ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOD [Game Of Death] เริ่มเกม!

    ลำดับตอนที่ #8 : หลังที่ 1 : ศศินา กวินทรา - สตาร์ [18/นักศึกษา]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      0
      19 พ.ย. 60

    O W E N TM.




    ITEM BAG 

    ชื่อ

    ประโยชน์

    รายละเอียด

     ห่วงยางที่ขาดแล้ว

    ไม่มีประโยชน์

    ได้มาจากหินโสโครกกลางทะเล

     ไฟฉาย

    ส่องสว่าง

    ไฟฉายเก่า ๆ จากคอนโดที่ยังคงใช้งานได้ดีอยู่ 

     ยาแก้ปวดหัว

    เพิ่มค่า Immunity+5
     [ค่า Immunity จะลดลงเมื่อทิ้ง]

    ยาแก้ปวดหัวที่พกพาสะดวก และกินง่าย 

    แกนเหล็ก

    ความรุนแรง 20

    แกนเหล็กจากม้าหมุนในสวนสนุก

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ขวาน Lv.1

    พลังโจมตี 25
    Buff : Energy+5 เมื่อใช้ Melee เกิน 5 ครั้ง 

    อาวุธติดตัวที่เลือกมาจากเมื่อขึ้นเลเวล 6

    ITEM BAG 2

    ชื่อ

    ประโยชน์

    รายละเอียด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ฐานข้อมูลประชากรของเมืองไทย
     
     
     

    ชื่อ-นามสกุล : ศศินา กวินทรา (Sasina Kwinthra)


     

    ชื่อเล่น : สตาร์ (Star)

     

    อายุ : 18 ปี

     

    อาชีพ : นักศึกษา 

     

    น้ำหนัก : 50 กก.

     

    ส่วนสูง : 164 ซม.

     

    ภูมิลำเนา : ไทย / กรุงเทพฯ

     

    โรคประจำตัว : -

     

    นิสัยคร่าวๆ : ด้านดี - สตาร์นั้นเป็นคนที่ [มนุษย์สัมพันธ์ดี] มากคนหนึ่ง เนื่องจากเธอชอบที่จะ [ผูกมิตร] และเป็นเพื่อนกับคนอื่นเสมอๆ แต่ว่า เธอก็เป็นคนที่ [มีความเป็นผู้นำ] คนหนึ่งที่มักจะคอยให้คำปรึกษาหรือ [ชอบช่วยเหลือผู้อื่น] เสมอๆ ถ้าหากเธอทำได้ แล้วก็จะ [จริงจัง] และ [รอบคอบ] ในการวางแผนหรือทำสิ่งต่างๆ เช่นกัน เธอจะไม่ทำอะไรมั่วซั่วหรือผิดพลาดเป็นอันขาด

    ด้านเสีย - โดยปกติแล้วสตาร์นั้นจะเป็นคน [ไม่ชอบหาเรื่องใครก่อน] ก็ตามที แต่ถ้าหากมีคนมาลามปามหรือหาเรื่องเธอก่อนล่ะก็ เธอจะไม่อยู่นิ่งและพร้อมที่จะสวนกลับไปอย่างไม่ทนทันที แถมยังเป็นคนที่ [ขี้กลัว] กับเสียงดังๆ อย่างเสียงฟ้าผ่า เพราะมันจะทำให้เธอใจหายวาบไปพักนึง เหมือนกับว่าตัวเองมึนและชาไปสักพัก ก่อนที่จะรีบวิ่งไปหาที่หลบ(ในกรณีที่อยู่กลางแจ้ง)หรือหาเพื่อนมาอยู่ข้างๆ ด้วย

     

    ประวัติส่วนตัวโดยย่อ : ศศินา หรือว่า สตาร์ ลูกสาวคนเดียวของบ้าน กวินทรา โดยที่พ่อและแม่ของเธอนั้นรับราชการเป็นครูที่มหาลัยแห่งหนึ่ง มีฐานะกำลังดี สตาร์นั้นเป็นเด็กฉลาดและว่านอนสอนง่ายสำหรับพ่อแม่เสมอ เพราะได้รับการเลี้ยงดูและอบรมที่ดี เธอไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจเลยสักครั้ง ปัจจุบันเธอสอบเข้ามหาลัยแห่งหนึ่งตามความต้องการของพ่อแม่ได้สำเร็จ แล้วชีวิตของเธอก็เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น เมื่อจู่ๆ เธอก็มาที่เกาะแห่งหนึ่งหลังจากคิดสนุกที่จะเล่นเกมๆ นี้...

     

    สิ่งที่ชอบ :  สิ่งประดิษฐ์ , สัตว์ทุกชนิด , เกม

     

    สิ่งที่เกลียด : คนลามปาม , เสียงฟ้าผ่า

     

    Basic Skill! 

    Energy : 55

    Morale : 50

    Immunity : 50

    Survive : 45

     

    Basic Class Skill! : INTELLIGENCE

     

    เหตุผลในการเลือกคลาสพื้นฐานของคุณ : เนื่องจากสตาร์เป็นผู้หญิงและดูจากนิสัยเบื้องต้นของเธอโดยรวมแล้ว จึงเป็นตัวตัดสินในการเลือกคลาสพื้นฐานค่ะ /ยิ้ม

     

          Mew'aki

    วันที่ 2 สิงหาคม 2560

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×