ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #1 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 01 : รมณี เรืองกานต์ {ลูกหยี}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      16 พ.ย. 59

    *REGISTER*

    ใบสมัครเรียน

     



    -Skill- 

    - Bra. : 30

    - Def. : 35

    - Pan. : 25

    - Psy. : 80

    - Atk. : 5

    - Moo. : 25

     

     

    ชื่อ-นามสกุล : รมณี เรืองกานต์

    อ่านว่า ( ระ มะ นี )  

    ชื่อเล่น : ลูกหยี

     

    อายุ : 17

     

    ส่วนสูง : 163

     

    น้ำหนัก : 50

     

    วันเกิด : 23 พย. 2542 

     

     

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือนิยายแฟนตาซี , ของกระจุกกระจิกที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง

     

    สิ่งที่เกลียด : ตุ๊กแก

     

    ความสามารถพิเศษ : ประดิษฐ์ของเล่น, นำของเหลือใช้มาใช้ใหม่

     

    ประวัติทางการแพทย์ : เคยหัวแตกตอนเด็กๆ เลยได้รับการผ่าตัดมีรอยแผลเป็นที่หลังหัวเล็กน้อย

     

    คำพูดติดปาก : "ไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าใจของเราแล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องเข้มแข็งและก้าวข้ามปัญหาไปให้ได้"

     

    ประวัติส่วนตัว : ลูกหยีเป็นลูกสาวคนโตของครอบครัว มีน้องชายหนึ่งคนน้องสาวหนึ่งคน ครอบครัวไม่ได้ร่ำรวย มีฐานะพอมีพอใช้ พ่อทำงานรัฐวิสหกิจ แม่เย็บผ้า เป็นแม่บ้าน ชีวิตมีความสุขดี ชีวิตไม่มีปมปัญหาอะไร จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อก็มาเสียชีวิตชีวิตของเธอย่ำแย่ลงและทำให้เธอคิดจะหาทางลัดเพื่อว่าจะช่วยจุนเจือที่บ้านได้บ้าง 

     

     

     

    Primary Question

     

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

     หยีคิดว่า... ถ้าหยีมาเรียนที่นี่มันก็น่าจะแบ่งเบาค่าใช้จ่ายที่บ้านได้.. แล้วก็โครงการแบบนี้น่าจะต้องมีรางวัลสิคะ

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

     บ้านแสงอาทิตย์ค่ะ เอาตั้งแต่ชื่อเลย คือรู้สึกว่ามัน... สื่อได้ถึงอะไรหลายๆ อย่าง ความสดใส กล้าหาญ รุ่งโรจน์และสามัคคี เราทุกคนควรจะทำตัวให้เหมือนด้วยอาทิตย์ค่ะ ทำใจยอมรับกับชีวิตมีขึ้นก็ต้องมีลง มีสว่างก็ต้องมีลาดับ ชีวิตคนเรามันมีสูงสุดก็มีต่ำสุดต้องทำใจยอมรับให้เหมือนกับแสงของดวงอาทิตย์ค่ะ และดูแล้ว... น่าจะมีแต่เพื่อนที่น่ารัก สดใส อยู่ด้วยแล้วน่าจะมีความสุข

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

     คุณนักรบนะคะ... เข้มแข็ง กล้าหาญค่ะ ประมาณนี้ (เอียงคอนิดนึง) ก็ไม่รู้สิคะ ไม่เคยเห็นหน้านี่เนอะ (หัวเราะ)

    คุณเบญ ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แค่ชื่อก็ลึกลับสมกับบ้านแล้วค่ะ (ป้องปากหัวเราะนิดหน่อย) ดูน่าค้นหาตั้งแต่ชื่อบ้านยันโฮสเลยค่ะ

    คุณมิราจ ตอนแรกหยีอยากเลือกบ้านนี้นะ มันดูมีความหวังดูเต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ ชอบทั้งสองบ้านเลย รวมถึงโฮสด้วย ชอบชื่อค่ะ ดูมีอะไรมากกว่านี้

    {มุมมองของ ผปค.}

    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

     มันเป็นปกติของอะไรแบบนี้อยู่แล้วครับ ด้อนวอรี่

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

     ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

     เยอะกว่านี้ก็ได้นะครับ ถ้าแบบว่า ไม่ติดช่วงสอบไรงี้

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×