ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #34 : หมายเลข 30 :: ปานกมล สิริรักษ์ [แก้ว]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      31 มี.ค. 54

    ใบสมัครรายการ REALITY SEASON 6

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ-นามสกุล ::  ปานกมล  สิริรักษ์

    ชื่อเล่น :: แก้ว

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 18

    สิ่งที่ชอบ :: การมีงานทำ (เพราะจะได้ได้เงิน)

    สิ่งที่เกลียด :: คนชอบเอารัดเอาเปรียบ, คนที่ใช้เงินฟุ่มเฟือย

    สรีระและความสำคัญในการดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ

    ส่วนสูง :: 158

    น้ำหนัก :: 42

    ความสามารถในการใช้ดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ :: สู้งานหนัก  มีความคล่องแคล้วว่องไว  มีสัญชาติญาณในการเอาตัวรอดสูง

    อนุญาตให้นำสิ่งของเข้าไปได้ 1 อย่าง (ยกเว้นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสื่อสาร) :: มีดพับอเนกประสงค์   

    ข้อมูลในการวิเคราะห์การคัดเลือก

    ลักษณะนิสัยของคุณ :: หญิงสาวตัวเล็กหัวใจแกร่ง  เนื่องจากพ่อของแก้วเสียชีวิตตั้งแต่แก้วอายุประมาณ 12  แก้วจึงอยู่กับแม่และน้องสาวที่ป่วยออดๆแอดๆ ที่แม่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด(แม่รับจ้างเย็บผ้าอยู่บ้าน)  ทำให้แก้วต้องทำงานทุกอย่าง(งานสุจริต เช่น เป็นเด็กล้างจาน, เป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร,  รับทำความสะอาดตามบ้าน,  ขายของ,  เข็นผัก  ฯลฯ) เพื่อหาเงินมาช่วยจุลเจือครอบครัว  แก้วเป็นคนปราดเปรียวคล่องแคล้วว่องไว  เอาตัวรอดเก่ง (เพราะต้องทำงานตั้งแต่เด็กๆ)  มีนิสัยห้าวๆ  พูดจาโผงผาง  ใช้เงินอย่างรู้คุณค่ามากออกไปในทางขี้เหนียว(แก้ว : ก็กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทเหนื่อยสายตัวแทบขาด)  คิดว่าของฟรีไม่มีในโลก  ถ้าอยากได้เงินก็ต้องทำงาน  เนื่องจากแก้วต้องทำงานดิ้นรนมาตั้งแต่เด็กๆ แก้วจึงเห็นเงินเป็นสิ่งสำคัญมากในการดำรงชีวิตจึงดูเหมือนเป็นคนเห็นแก่ตัว  แต่จริงๆแล้วแก้วก็เป็นเด็กมีน้ำใจ

    คำพูดที่ชอบพูดติดปาก :: จะจ้างเท่าไหร่ล่ะ,  ของฟรีไม่มีในโลกหรอก

    รูปของคุณ :: 

     


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×