ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 5 .: อาถรรพ์หมู่บ้านน้ำค้าง :. [จบเกม!]

    ลำดับตอนที่ #81 : Day 3 .:: รอยร้าว ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 263
      1
      10 พ.ย. 53

    THe REALITy 5

    [WEEK 5 :: DAYS 3]

     

    “ ง ... งู!” เด็กสาวเหงื่อตก สายตายังคงจ้องมองร่างของมัจจุราชที่ขู่ฟ่ออยู่ตรงหน้า ร่างที่นั่งคุกเข่าพยายามควานหาท่อนไม้ถนัดมือสักอันเพื่อจัดการกับเจ้าตัวที่ตามเธอมาตลอดการซ่อนผืนธงของเธอ

     

    น้ำตาเริ่มไหลออกมาปนกับเหงื่อที่ชโลมเต็มใบหน้าของเด็กสาว ตอนนี้เธอกำลังประจัญหน้าอยู่กับสิ่งมีชีวิตที่สามารถปลิดชีพของเธอให้ตายได้ภายในไม่กี่นาทีข้างหน้านี้

     

    ร่างของมันค่อย ๆ เลื้อยเข้ามาใกล้นกยูงมากขึ้น เธอก็พยายามถอยหลังไปเรื่อย ๆ อย่างช้า ๆ และไม่รีบร้อนเพราะตอนนี้มันกำลังชูคอโชว์แผงแม่เบี้ยที่กำลังชูชันด้วยความน่าเกรงขาม

     

    ทันทีที่ที่มันชูคอ มันพร้อมแล้วที่จะฉกเหยื่อที่อยู่ตรงหน้า

     

    “กรี๊ดดดดดดดดด!!!

     

    ผลั่ก!!

     

    ท่อนไม้ขนาดพอดีมืออย่างที่นกยูงต้องการถูกใครบางคนฟาดกระหน่ำลงไปยังร่างของงูยักษ์อย่างไม่ปราณีปราศรัย เลือดสีเข็มของสัตว์เดียรัจฉานกระเด็นเปรอะเสื้อของเขาเป็นดวง

     

    “ฌอร์น ...” เขาคือชายหนุ่มที่มาช่วยเด็กสาวได้ทันเวลา

     

    ทันทีที่ร่างนั้นแน่นิ่ง ร่างของเด็กสาวโผเข้ากอดผู้ช่วยชีวิตอย่างไม่รีรอ น้ำหูน้ำตาเริ่มไหลพรากไม่ขาดสาย

     

    “ไม่เป็นไรแล้วนะ ...” เขาไม่สามารถพูดอะไรได้นอกจากคำว่าไม่เป็นไร

     

    แค่นั้นน่ะเหรอที่เขาต้องการจะพูดจริง ๆ กับเธอ ... แค่นี้เองเหรอ

     

    “แล้วนายเข้ามาทำอะไรลึกขนาดนี้ .. รู้ได้ไงว่าฉันอยู่นี่?” คำถามมากมายถูกยิงเป็นชุดจนเขาไม่รู้จะเริ่มตอบคำถามไหนก่อนเป็นคำถามแรก

     

    “เอ่อ ...” เขาอ้ำอึ้งและไม่สามารถที่จะตอบคำถามของเธอได้ ในตอนนั้นเอง

     

    ตี๊ดดดดดดดดด!!!

     

    เสียงลากยาวของนาฬิกาดิจิตัลเริ่มดังขึ้นไม่ใกล้ไม่ไกลนี้ เด็กสาวรีบผละออกจากอ้อมอกของฌอร์นก่อนที่จะรีบวิ่งตามเสียงนาฬิกานั้นออกไปด้านนอก โชคดีที่เขายังไม่ได้ตอบคำถามของเด็กสาว เพราะถ้าเขาเผลอตอบออกไปล่ะก็ ... เขากับเธอต้องมองหน้ากันไม่ติดแน่ ๆ

     

    เพราะเขาเป็นคนตามเธอมาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้าป่าสนแล้ว!!

     

    “บ้าชะมัดเลย ถูกหาเจอซะแล้ว!” เสียงสบถของชายตรงหน้าพูดขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์นัก เขามองนาฬิกาที่กระพริบด้วยแสงสีแดงไปมาอย่างเป็นจังหวะ เขาเป็นคนแรกที่หลุดออกจากตำแหน่งของผู้ชนะ

     

    “ถูกเจอแล้วสินะนายอาร์ม” นกยูงเดินออกมาจากพุ่มไม้ แต่ปากยังคงสนทนากับชายตรงหน้า

     

    “ซวยที่สุดเลยอ่าพระเจ้า ..” เขาบ่นอุบเป็นเด็ก ๆ ก่อนที่จะจ้องมองนาฬิกาแสงสีเขียวของนกยูง

     

    “น่าอายุชะมัด ฉันเป็นคนแรกที่แพ้เหรอเนี่ยยยยยย” เขาลากเสียงยาวตามเสียงนาฬิกาก่อนที่จะคอตกอย่างหมดหวัง

     

    “เอาน่า ๆ ๆ ....” เธอตบบ่าของอาร์มเบา ๆ เพื่อให้กำลังใจ เขาเงยหน้าขึ้นก่อนที่จะยิ้มเจื่อน ๆ พลางเดินไปยังต้นไม้ก่อนที่จะเตะมันอย่างจัง

     

    “เฮ้ย ... ไปทำงั้นทำไมน่ะ” เธอตกใจก่อนทีจะรีบวิ่งไปห้ามเขา เขาทำหน้าเบ้ก่อนที่จะเดินกลับบ้านพักไปอย่างไม่พอใจนัก เขาคงจะเคืองที่ต้องแพ้เกมคนแรกซะมากกว่า

     

    “อะไรของหมอนั่นนะ” เธอมองอาการแปลก ๆ ของชายหนุ่ม

     

    ฟิ้ววววว!!

     

    มีบางอย่างไรค่อย ๆ ปลิวผ่านหน้าของเธอก่อนทีจะร่วงลงไปในลำธาร เธอมองสิ่งที่ว่านั้นลอยน้ำไปเรื่อย ๆ

     

    “เฮ้อ ... หาของคนอื่นต่อดีกว่า ..” เธอพูดก่อนที่จะเริ่มออกเดินทางตามหาผืนธงพอดีกับที่ฌอร์นเดินออกมาจากพุ่มไม้นั้น

     

    “เอ๊ะ!” เด็กสาวเอะใจกับสิ่งที่ลอยไปตามน้ำ เธอรีบหันหลังโดยเร็ว ...

     

    “ธงงงงงงง!!” เธอตะโกนสุดเสียงที่จะรีบวิ่งตามลำธารไปเรื่อย ๆ ฌอร์นได้แต่ส่งเสียงเรียก เธอไม่ได้ฟังคำของฌอร์นเลย กลับกันเธอกลับเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นเพื่อที่จะตามธงนั้นให้ทัน

     

    ผืนธงทรงสามเหลี่ยมสีม่วงลอยไปตามน้ำอย่างใจเย็นเหมือนสายน้ำที่อยู่เบื้องล่าง เมื่อเห็นว่ามันไม่ลึกมาก เธอจึงค่อย ๆ พยายามลุยน้ำเพื่อคว้าธงผืนนั้นมา

     

    ธงที่ลอยไปตามน้ำเริ่มติดกับโขดหิน ได้ทีที่เธอจะรีบลุยน้ำไปคว้าไว้

     

    “ระวังนะนกยูง ...มันอันตราย”

     

    “ไม่เป็นไรน่าฌอร์น สบายมาก ....”

     

    “แต่ ....”

     

    ยังไม่ทันที่ฌอร์นได้พูดอะไรไปมากกว่านี้ จู่ ๆ ก็มีมือหนึ่งเดินตรงมาและคว้าผืนธงสีม่วงนั้นไปอย่างฉิวเฉียด .... เขาคว้าธงนั้นไปต่อหน้าต่อตาของเธอ

     

    ตี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

     

    “งานงอกแล้วค่ะ!” เด็กหนุ่มที่นั่งงอเข้าอยู่บนโขดหินตกใจเสียงนาฬิกาของตัวเอง เขารีบลงจากโขดหินก่อนที่จะรีบตรงดิ่งไปยังด้านหน้า

     

    “ฉันเห็นธงนั้นก่อนนะ ... ทำไมจู่ ๆ นายก็มาคว้าไปซะหน้าตาเฉยแบบนี้ล่ะ” นกยูงมองหน้าของคนตรงหน้าอย่างเอาเรื่อง

     

    “ไม่สนหรอกว่าใครจะเห็นก่อน แต่ที่แน่ ๆ ... ฉันได้!” ดัฟจ้องมองหน้าของเธอกลับเช่นกัน เพราะเขาก็ไม่ได้พิสมัยกับพวกผู้หญิงนัก

     

    “นายทำไม่ถูกนะ ในเมื่อฉันมาก่อน ...”

     

    “เธอช้าเองนี่นา ...”

     

    “นายว่าไงนะ!!” นกยูงทำท่าจะเดินเข้าหาดัฟ แต่กลับถูกแขนของฌอร์นจับเอาเสียก่อน

     

     

    “ปล่อยฉันนะ .. ฉันจะไปฆ่าตาบ้านี่!

     

    “อย่าทะเลาะกันเลยน่ะ นี่มันเกมนะ!” ฌอร์นพยายามเตือนสติของนกยูงที่กำลังจะทำเรื่องไม่เป็นเรื่อง เธอเดินมาตั้งนาเพื่อมาตามหาธง แต่กลับถูกดัฟคว้าไปหน้าตาเฉย

     

    “ไม่ดีหรือไงที่ฉันกำจัดคู่แข่งได้อีกคน ...” ดัฟมองหน้าของหล่อนก่อนที่จะยิ้มให้

     

    “ถ้าอยากได้ขนาดนั้นก็เอาไปแล้วกันนะ” เขาพูดก่อนที่จะส่งผืนธงสีม่วงให้เด็กสาวที่บังเอิญคว้ามันมาด้วยความโมโห

     

    “เอามาตอนนี้มันจะมีประโยชน์อะไรเล่า!” เธอตะโกนใส่หน้าของเด็กหนุ่มอย่างหมดความอดทน

     

    “แกเหรอที่เอาธงฉันไป ...” เสียงหนึ่งดังขึ้นทางด้านหลัง

     

    ทั้งสามคนหันไปเป็นตาเดียวกันเพื่อมองเจ้าของเสียงเรียกที่แสนจะเรียบเฉยนั่น

     

    เขาคือเจ้าของธง .... เก๋เก๋!

     

    “ยัยเก๋เก้ง แกดู ....” ยังไม่ทันที่นกยูงจะได้บอกอะไรไปมากกว่านี้ เขาเดินเข้ามาผลักนกยูงจนร่วงลงไปในน้ำ

     

    “แกเองเหรอที่เอาธงของฉันไป ...” เขามองหน้าของนกยูงอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง

     

    “นี่แกกำลังเข้าใจผิดนะ” นกยูงรีบลุกขึ้นจกน้ำเพื่อบอกความจริงแก่เพื่อนสนิท

     

    “แกจะบอกว่า ... ธงของฉันมันมาอยู่ในมือของแกเองเหรอยัยนกยูง ....” น้ำตาเริ่มไหลออกมาจากดวงตาของเก๋เก๋ น้ำตาของเก๋เก๋ที่ไม่มีใครเห็นมัน

     

    “เอ่อ ....”

     

    “ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นแหล่ะทั้งสามคนเลย ...” เก๋เก๋ปาดน้ำตาก่อนที่จะเดินกลับไป นกยูงพยายามจะไปพูดให้เข้าใจ แต่กลับถูกฌอร์นห้ามเอาไว้เธอเองก็รู้ดีว่าเข้าไปตอนนี้มันไม่มีประโยชน์แน่  ๆ จะทะเลาะกันเสียเปล่า ๆ

     

    เขาหยุดเดินไปสักพักก่อนที่จะหันมา

     

    “ถ้าเป็นคนอื่นฉันจะไม่เสียใจขนาดนี้เลย .. แต่นี่แกเป็นเพื่อนของฉันนะ!” เขาพูดก่อนที่จะรีบวิ่งกลับไป นกยูงได้แต่ร้องไห้ส่วนฌอร์นก็หันมามองหน้าของตัวต้นเหตุอย่างเอาเรื่อง

     

    เขายักไหล่ให้เด็กหนุ่มเบา ๆ ก่อนที่จะเดินสบายกลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

     

     

     

     

    สถานะ .:: ถูกชิงธง 2 คน::.

    R1 – สีเหลือง

    R2 – สีแดง

    R3 – สีม่วง

    R12 – สีส้ม

    R14 – สีเขียว

    R15 – สีดำ

     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×