ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฆ่า ... ออกทีวี 2 ตอน Survivors Battle

    ลำดับตอนที่ #17 : K2 .: อรไท สรสิริ (เพลง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      30 ธ.ค. 52

    ใบสมัครตัวละคร

     

    ชื่อ-สกุล .: อรไท สรสิริ

     

    ชื่อเล่น .: เพลง

     

    อายุ .: 18

     

    เพศ .: หญิง

     

    น้ำหนัก .: 42

     

    ส่วนสูง .: 167

     

    ความสามารถพิเศษ .:  มีความรู้ทางด้านกับดับทั้งหลายแลและกลลวงต่างๆ  รู้ ว่าอะไรใช้ได้บ้าง อะไรไม่ควรแตะ เธอมักจะพบกล่องยาติดต่อเสมอไม่ห่างตัว มีสายตาที่ตามองออกว่าที่ไหนมีอะไรและยังมองที่มืดได้อีกด้วย มีความรู้ทางด้านการดำนงชีวิตในป่า

     

    สิ่งที่ชอบ .: หนังสือแนวฆาตกรรม เพื่อนๆและพี่สาว

     

    สิ่งที่เกลียด .: คำพูดโกหก คนที่ไม่เชื่อฟังเขา KiLL GamE

     

    ประวัติส่วนตัว .: เป็น น้องสาวแท้ๆของ อลิส ณัฐภัสสรณ์ คนที่เคยเข้าร่วมเล่นแล้วได้ตายไป เมื่อเธอได้รู้ข่าวเธอก็ไม่เชื่อว่าพี่สาวได้จากไป ทำให้เธอหายพี่สาวทุกซอกทุกมุมของโรงเรียนก็ไม่เจอ ทำให้เธอต้องยอมตัดใจและเชื่อข่าวนั้น (เมื่อกลับมาเพื่อล่างแค้นเลยเนอะ = =..)

     

    (เพิ่มนิสัยหน่อยนะคะ) นิ่ง เป็นหลับขยับเป็นเหม่อ พวกเงียบๆพูดน้อยแบบสุดๆ แถมยังหน้าตายด้วยทำให้อ่านความคิดไม่ค่อยออกเสมอ แถมยังไม่ค่อยยิ้มอีกด้วย ชอบพูดตรงนิดๆ ชอบพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาไม่ค่อยชอบพูดค่ะเสียเท่าไร ถ้าจะพูดก็จะพูดกับคนที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้กับพี่สาวของเธอเท่านั้น.. สุขุมและเยือกเย็นแต่ไม่ได้หมายความว่าเธอเย็นชานะ เธอยังแคร์สายตาผู้อื่นและยังแคร์ความรู้สึกของคนอื่นอีกด้วย มักจะทำสายตาเศร้าๆเสมอ แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอเป็นคนเศร้าตลอดเวลานะแต่ แค่เธอกลัวว่าถ้าเธอทำหน้ายิ้มหรือมีความสุขเขาอาจจะคิดว่าเธอหัวเราะเยาะก็ เป็นได้ ขี้เกรงใจแบบสุดๆ ไม่ค่อยชอบให้คนอื่นมาช่วยเวลาเธอเดือดร้อน เพราะกลัวว่าเขาจะเดือดร้อนไปด้วย  มัก จะชอบเก็บ ความลับและความรู้สึกไว้ข้างในไม่อยากให้ใครรับรู้ มักจะข้อเก็บข้อมูลของคนอื่นๆ และยังสามารถรับรู้ว่าคนนี้มันโกหกนี้หวา= = ส่วน ตัวเป็นคนที่เกลียดคำโกหกเข้ากระดูกดำ เวลาจับได้ว่าคนนี้โกหก เธอจะเดินหนีทันที่ ชอบเหม่อลอยแต่ความรู้สึกโคตรไวแค่ มีคนกำลังจะจับไหล่เธอก็กระโดดแตะก้านคอไปแล้ว เธอเก่งศิลปะป้องกันตัวแบบสุดๆ ดีมาดีตอบร้ายมาจะร้ายคืนถึง3เท่า! ใครแกล้งมาคุณเธอจะตอบกลับได้ทุกอย่างจนอีกฝ่ายแทบกรี๊ดดดด~! เถียงเก่งเป็นที่หนึ่งและยังเถียงได้ทุกคน!  ตรงต่อเวลา รักษาคำพูดทำก็คือทำ ไม่ทำไม่ก็ทำ รักเพื่อนแบบสุดๆ ยอมเอาชีวิตแลกเพื่อเพื่อนได้เลย

     

    รูปภาพ .:

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×