ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #24 : หมายเลข 20 :: ธัญญภัทร วิริยกาล [ธัญญ์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      23 มี.ค. 54

    ตัวละครรีไซเคิล .. เอ๊ย! ตัวละครหน้าเก่ากลับมาให้คิดถึงอีกครั้งแล้วว
    ใบสมัครรายการREALITY SEASON6


    ข้อมูลทั่วไป
    ชื่อ-นามสกุล:: ธัญญภัทร วิริยกาล
    ชื่อเล่น:: ธัญญ์
    เพศ:: ชาย
    อายุ:: 20
    สิ่งที่ชอบ::  เสียงอึกทึก ความครึกครื้นสนุกสนาน การแข่งขัน เหล้าเบียร์ เสื้อผ้าตามแฟชั่น ลูกแมว !
    สิ่งที่เกลียด:: ความเงียบเหงา  ผู้หญิงขี้โวยวาย ความสกปรก
    สรีระและความสำคัญในการดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ
    ส่วนสูง:: 184 .. ยืดกว่าปีที่แล้วนิดหน่อย  เพราะอยู่ในช่วงเติบโต (?)
    น้ำหนัก:: 59 .. ลดลงมาเยอะ !
    ความสามารถในการใช้ดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ:: การเข้ากับคนได้ง่าย ทักษะการหลบหลีกและซ่อนตัว
    อนุญาตให้นำสิ่งของเข้าไปได้1อย่าง :: เครื่องเล่น Mp3 ขนาดพกพาพร้อมหูฟัง (อัดเสียงได้ด้วยนะเออ..)
    ข้อมูลในการวิเคราะห์การคัดเลือก
    ลักษณะนิสัยของคุณ:: หนุ่มปาร์ตี้ผู้รักความสนุกสนานจากเมืองกรุง ด้วยนิสัยที่ค่อนข้างเป็นหนุ่มเนี้ยบ เจ้าระเบียบทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก แต่พอเหล้าเข้าปากแล้ว ราวกับจะเปลี่ยนนิสัยเขา จนกลายเป็นหนุ่มปาร์ตี้ผู้ที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ความจริงนิสัยเขาก็ค่อนข้างจะมีอารมณ์อ่อนไหว แต่ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกทำให้คนอื่นเข้าใจผิดเสมอ
    คำพูดที่ชอบพูดติดปาก :: “เอาแล้วเว้ย !! ตรงนั้นมีเรื่องแล้ว!” , “อะไร .. ไม่ได้เป็นห่วงสักหน่อย”
    รูปของคุณ ::
    ฝากรูป

    ปล. ปีนี้จะมีตัวแรงๆแบบยัยเก๋เก๋ไหมน้อ .. อุตส่าห์เปิดทางไว้แล้วเชียว
    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×