ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #47 : Charecters 7 .:: เบียร์ ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      0
      7 เม.ย. 54

    nu eng



    ใบสมัครรายการ
    REALITY SEASON 6

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ-นามสกุล :: นนทิการ เอกบรรจง 

    ชื่อเล่น :: เบียร์

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 19

    สิ่งที่ชอบ :: แว่นตา หนังสือ ห้องส่วนตัว น้ำอัดลม

    สิ่งที่เกลียด :: ฝุ่น อะไรก็ตามที่ทำให้เกิดหอบ ยาพ่นแก้หอบ การเหนื่อย

    สรีระและความสำคัญในการดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ

    ส่วนสูง :: 175

    น้ำหนัก :: 57

    ความสามารถในการใช้ดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ :: ไม่รู้สิครับ ผมอาจจะเป็นตัวถ่วงของทุกคนก็ได้ แต่ถ้าเรื่องความรู้ที่ผมเคยเรียนมา พอจะช่วยทุกคนได้ก็โอเคแล้วครับ

    อนุญาตให้นำสิ่งของเข้าไปได้ 1 อย่าง (ยกเว้นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสื่อสาร) :: ยาพ่นแก้โรคหอบ

    ข้อมูลในการวิเคราะห์การคัดเลือก

    ลักษณะนิสัยของคุณ :: เบียร์เป็นเด็กหนุ่มขี้โรค ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมกับใครเท่าไร พ่อและแม่เป็นอาจารย์สอนวิชาเคมี จึงทำให้เขาเก่งเรื่องการผสมสารต่าง ๆ และแรงฟิสิกส์ที่เขาเคยเรียนมา เป็นคนที่ขี้กังวลและคิดมาก กลัวอะไรทั้งที่ยังไม่มาถึงจนถูกหาว่าเป็นคนอ่อนแอ มีโรคประจำตัวคือโรคหอบที่เป็นมาตั้งแต่เด็ก เป็นคนฉลาดและจดจำสิ่งที่เรียนผ่านมาแล้วได้ทั้งหมด เขาเป็นคนเข้มแข็งและถ้าไม่ไหวจริง ๆ เขาจะบอก เป็นคนที่ไม่ค่อยเพื่อนเพราะไม่ค่อยพูดเรื่องไร้สาระ จะพูดในเรื่องที่คับข้องใจกับคนที่สนิทเท่านั้น ไม่ค่อยชอบเป็นผู้นำแต่ชอบที่จะเป็นผู้ตามมากกว่า

    คำพูดที่ชอบพูดติดปาก :: "เอ่อ .... ก็ได้ครับ" , "ต่อจากนี้จะเป็นยังไงต่อไป"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×