ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #11 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 11 : อัยยา รติฤชุธรรม์ {อัยย์}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      24 พ.ย. 59

    register

                         

                                                                                                    Bra (ความฉลาด) : 30

                                                                                                    Def (ป้องกันตัว) : 30

                                                                                                    Pan (ความตื่นกลัว) : 10

                                                                                                    Psy (จิตใต้สำนึก) : 40

                                                                                                    Atk (จู่โจมเมื่อถึงเวลา) : 30

                                                                                                    Moo (ควบคุมสติ) : 60

    v ชื่อ-นามสกุล : อัยยา รติฤชุธรรม์            (Aiyah Ratirueshuthan)

      v ชื่อเล่น : อัยย์(Ai)     อายุ : 17 ปี

      v ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170 ซม./57 กก.

      v วันเกิด : 27 กุมภาพันธ์ 2542

    คำพูดติดปาก : ไม่เป็นไรนะ” “ฉันจะพยายามค่ะ” “ตอนนี้พวกเราต้องตั้งสติกันก่อนนะ” ไตร่ตรองอีกรอบดีไหม

    สิ่งที่ชอบ : โกโก้ร้อน lการเดินทาง l ถ่ายภาพ lดอกไม้หอม l ซองไปรษณีย์ l การสังเกตผู้อื่น l ของวินเทจเก่าๆ 

    สิ่งที่เกลียด : คนที่ชอบโวยวาย l คนใจร้อนเลือดร้อน l แล้วแต่ความรู้สึก

    ความสามารถพิเศษ : วิ่งรวดเร็ว l หลบหลีกไว lสังเกตรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ

    ประวัติทางการแพทย์ :ภูมิแพ้อากาศเปลี่ยนแปลง l เมารถเมาเรือได้ง่าย

    นิสัย : สาวน้อยวินเทจ ชอบสะสมซองไปรษณีย์ที่ใช้แล้ว ไม่เชิงติสต์แตกที่ไม่ฟังความเห็นใคร มักจะรับฟังคนอื่นเสมอแต่จะคิดไตร่ตรองจนได้เป็นแบบของตน เป็นคนเงียบแต่ใจดี เป็นผู้รับฟังที่ดีได้เสมอ ไม่ใช่คนที่โดนหลอกง่าย เป็นคนสบายๆ แต่ไม่ถึงกับง่ายจนเกินไป รู้อะไรหลายอย่างเยอะ ซึ่งเธอเลือกที่จะเก็บเป็นข้อมูลไว้ มองโลกกว้าง ยามคับขัน เธอจะเป็นคนที่คุมสติได้ดีมากและมั่นใจในความคิดของตนเอง

    ประวัติส่วนตัว : ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลรติฤชุธรรม์ คุณพ่อเป็นนักเขียนหนังสือแนวผจญภัย การเดินทางและแรงบันดาลใจ ทำให้ช่วงชีวิตวัยเด็กของเธอนั้นได้เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ตามแต่คุณพ่อจะพาไปด้วย ทำให้เธอได้พบเจอผู้คนมากมายจนเป็นกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสะสมซองไปรษณีย์ที่จะเป็นความทรงจำย้ำว่าเธอเคยมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ณ ที่แห่งหนึ่ง ส่วนคุณแม่เป็นแม่บ้านและยังเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่เล็กๆใกล้กับสวนสาธารณะ 

    Primary Question

    {มุมมองของตัวละคร}

    QUESTION เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

    ANSWER ฉันอยากที่จะรับความทรงจำใหม่ๆเข้ามาในจิตใจค่ะ ...ถ้าให้ขยายความเหตุผล เหตุผลหลักก็คืออยากที่จะมาศึกษารูปแบบของบุคคลในเหตุการณ์และบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ส่วนเหตุผลรองก็คือมิตรภาพของทุก ๆ คนค่ะ เอ ... ฉันคงจะอธิบายสับสนไป คุณคงจะมึนหัวแน่เลย ขอโทษด้วยนะ ... พอดีพูดไม่ค่อยเก่งเท่าไร (ยิ้มอายๆแก้มค่อยๆแดงขึ้น)

    QUESTION ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

    ANSWER ถ้าให้เลือกตอบจากสิ่งที่ฉันรู้สึกได้แล้ว ... ฉันอยากที่จะลองอยู่ทั้ง 3 บ้านค่ะ อาจจะสลับวนไปเรื่อยๆ ที่ตอบแบบนี้ก็เพราะว่าทั้งบ้านแสงพระอาทิตย์ บ้านม่านดวงจันทร์และบ้านดาวตกนั้น ต่างก็มีจุดที่ดึงดูดความสนใจของฉันน่ะค่ะ

    QUESTION คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

    ANSWER ฉันยังไม่สามารถตอบได้ ณ ตอนนี้ค่ะ ...  เพราะว่ายังไม่ได้รู้จักพวกเขาทั้งสามคนเลย เราไม่ควรตัดสินใครก่อนจากเปลือกนอกของพวกเขา ถึงตอนนั้นถ้าฉันรู้จักพวกเขาแล้วล่ะก็ ... อาจจะมาให้คำตอบนั้นกับคุณนะ (ยิ้มเบาบางๆ)

    {มุมมองของผู้ปกครอง}

    QUESTION รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

    ANSWER รับได้ครับ แต่คุณซีอย่าลืมส่งจดหมายความรู้สึกให้ผมนะครับ ^^

    QUESTION ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

    ANSWER ได้ครับ แต่ไม่ค่อยว่างเท่าไร ถ้าไม่ว่างตอนไหนจะบอกไว้ก่อนครับ

    QUESTION มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

    ANSWER ครับ อย่าสั่งงานอลังการมากนะครับ ต้องอ่านหนังสือสอบ 555

     

     


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×