ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #19 : หมายเลข 15 :: บดินทร์ภัทร-อัญยาษา รุ่งโรจน์ชนะกิจ [ยูริน/จินนา]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      0
      21 มี.ค. 54

    ใบสมัครรายการREALITY SEASON6

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ-นามสกุล:: บดินทร์ภัทร-อัญยาษา รุ่งโรจน์ชนะกิจ

    ชื่อเล่น:: ยูริน-จินนา

    เพศ:: ยูริน - ชาย / จินนา - หญิง

    อายุ:: 16

    สิ่งที่ชอบ::
    จินนา - ปริศนายาก ๆ , คนที่เชื่อคนอื่นง่าย , ไวโอลิน , หุ้น 
    ยูริน - คนโง่ ๆ
    , เรื่องลึกลับ ที่แคบ , น้ำตาของคนอื่น , ปริศนา , แมลงแปลกๆ 

    สิ่งที่เกลียด:: 
    จินนา - แว่นตา
    เรื่องโรแมนติกและนิยายน้ำเน่า , แมว
    ยูริน - ผู้หญิง สัตว์มีขนที่คนอื่นมองว่าน่ารัก , คนที่รู้ทันเขา

    สรีระและความสำคัญในการดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ

    ส่วนสูง:: ยูริน - 185 / จินนา - 175

    น้ำหนัก:: ยูริน - 52 / จินนา - 43

    ความสามารถในการใช้ดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ:: ทั้งสองคนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน ดังนั้นจึงมีความสามารถทางด้านร่างกายอย่างเต็มเปี่ยม จินนามีไหวพริบยอดเยี่ยมและทำได้ทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด ส่วนยูรินเป็นพวกที่มักจะคาดเดาอะไรหลายๆ อย่างไว้ล่วงหน้าเสมอ ดังนั้นเขามักจะไม่พลาดอะไรไปง่าย ๆ และอยู่รอดได้อย่างสบาย

    อนุญาตให้นำสิ่งของเข้าไปได้1อย่าง (ยกเว้นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสื่อสาร)::
    จินนา - สมุดบันทึกของเธอ
    ยูริน - แหวนหัวกะโหลกที่มีกลไกบางอย่าง 

    ข้อมูลในการวิเคราะห์การคัดเลือก

    จินนา.
    ลักษณะนิสัยของคุณ
    :: สาวช่างฝันผู้อ่อนไหวง่าย ดูภายนอกเปราะบางน่าทะนุถนอมเหมือนเด็กๆ และชักจูงง่าย แต่ทว่าเบื้องหลังหน้ากากนั้นคือคนเจ้าคิดเจ้าแค้น นักวางแผนตัวฉกาจผู้มีอารมณ์รุนแรง มีความหยิ่งและมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมแพ้ใครง่าย ๆ และรู้จักฉวยโอกาสและใช้ความน่าทะนะถนอมและหัวอ่อนจากบุคลิกภายนอกของเธอให้เป็นประโยชน์ เป็นคนทะเยอะทะยานและมีความมุ่งมั่งในตัวเองสูงมาก และเป็นคนที่มีความคิดล้ำหน้าแหวกแนวไม่เหมือนใคร คนภายนอกมักจะรู้จักเธอเพียงแค่ผิวเผินภายนอก มีเพียงคนเดียวที่รู้จักตัวตนของเธอดีคือใบชา ลูกพี่ลูกน้องของเธอที่ตายในรายการนี้ จินนาจึงเข้าแข่งขันเพราะเธอไม่คิดว่าจะหาใครที่รู้จักเธอดีได้มากกว่านี้อีกแล้วและอยากทดลองอะไรหลาย ๆ อย่างในรายการนี้ จินนาไม่ชอบยูรินแต่ก็เงียบไว้ไม่บอกใคร

    ยูริน.
    ลักษณะนิสัยของคุณ
    :: ยูรินมีไอคิวสูงถึง 170 ภายนอกดูเป็นชายหนุ่มที่ไม่มีอะไรโดดเด่นนอกจากความหล่อเหลา แต่ความจริงคือเขาเป็นนักหลอกลวงตัวยง เขามักจะใช้ความน่าเชื่อถือของเขาให้เป็นประโยชน์ในการหลอกลวงคนอื่น คำพูดจากปากของเขาส่วนใหญ่จะไม่เป็นจริง เขาชื่นชอบสีหน้าเวลาที่รู้ว่าตนเองพลาดของผู้อื่น เขามักจะขังตัวเองอยู่ในห้องแคบ ๆ และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการวางแผนซับซ้อน ลึก ๆ แล้วเขาไม่ชอบจินนาและนึกดีใจที่ใบชาตายแต่ทว่าก็ไม่เคยพูดอะไรเช่นกัน

    คำพูดที่ชอบพูดติดปาก::
    จินนา - คิดว่าคุณรู้จักฉันดีแล้วเหรอคะ ? // อย่าโง่ไปหน่อยเลยค่ะ
    ยูริน - เชื่อผมสิครับ...  

    รูปของคุณ
    ยูรินคนซ้าย จินนาคนขวา
      

    ยูริน :: ชุดบ้าอะไรของเธอจินนา
    จินนา :: เรื่องมาก ใส่ ๆ ไปเถอะน่า
    ยูริน :: ถ้าฉันไม่ผ่านรายการเพราะไ อ้ชุดนี้ฉันเผาเธอทิ้งแน่จินนา
    จินนา :: ฉันมั่นใจย่ะ แต่ถ้าไม่ผ่านมันก็เพราะตัวนายนั่นแหละ


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×