ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฆ่า ... ออกทีวี 2 ตอน Survivors Battle

    ลำดับตอนที่ #10 : K6 .: วาริตา ศิริวราพรสกุล (ผ้าแพร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      30 ธ.ค. 52

    ใบสมัครตัวละคร
     
    ชื่อ-สกุล .: วาริตา ศิริวราพรสกุล
     
    ชื่อเล่น .:ผ้าแพร
     
    อายุ .:18 ปี
     
    เพศ .:หญิง
     
    น้ำหนัก .:38
     
    ส่วนสูง .:172.
     
    ความสามารถพิเศษ .:เกรดการเรียนดีที่สุดในห้อง จะมีสมาธิดีมากๆ ไม่วู่วาม ฉลาดพูด พลังช้างสาร...ดูเข็มทิศแม่น หูไวตาไว หน้าตาเหมือนแพรไหมมาก....แต่ผ้าแพรออกแนวสวยดุๆ ในขณะที่แพรไหมออกแนวน่ารักแบ๊วๆ
     
    นิสัย .: เป็นคนนิ่งๆเรียบๆสไตล์คุณหนู ดีมาดีตอบ ร้ายมาจะตบคืน5ทีเลยเอ๊า! สมาธิดี ถ้าเป็นลมจะฟื้นเร็วมาก ประสาทสัมผัสดี ไม่ค่อยพูด คนที่ไม่ชอบจะมองด้วยหางตา กับคนที่ถูกชะตาจะสนิทเร็วมาก ตรงกันข้าม ถ้าเห็นแล้วไม่ถูกชะตาจะไม่ค่อยชอบคุยด้วยยกเว้นเรื่องสำคัญจริงๆ มือเท้าหนัก เรียนดี มีทางออกยามคับขันเสมอๆ ทำงานเร็ว ลึกๆแล้วแอบอ่อนโยน จะโอนอ่อนกับคนที่ไว้ใจ เซ้นต์ดี แต่เวลาโกรธชอบปล่อยกระแสความเย็น ถ้าเห็นคนถูกรังแกจะวิ่งเข้าไปช่วยทันที แต่ถ้าดูแล้วพอสู้ได้ก็ให้สู้ไป เป็นคนสู้คน
     
    สิ่งที่ชอบ .:น้องสาว(แพรไหม) เพื่อนสนิท(โดยเฉพาะรินทร์ คนนี้ซี้ค่ะ) ไอศกรีม
     
    สิ่งที่เกลียด .:ความพ่ายแพ้ คนชอบเสแสร้ง คนที่ชอบรังแกคนที่อ่อนกว่า เพื่อนรักถูกรังแกแม่ตบให้
     
    ประวัติส่วนตัว .:ผ้าแพรเป็นพี่สาวของแพรไหมค่ะ เธอคนนี้สนิทกับรินทร์มากๆ ในช่วงที่แพรไหมเสียชีวิต ช่วงนั้นผ้าแพรไปอยู่กับแม่ที่อังกฤษค่ะ เพราะแม่ทะเลาะกับป้า จนช่วงที่กลับมาทราบว่าแพรไหมตายก็ร้องไห้ใหญ่เลยอ่ะนะ...ก็นะสนิทกับตั้งแต่เกิดนี่นา ผ้าแพรเป็นลูกคนโต ถูกแม่เสี้ยมสอนให้เป็นผู้นำตั้งแต่เด็กด้วยหวังว่าจะให้ลูกสาวทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่อจากตน ผ้าแพรเจอรินทร์ครั้งแรกที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ผ้าแพรคิดว่ารินทร์นิสัยลึกๆแล้วคล้ายน้องสาวตนจึงถูกชะตา อาจจะเพราะผ้าแพรสนิทกับรินทร์ ทำให้ผ้าแพรไม่มีเพื่อน
     
    รูปภาพ .:
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×