ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #21 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 21 : จักรกฤษ ข่าน {เจงกีส}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      6 ธ.ค. 59








    -Skill- (รวมให้ได้ 200)

     - Bra. : 40

    - Def. : 65

    - Pan. : 10

    - Psy. : 10

    - Atk. : 65

    - Moo. : 10

     

     

    ชื่อ-นามสกุล :  จักรกฤษ ข่าน


    ชื่อเล่น : เจงกีส

    อายุ :15

     

    ส่วนสูง : 176

     

    น้ำหนัก : 66

     

    วันเกิด : 18 สิงหาคม

     

     

    สิ่งที่ชอบ : เวลามีคนเออออตามตัวเอง, วิชาประวัติศาสตร์, ของอร่อยๆ, อะไรก็ตามที่ได้ใช้กำลัง

     

    สิ่งที่เกลียด : ถูกขัดใจ, เวลาต้องใช้สมองเยอะๆ, คนที่ทำตัวอ่อนแอ, อาหารที่ไม่อร่อย


     ความสามารถพิเศษ : Bokh (มวยปล้ำสไตล์มองโกเลีย), ยิงธนู, รู้ประวัติเจงกิสข่านละเอียดยิบ(?)

     

    ประวัติทางการแพทย์ : แพ้ยาแก้แพ้(...)

    คำพูดติดปาก : "ฉันคือเจงกิสข่านกลับชาติมาเกิด!"

     

    นิสัยคร่าว ๆ : จูนิเบียว(...) คิด(ไปเอง)ว่าตัวเองเป็นเจงกิสข่านกลับชาติมาเกิด ขี้เล่นและชอบมโนไปว่าคนอื่นจะชอบเล่นกับตัวเอง ค่อนข้างจะเอาแต่ใจพอสมควร และเพราะคิดว่าตัวเองเป็นคนที่ยิ่งใหญ่เลยมีนิสัยชอบปกป้องคนอื่นด้วย (ถึงบางทีเขาจะไม่ได้ต้องการถูกปกป้องเลยก็ตาม(?))

     

    ประวัติส่วนตัว : เจงกีสเป็นลูกคนเล็กของตระกูลข่าน (ซึ่งเป็นตระกูลที่มีต้นกำเนิดในมองโกเลียใน จากนั้นจึงอพยพเข้าประเทศจีน และอพยพเข้าประเทศไทยมาอีกที) คุณพ่อเป็นนักธุรกิจผู้มีอิทธิพล แต่ด้วยความที่เจงกีสเป็นลูกคนเล็กจึงไม่ได้ถูกตั้งความคาดหวังอะไรนัก ทำให้ทำตัวเหลวไหลได้อย่างสบายใจไร้กังวล

     

     

     

    Primary Question
    {มุมมองของตัวละคร}

     

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

     -เพราะฉันคือเจงกิสข่านผู้เกรียงไกรยังไงล่ะ! จะมีที่ไหนให้พิสูจน์ความสามารถในการรบของฉันได้มากกว่าที่นี่อีกเล่า!?

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

     - บ้านดาวตก ฟังดูเท่ดีจะตายไป แนวทางก็ดีด้วย คนเราต้องรักพวกพ้องซี่!

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

    - ฉันคิดว่าพวกเขาเท่ดีนะ! แหงล่ะ คนที่จะเป็นผู้นำฉันก็ต้องเท่แบบนี้แหละ

     

    {มุมมองของ ผปค.}

    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

     -ได้ครับพ้ม

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

     -ได้เช่นกันครับ

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

     -ไม่มีปัญหาาา


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×