ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #35 : หมายเลข 31 :: อดิศวร บริรักษ์กุลชัย [เอ็ม]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      1 เม.ย. 54

    ใบสมัครรายการ REALITY SEASON 6

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ-นามสกุล :: อดิศวร บริรักษ์กุลชัย

    ชื่อเล่น :: เอ็ม

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 19

    สิ่งที่ชอบ :: ผู้หญิง การเข้าฟิตเนส การยิงธนู

    สิ่งที่เกลียด :: พวกแย่งแฟนเพื่อน คนเห็นแก่ตัว คนน่าเบื่อ

    สรีระและความสำคัญในการดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ

    ส่วนสูง :: 184

    น้ำหนัก :: 58

    ความสามารถในการใช้ดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ :: เอ็มสามารถอยู่ได้อย่างถึก และอดทน เป็นคนที่ดูแลเพื่อน
    ได้ดีมาก แต่บางครั้งเมื่อถึงคราวเข้าตาจนเอ็มก็จะเป็นคนที่กลัวมากจนต้องให้เพื่อนดูแลสลับกัน เอ็มสามารถ
    หาใช้สิ่งของต่างๆ นานาบนเกาะมาประดิษฐ์เป็นสิ่งของตามใจชอบได้ และเป็นคนที่ดูดีมีการศึกษา ชอบศึกษา
    เรื่องราวประวัติศาสตร์ การใช้ชีวิตอยู่บนเกาะ จนเอ็มสามารถแยกแยะได้เลยว่าพืชหรือผลไม้ชนิดไหนเป็น
    อันตราย มีพิษภัย หรือรับประทานได้ ไม่มีอันตราย แถมอีกอย่างเอ็มยังเก่งด้านการยิงธนูจนเอ็มสามารถปกป้อง
    เพื่อนได้โดยธนูนี่แหละ

    อนุญาตให้นำสิ่งของเข้าไปได้ 1 อย่าง (ยกเว้นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสื่อสาร) :: ธนู

    ข้อมูลในการวิเคราะห์การคัดเลือก

    ลักษณะนิสัยของคุณ :: เป็นชายหนุ่มสุดหรู ชอบจีบสาวและหว่านเสน่ห์ไปทั่ว กินอาหารไฮโช เป็นคนเฮฮา แถมติดตลก นิสัยดีแต่จะเป็นศัตรูกับพวกที่ชอบดูหมิ่นหรือเห็นแก่ตัวจนบางครั้งเอ็มก็เคยไปมีเรื่องชกต่อยเพื่อ
    ปกป้องเพื่อนที่โดนเหยียบหยามมา ชอบความท้าทาย ฉลาดแต่จะดูเขลามากในยามคับขัน แต่เพื่อนๆทุกคนจะ
    รักเอ็มมากเพราะเอ็มเป็นเอ็มเป็นคนที่เฮฮา คอยปกป้องดูแลเพื่อนแบบเอ็มอย่างนี้แหล่ะ

    คำพูดที่ชอบพูดติดปาก :: โห,จริงดิ,อึ่มโบ๊ะ(เรียกคนที่ดูมึนๆ)

    รูปของคุณ ::      


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×