ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #17 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 17 : สีดา พิชิตโลกันต์ {ดา}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      1 ธ.ค. 59


    -Skill- (รวมให้ได้ 200)
     

    - Bra. : 30

    Def. : 50

    - Pan. : 10

    Psy. : 30

    Atk. :50

    - Moo. : 30


    ชื่อ-นามสกุล  : สีดา  พิชิตโลกันต์

     

    ชื่อเล่น  : ดา (มาจากสีดา)

     

    อายุ  : 14

     

    ส่วนสูง  : 152

     

    น้ำหนัก  : 38

     

    วันเกิด  :1/1 เวลา00.00

     

     

    สิ่งที่ชอบ  : เค้กช็อกโกแลต / หิมะ 

     

    สิ่งที่เกลียด  : ดอกไม้ / ล้อชื่อ

     

    ความสามารถพิเศษ  : แม่ไม้มวยไทย (บ้านของเธอเป็นโรงฝึกมวยระดับสากล) / กินจุ(มากกกกกกกก) 

     

    ประวัติทางการแพทย์  : ยังไม่มีประวัติแพ้ยา / แก้เกสรดอกไม้ (ไม่รุนแรงมาก แต่ก็ไม่ควรอยู่ใกล้จะดีที่สุด)

     

    คำพูดติดปาก  : ชื่อสีดาหนักหัว พ่XX รึไง!!! 

     

    นิสัยคร่าว ๆ : ยิ้มไม่เก่ง ตรงไปตรงมา พูดกระแทกใจคนอื่นบ่อยเนื่องจากติดมาตอนที่ซ้อมมวยในโรงฝึกจึงทำให้ส่วนอ่อนหวานนั้นหายากมากจากเด็กคนนี้  ดูถูกเธอได้แต่ห้ามดูถูกคนที่เธอรักเด็ดขาด( อาจมีการวิวาทเกิดขึ้น) ชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ บุฟเฟ่เค้กนี้ของโปรดเลย 

     

    ประวัติส่วนตัว  วันปีใหม่ก็คือวันเกิด เราเกิดวันปีใหม่ วันที่เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ วันแห่งความสุข คนที่เกิดวันนี้ก็ควรทำให้คนอื่นมีความสุข ... ละมั้ง ... 

    เค้าชื่อสีดา แต่ส่วนใหญ่ให้เรียกดาเพราะ ชื่อโคตรโบราณ พอไปถามพ่อว่าทำไมตั้งชื่อนี้ ก็มักจะได้คำตอบแบบกวนๆว่า “ลูกจะได้สวยๆเหมือนนางสีดาแล้วแต่งกับพระรามไงลูก” ปวดหัว... แต่คำตอบจริงๆจากแม่เค้าเอง แม่บอกว่า “เพราะว่าบ้านเราเป็นโรงฝึกมวยไทย จึงอนุรักษ์ความเป็นไทย และท่าแม่ไม้มวยไทยนั้นจะมีชื่อของตัวละครในวรรณคดีเป็นส่วนใหญ่ พ่อของเรานะคิดไว้ว่า ถ้าได้ลูกชายจะให้ชื่อทศ จากทศกัณฑ์ แต่ถ้ามีลูกสาวจะให้ชื่อสีดา” นี้คือความเป็นมาของชื่อคะ ดังนั้นพี่ชายของเค้าและตัวเค้าเองจึงได้รับชื่อมากันแบบ..... (ไม่)เต็มใจนัก
    อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น บ้านดาเป็นโรงฝึกมวยไทยระดับสากล มีนักกีฬาหลายคนที่ได้ไประดับโลกมาแล้วมากมาย คนที่พ่อภูมิใจมากๆเลย ก็พี่ชายเค้านี้เอง ... พี่ทศเก่งและแกร่งมาก เป็นคนที่เค้ารักและนับถือรองจากพ่อเลยนะ ไม่เก่งจริงไปชนะอินเตอรไม่ได้หรอก 
    แต่เรื่องที่น่าเบื่อของครอบครัวนี้คือ ไม่กินของหวาน .... พ่อบอกมันหวาน แม่บอกกลัวอ้วน ส่วนพี่ไม่ไปเพราะผู้หญิงเยอะ .... เซง เลยต้องมานั่งกินคนเดียวตลอด(ตอนเขียนใบสมัครก็อยู่ในร้านบุพเฟ่เค้ก) แต่เค้าไม่อ้วนง่ายๆหรอก ก็ซ้อมมวยเกือบทุกวันร่างกายฟิตมากกว่าเด็กรุ่นเดียวกันอีก 
    ถามเรื่องเพื่อนหรอ .... เหอะๆ ก็เคยมี แต่พึ่งทะเลาะกันไปเลยไม่มีใครคบละ จบๆข้ามๆ
    ความประทับใจในชีวิต... วันปีใหม่ พร้อมด้วยวันเกิดของตัวเอง ก็นะตอนที่ทุกคนร้องเพลงปีใหม่ก็ร้องเพลงวันเกิดของเค้าไปด้วยนั้นหละ ภาพรอยยิ้ม ความสุข ตรึงตราใจทุกครั้งที่ได้เห็น แม้ว่าเค้าจะไม่ได้เป็นคนที่สดใส ร่าเริง น่ารัก หรือมอบความรักให้คนอื่น แต่เพ่อก็บอกว่า เค้าคือความสุขของทุกคน ... แม้ว่าตอนนั้นพ่อจะเมาอยู่ก็ตามที 
    เกิดมามีชื่อว่าสีดา ก็หวังว่าจะเป็นสีดาซักวันนะ ...... ก็หวังต่อไป

    Primary Question
    {มุมมองของตัวละคร}

     

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

     ชีวิตกำลังน่าเบื่อ เหตุผลมีแค่นี้หละ ... คนเรานะบางครั้งก็ไม่ค่อยมีเหตุผลในการกระทำเท่าไหร่นักหรอก อยากทำก็ทำ แต่ก็ต้องไตร่ตรองก่อนนะว่ามันดีรึป่าวที่ทำแล้ว แต่... (มองใบสมัครในมือ) วันนี้เราคงไม่ค่อยไตร่ตรองเท่าไหร่ หวังว่าชีวิตจะมีรสชาติมากขึ้นนะ คุณผอ. 

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

     อยากอยู่บ้านไหน ไม่รู้แต่ที่แน่ๆคือ บ้านดาวตกไม่ใช่แนว ... เพื่อนนะ กว่าจะเป็นกันได้มันไม่ใช่แค่เจอกันครั้งแรกแล้วใช่เลย มันต้องใช้เวลาพิสูจน์... แต่เค้าก็พิสูจน์แล้วเหมือนกันว่า “เพื่อนมันก็แค่คำหลอกลวง” 

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

     (มองภาพแต่ละคน) 

    คุณนักรบ : เออหล่อดี แต่สู้พ่อเค้าไม่ได้หรอก(ยิ้มมุมปาก) ชื่อออกจะแกร่งขนาดนี้ ถ้าอ่อนแอคงผิดหวังน่าดู

    คุณเบญ : สวยหวาน แต่เป็นคนเฉียบขาด ไหวพริบพร้อม ใจพร้อม ดีๆ

    คุณมิราจ : คนนี้ก็สวย ทรงผมก็น่ารัก แต่เราคงต่างกัน (มองสโลแกนบ้าน) เฮ่อ~ ถ้าเค้าไม่รักก็อยากไปรักเลยเพื่อนอะนะ



    {มุมมองของ ผปค.}

    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

    ใครๆก็รักลูกของตัวเองทั้งนั้น ขอตอบตามความจริงว่า รับไม่ไหว ดังนั้นจะสู้เพื่อน้องสีดาอย่างเต็มที่คะ !! 

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

     ไม่มีปัญหา ในเรื่องนี้

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

    ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  จัดไป~ 


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×