ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #58 : WEEK 3 : Destiny Of Summer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      1
      12 ก.พ. 59

    O W E N TM.

    The Unique Thailand
    {Inspiration by THE FACE }

    WEEK 3 : Destiny Of Summer

    _________________________

    มาถึงทีมสุดท้ายกับทีมของคลาร่าที่ยังมีลูกทีมครบทั้งห้าคน หล่อนพาทีมเดินเข้ามาด้วยชุดสีสันสดใสตามแบบฉบับของหน้าร้อน ผ่านหน้าเซตเข้ามา แต่ก็ไม่ลืมที่จะยกมือไหว้กรรมการทั้งหมด




    มะลิ : เกิร์ลกรุ๊ปมาแล้วค่ะ

    หยก : คนเยอะกว่า พลังกว่า ชนะแน่นอนค่ะ

    เมนเทอร์เฟอร์ : คนเยอะกว่าก็จริงแต่ระวังภาพมันจะแน่นไปนะลูก

    เมนเทอร์พิชญ์ : ยิ่งแน่น ยิ่งแออัด ยิ่งแพ้

    แคเรล : ก็คิดว่าสบายๆนะพี่ หนูคิดว่าหนูทำได้ (ยิ้ม)

    เมื่อเวลาเริ่มนับ ทีมคลาร่าไม่รอช้า พวกเธอเดินเข้าไปยังหน้าเซ็ตอย่างรวดเร็ว ตามด้วยพร็อพชายหนุ่ม กลุ่มหญิงสาวนั่งลงบนพื้นหันหลังให้กล้อง  โดยเหยียดขาไปด้านหน้าทำให้ภาพนั้นปรากฎเพียงด้านหลังของหญิงสาว  พวกเธอนั่งเรียงตามลำดับ คือ วีนัสในชุดเดรสยาวลากพื้น ชุดที่ห้าของเซต เธอจัดระเบียบมันในการนั่งให้ออกมาดูสวย หยกในชุดเกาะอกสีขาวและกระโปรงยาวสีแดง หญิงสาวไม่ลืมจัดระเบียบกระโปรงยาวของตัวเอง ด้วยความที่ใส่เกาะอก ทำให้เห็นเนินไหล่และต้นคอชัดเจน แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ที่มีลูกเล่นนิดๆ ลำดับต่อมาคือโซอี้ เธอสวมชุดจั้มพ์สูทสีชมพูพิมพ์ลายดอกไม้ แว่นตากันแดดแฟชั่นเลนส์สีชมพูถูกคาดไว้บนศีรษะ ตามด้วยเล้ง ในชุดกางเกงที่มีสีสันบนสีพื้นออกเทา และสุดท้ายคือแคเรลในชุดเสื้อเดรสแขนกุดสีดำสลับขาวที่มีลวดลายแปลกตา มันถูกทับด้วยเสื้อแขนยาวสีเดียวกันที่เข้ากันเป็นอย่างดี สาวๆทั้งหมดหันใบหน้าข้างซ้ายไปมองกล้องด้วยองศาที่ดูสวย ยกเว้นวีนัสที่อยู่ริมซ้ายสุดเธอใช้ใบหน้าด้านขวาหันไปมองกล้อง   หญิงสาวทั้งห้ามองกล้องด้วยใบหน้าที่ไม่ได้ยิ้มแย้มมากนักเพียงแค่ยิ้มมุมปาก  แต่สื่ออารมณ์ซุกซนและสนุกสนานผ่านทางแววตา มือของแต่ละคนกอดเอวของผู้ที่นั่งอยู่ถัดไปทางซ้ายไว้ ยกเว้นวีนัสที่ใช้มือขวาและหยกที่ใช้มือทั้งสองข้างกอดเอวของโซอี้และวีนัสที่อยู่ข้างๆ ทางด้านมุมล่างซ้ายของภาพ  ชายหนุ่มทั้งสองยืนหันหลังกอดคอกัน ทำท่าทางเสมือนพูดคุยกัน นายแบบคนนึงชี้มือมาทางกลุ่มของหญิงสาวราวกับเจอสิ่งถูกตาต้องใจ

    เมนเทอร์พิชญ์ : อารมณ์ประมาณนั่งหันหลังดูทะเลสินะ ใช้ฉากให้มีประโยชน์ดีค่ะ

    เมนเทอร์เฟอร์ : ดูยังไงก็ไม่ Balance อยู่ดี (ยู่ปาก)

    จากนั้นพวกเธอเริ่มเปลี่ยนท่าทางเมื่อได้รูปในเซตแรก  ชายหนุ่มคนแรกยืนหันหน้าให้กับกล้องตามด้วยหยก  วีนัส  แคเรล  โซอี้  เล้งและปิดท้ายด้วยชายหนุ่มอีกคน ทุกคนจับมือกันยกชูไว้เหนือหัว แขนเหยียดเต็มที่ ด้วยการที่แคเรล หญิงสาวผู้สูงที่สุดในทีมอยู่ตรงกลางและรอบข้างเป็นหญิงสาวร่วมทีมที่สูงใกล้เคียงกัน ทำให้รูปแบบออกมาดูสมมาตร ตอนนั้นเองพวกเธอนับหนึ่งถึงสามพร้อมกันเพื่อเตรียมกระโดด พวกเธอกระโดดพร้อมชูแขนจับมือกันไว้เหนือหัวอย่างเต็มที่ด้วยอารมณ์สนุกสนานร่าเริงและเพลิดเพลินกับการพักร้อนที่ทะเลแห่งนี้ ทุกคนล้วนสื่ออารมณ์ออกมาในทิศทางเดียวกัน หญิงสาวทั้งห้าร่วมด้วยสองชายหนุ่มกระโดดเพียงไม่กี่ครั้งก็ได้ภาพที่ทุกคนกระโดดได้ระดับที่เท่ากันทั้งหมด และใบหน้าและร่างกายของแต่ละคนไปได้ในทิศทางที่สวยงามตามธรรมชาติ

    ในชอตที่สาม แคเรลยืนอยู่ซ้ายสุดของเฟรมเธอหันข้างเข้าหากล้องด้วยลำตัวด้านขวา  ขายาวสวยนั้นยกขึ้นตั้งฉากขนานกับพื้นในลักษณะเตะไปด้านหลัง  เธอยกมือซ้ายป้องปากและแขนขวาชี้เหยียดตรงไปด้านหน้าด้วยใบหน้าสนุกสนาน  ถัดไปนั้นมีวีนัสที่นั่งเฉียงลำตัวด้านขวาเข้ากล้องอยู่บนเก้าอี้ไม้  ขาขวางอเข่าและพ้อยเท้าเล็กน้อยเคลียกับชายกระโปรงซีทรูดูสวยงาม  แขนขวานั้นเหยียดไปวางศอกไว้ที่ที่พักแขนของเก้าอี้  ใบหน้าสวยแสดงอารมณ์คล้ายกำลังหัวเราะอยู่  ด้านบนพนักพิงมีเล้งนั่งอยู่โดยเยี้ยงลำตัวด้านขวาเข้าหากล้องเช่นกัน  เธอยกขาซ้ายขึ้นมาวางไว้บนขาขวาคล้ายไขว่ห้างแต่ขาซ้ายนั้นไม่ได้ถูกไขว่แต่วางอยู่บนขาขวา  มือขวาของเธอจับพนักพิงไว้แล้วยกมือซ้ายขึ้นมาระดับอกแล้วชี้นิ้วไปด้วยอารมณ์ที่ยิ้มแย้มสดใส  ด้านข้างของเก้าอี้มีนายแบบคนหนึ่งยืนหันหน้าตรงเข้าหากล้องโดยมีโซอี้ขี่หลังนายแบบคนนั้นอยู่  เธอใช้มือขวาเกาะบ่านายแบบไว้และมือซ้ายถือขาแว่นตากันแดดแฟชั่นเลนส์สีชมพูชูเหนือหัวไว้สุดแขน  ใบหน้าสวยยิ้มกว้างมองกล้องด้วยอารมณ์สนุกสนาน  ข้างๆกันนั้นมีนายแบบอีกคนและหยกยืนหันข้างเข้าหากล้องด้วยลำตัวด้านซ้าย  โดยหยกยืนอยู่หลังนายแบบและใช้มือทั้งสองข้างจับบ่านายแบบไว้แล้วโพสในท่ากระโดดคล้ายกำลังจะขึ้นขี่คอนายแบบ

    เมนเทอร์เฟอร์ :  เหมือนจะดีค่ะ เหมือนจะดี เสียดาย หยกรูปนี้ดูวีคที่สุดในบรรดาทีมคลาร่า

    เมนเทอร์พิชญ์ : ดูมีสตอรี่ดีค่ะ ใช้การสอนของเมนเทอร์ตัวเองมากที่สุดในบรรดาสามทีม แต่จะจัดภาพให้ดูดียังไงนี่คืออีกเรื่องหนึ่ง

    โซอี้ : ภาพนี้มั่นใจว่าทุกคนต้องออกมาดูดีแน่นอนค่ะ

     แมทเริ่มบอกเวลาถอยหลัง เหลืออีกไม่มากสำหรับชอตสุดท้ายที่พวกเธอคิดไว้ ทุกคนรีบเปลี่ยนตำแหน่งของตัวเอง คลาร่าขอให้ทีมงานนำม้านั่งไม้ออกมาวางไว้กลางเฟรม พวกเธอให้นายแบบคนหนึ่งนั่งที่พื้นข้างหน้าม้านั่งโดยหันข้างซ้ายของตัวเข้ากล้องแล้วตั้งขาขวาขึ้น ส่วนขาซ้ายก็ปล่อยแนบกับพื้นและพับเข้าให้ข้อเท้าลอดช่องว่างใต้ขาขวา ใช้แขนขวาวางไว้บนเขาที่ตั้งขึ้น ส่วนมือของอีกข้างก็เท้าพื้นไว้ตามธรรมชาติ โดยมีหยกนั่งเหยียดขาหันหลังพิงนายแบบคนนั้นเบาๆ เธอใช้มือข้างซ้ายแตะไว้ที่ศีรษะของตัวเองจัดศอกให้เป็นมุมสวย  ส่วนอีกมือก็วางบนมือของนายแบบที่วางแนบบนพื้นเบาๆ หยกมองกล้องด้วยสายตาทรงพลังแต่แฝงด้วยความเซ็กซี่ วีนัสนอนลงโดยให้ศีรษะของเธอหนุนขาของนายแบบและให้ปล่อยให้ขาของเธอเหยียดไปขนานกับเฟรมโดยลำตัวฝั่งซ้ายหันเข้ากล้องก่อนจะตั้งขาขวาขึ้นมาเล็กน้อยเพียงแค่ให้เกิดความต่างของระดับเข่าทั้งสองข้าง จัดชายผ้าให้แผ่สยายอยู่บนพื้นฝั่งซ้าย ส่วนมือข้างซ้ายก็จับเบาๆที่หน้าขาของนายแบบโดยไม่ให้ศอกยกสูงจากพื้นจนเกินไปและมือขวาก็ยกขึ้นแตะที่แก้มขวาของนายแบบอย่างเบามือ หันหน้ามองกล้องด้วยสายตาที่แสดงความเข้มแข็งในความอ่อนหวานคล้ายกับต้องการจะสื่อว่าถึงแม้เธอจะเป็นคนอ่อนหวานแต่ก็พร้อมที่จะเข็มแข็งเพื่อปกป้องคนที่เธอรักได้ก่อนจะเผยอปากเล็กน้อย  แคเรลนั่งหันลำตัวด้านขวาเข้าหากล้องโดยหันหน้าหานายแบบ เธอนั่งทับส้นเท้าและแอ่นลำตัวเล็กน้อยก่อนจะกระดกสะโพกให้ดูสวยเหมาะสมกับกระโปรงที่เธอใส่เป็นอย่างดี  นัยน์ตาหมวยมองกล้องด้วยสายตาทรงเสน่ห์  บนเก้าอี้ยาวมีนายแบบอีกคนนั่งอยู่กลางเก้าอี้โดยมือขวาของเขาโอบเอวของโซอี้ไว้  โดยเธอยืนอยู่ฝั่งขวาของนายแบบ  โซอี้นั้นยืนอยู่ในลักษณะหันเข้าหาเก้าอี้โดยเธอยกเข่าซ้ายขึ้นวางแนบไว้กับเก้าอี้  โซอี้ยกมือขวาเท้าเอวแล้วเอี้ยวตัวกลับมามองกล้องด้วยรอยยิ้มหวานและแววตาน่าค้นหา  แขนซ้ายของเธอวางพาดบ่าของนายแบบในลักษณะโอบคอไว้  ส่วนอีกด้านของเก้าอี้มีเล้งยืนอยู่โดยยกขาซ้ายตั้งฉากกับพื้นเห็นเป็นเลขสี่สวยงามเพราะเธอยืนหันข้างให้กล้อง  สองมือของเธอจับอยู่ที่เเขนของเก้าอี้โดยยืนลำตัวและหน้าเข้าหานายแบบเล็กน้อยก่อนจะหันมองกล้องด้วยแววตาทรงพลังที่แฝงความซุกซน

    เมนเทอร์พิชญ์ : อีกคนเซ็กซี่ อีกคนน่าค้นหา อีกคนอ่อนไหว มาคนละทางอีกแล้วหรือเปล่าคะ?

    เมนเทอร์คลาร่า : สายตาของทุกคนสื่อให้เห็นถึงโชคชะตาและพรมลิขิตที่แตกต่างกัน เพราะมันคือ Destiny  ของพวกเรา

    เมนเทอร์เฟอร์ : ระวังสีข้างถลอกนะคะ แถขนาดนั้น

    เมนเทอร์คลาร่า : อยู่ที่กรรมการแล้วค่ะว่าจะชอบโจทย์แบบไหน

    เมนเทอร์เฟอร์ : มั่นใจแบบดีก็ดีค่ะ เด็ก ๆ ในทีมจะได้ไม่เหนื่อย

    โซอี้ : คือทุกคนมีความพยายามกันหมดค่ะ เมนเทอร์ของพวกเราก็พยายามมาก

    เมนเทอร์เฟอร์ : เมนเทอร์พวกเธออ่ะ ไม้ประดับย่ะ (กอดอก)

    แคมเปญที่สามสิ้นสุดลงกับภาพสุดท้ายของสาว ๆ ทั้งห้าคน พวกเธอกอดกันกลมด้วยความปิติที่งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีแม้จะมีข้อผิดพลาดบ้าง ทุกคนพยายามเต็มที่ แล้วมาลุ้นผลกันต่อว่ากรรมการจะตัดสินใจให้ใครคือผู้ชนะในแคมเปญนี้ ...

     

    _________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×