ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #21 : หมายเลข 17 :: นฤพล พิทักษ์ธารา [เอ็ม]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      0
      22 มี.ค. 54

    ใบสมัครรายการ REALITY SEASON 6

     

    ข้อมูลทั่วไป

     

    ชื่อ-นามสกุล ::นฤพล  พิทักษ์ธารา

     

    ชื่อเล่น ::เอ็ม

     

    เพศ ::ชาย

     

    อายุ ::20 ปี

     

    สิ่งที่ชอบ ::รอยยิ้ม,การสร้างรอยยิ้ม,เรื่องสนุก,การสำรวจ และเวลาลมพัด

     

    สิ่งที่เกลียด ::ความเครียด,ความเศร้า,ความแตกแยก,ความมืด

     

    สรีระและความสำคัญในการดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ

     

    ส่วนสูง ::189 เซนติเมตร

     

    น้ำหนัก ::56 กิโลกรัม

     

    ความสามารถในการใช้ดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ ::เนื่องจากขนาดตัวที่สูงทำให้เวลามองอะไรได้ไกล  ระวังตัวเก่ง  เอาตัวรอดเก่ง  แต่ตอนกลางคืนกลับมองอะไรได้ลำบากอย่างผิดคาด

     

    อนุญาตให้นำสิ่งของเข้าไปได้ 1 อย่าง (ยกเว้นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสื่อสาร) ::กล้องส่องทางไกล

     

    ข้อมูลในการวิเคราะห์การคัดเลือก

     

    ลักษณะนิสัยของคุณ ::เอ็มเติบโตมาในครอบครัวที่ไม่ค่อยดีนัก  เพราะพ่อแม่แยกกันอยู่เพราะมีปัญหากัน  และได้ย้ายออกมาอยู่คนเดียวได้รับเงินเลี้ยงดูจากพ่อทุกๆเดือนแต่ไม่ได้เอาออกมาใช้เลย เลยทำให้เค้าขาดอะไรหลายๆอย่าง  และพยายามเติมเต็มมันด้วยการยิ้มและทำให้ผู้อื่นได้ยิ้มอยู่เสมอ  เป็นคนอารมณ์ดี  และชอบให้ผู้อื่นอารมณ์ดี  เกลียดการทะเลอะเบาะแว้งเพราะจะทำให้นึกถึงเรื่องที่ไม่อยากจำในวัยเด็ก  โกรธยาก  แต่ถ้าได้โกรธทีก็เข้าใกล้ไม่ได้  ด้วยความที่ตัวสูงจึงเป็นที่พึ่งพาให้ใครหลายคนได้  แต่ไม่ถนัดเรื่องใช้กำลัง  ชอบออกสำรวจในที่ๆตนเพิ่งไปจนรู้ละเอียดแต่ก็บ่อยครั้งที่พลาดจนเกือบเอาชีวิตไปทิ้ง  เอ็มเป็นคนกลัวความมืดเพราะมองเห็นอะไรได้ยาก  ดังนั้นพอมืดเมื่อไหร่เป็นอันต้องหลับไปเลยทุกที  เพราะงี้จึงเป็นคนหลับง่าย  เป็นคนขี้สงสัยและมักจะเอ่ยปากถามตลอดจนน่ารำคาญ

     

    คำพูดที่ชอบพูดติดปาก ::เอ๊ะ!!!,อย่างนั้นเหรอคับ,ไม่ดีกว่าคับ

     

    รูปของคุณ ::  Hosting Thanks: NETHISPEED.COM


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×