ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOD [Game Of Death] เริ่มเกม!

    ลำดับตอนที่ #21 : หลังที่ 14 : คริษฐ์ สุขเกษม - คริษฐ์ [13/รับจ้าง]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      26 ก.ย. 60

    O W E N TM.

    ITEM BAG 

    ชื่อ

    ประโยชน์

    รายละเอียด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ITEM BAG 2

    ชื่อ

    ประโยชน์

    รายละเอียด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฐานข้อมูลประชากรของเมืองไทย (ใบสมัคร)


     

    ชื่อ-นามสกุล : คริษฐ์ สุขเกษม ( Kris Sukgasem )

    ชื่อเล่น : คริษฐ์ ( Kris )

    อายุ : 13

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : รับจ้าง

    น้ำหนัก : 72

    ส่วนสูง : 184

    ภูมิลำเนา : สิงห์บุรี

    โรคประจำตัว : แพ้เกสรดอกไม้และกินของเผ็ดไม่ได้ ไม่เช่นนั้นผื่นจะขึ้นทันที

    นิสัยคร่าว ๆ : คริษฐ์เป็นคนหล่อที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองหล่อ ถ่อมเนื้อถ่อมตัว สุภาพ ไม่ได้มั่นใจในตัวเองมากนัก เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างตัวสูง ใครๆ มองแวบแรกก็คงไม่คิดว่าเขาอายุแค่สิบสามอย่างแน่นอน ( นึกภาพผู้เข้าแข่งขันเดอะเฟสเมนไว้น---) นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว การพูดจาคารมต่างๆ ก็ยังดีอีกด้วย ถนัดในเรื่องการโน้มน้าวใจอยู่พอสมควร แม้จะพูดเก่ง แต่ตัวเขาก็ไม่ค่อยพูดเท่าไรนัก เป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร รักสงบ ไม่ชอบความวุ่นวายและไม่ชอบทะเลาะกับใคร สบายๆ ไม่เรื่องมาก มักจะทำตามเสียงส่วนใหญ่ถ้ามันไม่ได้ขัดกับความคิดของเขาขั้นรุนแรง รักสันโดษ ไม่ค่อยเข้าหาคนอื่นนอกจากเวลาจำเป็น มักจะคอยช่วยออกความเห็นหรือวิเคราะห์ความเป็นไปต่างๆ อยู่เสมอ เป็นคนขยัน ชอบแสวงหาความรู้จากหนังสือหรือสิ่งต่างๆ รักการทำงานมากๆ ไม่ว่าจะหนักหรือเบา ถึงมันจะเหนื่อย แต่ถ้าเงินที่ได้ช่วยสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของตัวเองได้ มันก็ถือเป็นความสุขสำหรับเขาแล้ว เป็นคนรู้กว้างๆ แต่ไม่ได้รู้ลึกเท่าไหร่นัก กล่าวคือ รู้รอบด้านพอคุยรู้เรื่องแต่ก็ไม่ได้รู้ลึกละเอียดเลยสักเรื่อง เช่น เรื่องปลาทะเล เขาบอกได้ว่าปลาตัวนั้นตัวนี้คือปลาอะไร แต่ไม่ได้รู้วิถีชีวิต อาหาร หรือการวางไข่อะไรแบบนั้น เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน ทำได้ทุกอย่างแต่ก็ไม่ได้สุดสักทาง เฉลียวฉลาดแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นท็อปคลาส ต่อสู้เก่งแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นสายดำ กลางๆ เสียจนไม่มีอะไรโดดเด่นเลยนอกจากหน้าตา บวกกับความ Introvert ของเจ้าตัว ยิ่งทำให้ตัวเองดูจืดจางเข้าไปใหญ่ เป็นคนที่แต่งตัวดีโดยไม่ได้ตั้งใจ เสื้อผ้าที่เป็นมือสองทุกชุดเขาก็จับมันมาแมทช์จนออกมาดูดีได้ รักแมวมากเป็นพิเศษ โดยมีแมวตัวนึงที่เป็นเพื่อนเล่นคอยไปไหนมาไหนกะเขาระหว่างทำงานเสมอ บางครั้ง เขาก็ทุ่มเทกับงานมากเกินไป จนมักจะเห็นบาดแผลปรากฏอยู่บนตัวเขาบ่อยๆ คริษฐ์ไม่ค่อยเกลียดใคร แต่ก็ไม่ค่อยถูกใจใครเช่นกัน ถึงอย่างนั้นเขาก็เข้ากับทุกคนที่เข้าหาเขาได้ดี  ไว้ใจคนยาก คอยระมัดระวังตัวอยู่เสมอ มีเล่ห์เหลี่ยมพอตัว แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้มันเท่าไหร่จนอาจจะลืมไปแล้ว ชอบวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ แต่ก็วางแผนอะไรไม่เก่งสักเท่าไหร่ โกรธยาก แต่ถ้าเขาโกรธแล้ว น้อยคนนักที่จะรู้ว่ามันเป็นยังไง

    ประวัติส่วนตัวโดยย่อ : คริษฐ์อาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาตั้งแต่จำความได้ เนื่องด้วยที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าไม่ได้มีเงินพอเลี้ยงดูเด็กๆ ทั้งหมดมากนัก คริษฐ์จึงเริ่มรับจ้างทำงานพิเศษตั้งแต่ตอนอายุ 8 ขวบ เพื่อช่วยเหลือเด็กคนอื่นๆ โดยที่ตัวเองไม่ได้เรียนหนังสือเลยเพราะไม่อยากรบกวนเงินใคร หากเขาอยากรู้อะไรก็จะอาศัยหนังสืออ่านเอาเอง เขาทำงานทุกอย่างตั้งแต่เป็นเด็กเสิร์ฟ เด็กปั๊ม เด็กขายพวงมาลัย คนส่งของ และงานอื่นๆ ที่เขาสามารถรับจ้างทำได้ คริษฐ์ทำงานไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขากลายมาเป็นมนุษย์ทดลองในเกมสกปรกของพวกรัฐบาลเกมนี้

    ( เพิ่มเติม )

    - ตอนที่คริษฐ์อายุ 12 เคยมีแมวมองมาจ้างให้เขาไปถ่ายแบบโฆษณาเสื้อผ้ากับนางแบบอีกคนที่อายุมากกว่าเขาหลายปี เขาลองทำแค่ครั้งเดียวก็ไม่ได้ทำอีก เนื่องจากมันไม่ใช่แนวของเขา แม้ว่าจะได้เงินเยอะกว่างานอื่นๆ ก็ตาม

    - เมื่อตอนที่คริษฐ์อายุ 11 เขาเคยทำสิ่งๆหนึ่งที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิตเอาไว้ เป็นเรื่องที่รู้เพียงแค่เขาเท่านั้น และเขาก็ไม่ต้องการจะบอกใครอีกด้วย

    สิ่งที่ชอบ : แมว , หนังสือ , การทำงาน , ความสงบ , เครื่องดื่มชูกำลัง , ข้าวไข่เจียว , ไก่ทอด , เงิน , การหาความรู้

    สิ่งที่เกลียด : ดอกไม้ , อาหารเผ็ด , พวกชอบหาเรื่อง , ความวุ่นวาย

     

    Basic Skill! [เฉลี่ยห้ามเกิน 200]

    • ENERGY [ค่าพลังกาย] : 45

    • MORALE [ค่าขวัญกำลังใจ] : 55

    • IMMUNITY [ค่าภูมิคุ้มกัน] : 55

    • SURVIVE [ค่าการเอาตัวรอด] : 45

     

    Basic Class Skill! [คลาสพื้นฐานก่อนการทดลอง!]


    • CHARISMA [คลาสเสน่ห์หาผลของคลาส SUVIVE SKILL & ENERGY SKILL+10


     

    เหตุผลในการเลือกคลาสพื้นฐานของคุณ : จริงๆ ในสี่อย่างนี้ผมก็ไม่ได้เก่งด้านไหนเป็นพิเศษเลยนะครับ แหะๆ แต่เพราะตอนอายุสิบสองเคยมีคนมาชวนผมเป็นนายแบบ แต่ผมก็เลิกทำไปแล้วเพราะมันไม่ใช่แนวผมเท่าไหร่ ถึงจะได้ตังค์เยอะก็เถอะ บวกกับอีกสามอย่างผมไม่ได้มีประสบการณ์เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ ผมเลยเลือกอันนี้ไปครับ

     

    Cheek-O-Greaner
    วันที่ 20 สิงหาคม 2560

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×