี้ที่เป็นวีคแรก ผมไม่ออกความเห็นอะไรทั้งนั้น แล้วอีกอย่าง จะใครๆ มันก็คล้ายกันไปหมดนั่นแหละ หลอกง่ายจะตาย (ยิ้มแบบมีเลศนัย)
    จินนา : ไม่มีค่ะ อย่างที่ฉันบอกไปแล้วว่าฉันยังไม่รู้จักใครดี เพราะฉะนั้นฉันจะไม่ตัดสินใครง่ายๆ แน่นอนนะคะ ไว้รอวีคหน้าฉันจะลองวิเคราะห์แต่ละคนดูค่ะ (หัวเราะเบาๆ)

    คิดว่าผีเสื้อพันธุ์ใดที่อันตรายที่สุดในเกาะแห่งนี้::
    ยูริน : เรื่องนั้นถามยัยจินนาเอาละกัน ตอนนี้ผมกำลังสนใจเกาะที่เราอยู่กันมากกว่า ผมรู้สึกแปลกๆ กับที่นี่ เพราะฉะนั้นผมจะไขความลับของเกาะนี้ให้ได้ 
    จินนา : ฉันยังอ่านไม่ครบเลยละค่ะ แต่จากที่ดูคร่าวๆ ผีเสื้อที่อยู่หน้าหลังจะน่ากลัวกว่านะคะ คิดว่าน่าจะเป็นผีเสื้อที่น่าจะหาได้เมื่อเล่นเกมหลังๆ น่ะค่ะ ฉันอยากลองเจอกับทั้งหมดเลยนะ แต่มันก็แล้วแต่ด้วยว่าฉันจะมีชีวิตรอดไปจนถึงตอนนั้นหรือเปล่าละนะ

    ----------------------------------

    R5 แอมเวย์

    สรุปเหตุการณ์ในวีคนี้ของคุณว่าเป็นยังไง :: ถามว่าน่ากลัวมั้ย ? ฮึ ! เล่นอะไรแผลงๆ บ้าๆ ถ้าคนตายขึ้นมาตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มเกมส์ จะทำยังไง ? แต่ก็ชั่งเถอะ ! ทุกคนยังมีชีวิตอยู่ มันก็ดีแล้ว.

    ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร :: ชอบใครเหรอ ? ตอนนี้ยังไม่มีหรอกนะ ไม่มีใครสะดุดตาฉันสักคน แต่ถ้าถามว่ารู้สึกปลื้มใครบ้างมั้ย ? ธัญญ์ ค่ะ ! ถ้าไม่มีเขา ฉันก็คงจะเป็นยังไงต่อก็ไม่รู้เหมือนกัน.

    ไม่ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร:: ไม่ชอบใครเหรอ ? ขอโทษทีนะ ฉันไม่ใช่คนอ้อมค้อม ฉันจะบอกไว้เลยว่าฉันยังเฉยๆกับเพื่อนๆอยู่. ถ้าฉันไม่ชอบใครเดี๋ยวฉันจะมาบอกล้ะกัน โอเคนะ ?

    คิดว่าผีเสื้อพันธุ์ใดที่อันตรายที่สุดในเกาะแห่งนี้ :: ผีเสื้อจิงโจ้น้ำ.

    ----------------------------------

    R10 ม่าน

    สรุปเหตุการณ์ในวีคนี้ของคุณว่าเป็นยังไง :: ขนาดเป็นวีคแรก แต่ก็ประมาทไม่ได้เลยค่ะ ทุกๆที่ต่างก็
    อันตรายด้วยกันทั้งนั้น เริ่มจากตอนแรกที่ม่านติดอยู่ในบ้าน หลังจากนั้นก็ไปช่วยแอมเวย์ธัญญุ์กับ
    ลักยิ้ม จนได้เจอกับผู้เข้าแข่งขันทุกคนทั้งที่คิดว่าจะไม่มีอะไรแล้ว แค่ลงเรือข้ามไปอีกเกาะเท่านั้น
    แต่แล้วเรือของม่านก็ล่ม ทำให้ต้องว่ายน้ำเข้าฝังเอง ยังดีที่ม่านพอว่ายน้ำเป็นบ้าง ไม่อย่างนั้นคงจะถูก
    ผีเสื้อจิงโจ้น้ำดูดเลือดจนหมดตัวแน่

    ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร :: อืมม.. ก็คงจะเป็นยูรินกับจูเนียร์ เพราะจูเนียร์เป็นคนช่วยม่านตอนอยู่
    ในบ้านบนเกาะร้าง ม่านไม่ได้เขาก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ส่วนยูริน เขาเป็นคนที่มีสติอยู่ตลอดเวลา
    คอยคุมสถานะการณ์ได้ตลอด ทั้งที่ยังเด็กกว่าม่านด้วยซ้ำ อ้อ ยังมีอีกคนนึงค่ะ น้องลักยิ้ม
    เป็นเด็กที่น่ารักสดใส ม่านเห็นแล้วอดนึกถึงน้องสาวของม่านไม่ได้เลยค่ะ ทั้งนิสัยท่าทาง ยังกับ
    ถอดแบบกันออกมา (ยิ้ม)

    ไม่ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร:: ไม่มีค่ะ ทุกคนก็ดูเป็นคนดีกันหมด   

    คิดว่าผีเสื้อพันธุ์ใดที่อันตรายที่สุดในเกาะแห่งนี้ :: ม่านว่าทุกพันธุ์ก็อันตรายหมดนะคะ แต่ถ้าจะให้
    เลือกอันตรายที่สุด ม่านว่าผีเสื้อละอองเรณูค่ะ เฮโรอีน สารเสพติดที่อันตรายที่สุดในบรรดา
    สารเสพติดทั้งหมด แล้วถ้าเกสรของผีเสื้อละอองเรณู ออกฤทธิ์เหมือนกับเฮโรอีนล่ะก็ คงไม่ต้องพูด
    ถึงว่ามันจะเป็นอันตรายกับเราแค่ไหน ไม่ใช่แค่ควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่เราอาจจะทำอะไรบางอย่าง
    ลงไปโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ!

    ----------------------------------

    R3 เบียร์

    สรุปเหตุการณ์ในวีคนี้ของคุณว่าเป็นยังไง :: วีคนี้ทำเอาผมแทบไม่รอดชีวิต ถ้าไม่ได้คุณขิม คุณจินนา และคุณลัคกี้ช่วยไว้ ป่านนี้ผมคงติดอยู่บนต้นไม้ตายไปแล้วก็ได้นะครับ เฮ้อ ขนาดนี้ยังวีคแรก ยังไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์ต่อไปในอนาคตจะเป็นยังไงบ้าง

    ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร ถ้าให้ตอบคงเป็น สามคนที่ผมพูดถึงไปนั่นล่ะครับ เพราะพวกเขาทำให้ผมรอดกลับออกมาเล่นเกมต่อกับเพื่อน ๆ ได้ ต้องขอบคุณจริง ๆ นะครับ

    ไม่ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร:: ถ้าให้ตอบจริง ๆ ก็คงต้องเป็นตัวผมเองนั่นแหล่ะครับ เหมือนจะเข้ามาเป็นตัวถ่วงของเพื่อนยังไงก็ไม่รู้ แต่จากนี้ต่อไปผมจะพยายามรักษาอาการหอบเอาไว้ ยังไงก็ฝากด้วยล่ะกันนะครับกับตัวถ่วงคนนี้ รับผมเป็นมิตรสักคนนะ ^^   

    คิดว่าผีเสื้อพันธุ์ใดที่อันตรายที่สุดในเกาะแห่งนี้ :: ผีเสื้อที่อันตรายเหรอ เยอะแยะมากมายบนเกาะนี้ ผมยังไม่รู้เลยว่าจะได้เจอผีเสื้ออะไรบ้าง แต่เท่าที่ผมเจอมาด็ผีเสื้อไผ่นี่แหล่ะ ที่สร้างรอยแผลให้คุณลัคกี้และคุณขิม ยังไงก็ต้องขอโทษจริงๆที่ต้องมาลำบากเพราะผมนะครับ

    ----------------------------------

    R9 ซัน

    สรุปเหตุการณ์ในวีคนี้ของคุณว่าเป็นยังไง :: ก็ยังดี ... นึกว่าจะไม่มีใครมาช่วยแล้วซะอีก

    ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร :: สองแฝดนั่น...กล้าดีนี่

    ไม่ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร:: เจ้าคนที่เป็นหอบหืดนั่น....ดีไม่ดีอาจถ่วงก็ได้

    คิดว่าผีเสื้อพันธุ์ใดที่อันตรายที่สุดในเกาะแห่งนี้ :: ไผ่...

    ----------------------------------

    R6 ธัญญ์

    สรุปเหตุการณ์ในวีคนี้ของคุณว่าเป็นยังไง:: ตื่นเต้นมากเลยฮะ ตั้งแต่อยู่ในหลุมแล้ว ตอนนั้นทุกคนตกใจแล้วทำอะไรไม่ถูกกันหมด โชคดีที่ผมบังเอิญกดชัตเตอร์ทำให้แก้ไขสถานการณ์ได้บ้าง ความจริงไม่ได้บังเอิญนะ ผมตั้งใจต่างหาก (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ความจริงทุกคนก็ช่วยกันหมดนั่นแหละ ถ้าไม่ได้อีก 3 คนมาช่วยก็คงแย่เหมือนกัน สองสาวที่อยู่ด้วยก็ทำให้ไม่ตื่นตระหนกจนเกินไป คิดภาพอยู่ในหลุมนั้นคนเดียวคงเสียวไม่หยอก                                                                                                                                      

    ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร:: ยังไม่ชอบใครเป็นการส่วนตัวหรอกฮะ เพราะว่าแทบไม่ได้คุยกันเลย (ยิ้ม) แต่ที่ดูพึ่งพาได้ก็เห็นจะมีสาวม่านนี่ล่ะฮะ เพราะว่าทักษะการแพทย์ของเธอดูมีความจำเป็นกับสถานการณ์ตอนนี้พอดู อารมณ์ประมาณคุณหญิงดาริณในเพชรพระอุมาอย่างไรอย่างนั้น อีกคนก็คือซันครับ .. ไม่รู้ทำไม แต่ดูก็รู้ว่าหมอนี่มันร้ายเงียบ (หัวเราะ) ฝาแฝดยูรินจินนาก็เข้าท่าดีเหมือนกันครับ ดูรอบคอบ อาจจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหรือเป็นคู่แข่งที่น่าอันตรายต่อกันก็ได้

    ไม่ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร:: ขอยังไม่ตัดสินจากนิสัยนะฮะ แต่ตอนนี้เรื่องความประทับใจแรกผมรู้สึกว่า จูเนียร์กับเบียร์อาจจะทำให้ทีมช้าลงนิดหน่อย สองคนนี้อาจจะต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างมากในอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ผมจะเอาใจช่วยละกันนะฮะ

    คิดว่าผีเสื้อพันธุ์ใดที่อันตรายที่สุดในเกาะแห่งนี้::  ผมคงต้องตอบว่า ผีเสื้อละอองเรณู ครับ .. คงเป็นเพราะว่า ผีเสื้อสายโจมตีหรือป้องกันแบบอันตรายนั้น อาจจะทำไปเพื่อป้องกันตนเองเท่านั้น  แต่ผีเสื้อตัวนี้อาจจะใช้ความสามารถนี้ในการล่าเหยื่อก็เป็นได้ หากเจ้านี่มาหาพวกเราในเวลากลางคืนเฉกเช่นผีโขมดดง เราอาจไม่มีวิธีการป้องกันตัว แล้วตกเป็นเหยื่อของพวกมันอย่างง่ายดายก็เป็นได้ พวกสิงสาราสัตว์ที่ควบคุมคนอื่นได้ ถ้าเลือกได้ผมก็จะเลี่ยงฮะ 

    ----------------------------------

    R2 ลัคกี้ , R4 ลักยิ้ม , R7 ขิม = ไม่เข้าห้องสารภาพ คะแนนโหวตจะติดลบ -2 โหวต

    ----------------------------------

    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×