ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #44 : WEEK 1 : Hey! Sport Girls!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      1
      29 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    The Unique Thailand
    {Inspiration by THE FACE }

    WEEK 1 : Hey! Sport Girls!!

    _________________________


    ทีมสุดท้ายของการทำแคมเปญเดินทางเข้ามายังสถานที่การแข่งขัน พิชญ์ออกจะดูสบาย ๆ ในขณะที่ลูกทีมอีกห้าคนมีสีหน้าที่ดูจะตื่นเต้นกันเล็กน้อย มารินถูกเลือกให้เป็นเบอร์หนึ่งของการทำแคมเปญ หญิงสาวเดินเข้ามาพร้อมพร๊อบโทรศัพท์โบราณเครื่องสีดำ หล่อนเดินเข้ามาในฉากก่อนที่จะเริ่มทำการโพส วันนี้เธอมาในชุดสปอร์ต บราไขว้หลังสีแดงตัดกับกระโปรงสั้นสีดำ

    หญิงสาวหันหลังให้กับกล้อง ขาด้านขวาพ้อยท์เท้าโดยที่ทิ้งน้ำหนักไปอีกข้างหนึ่ง ปลายเท้าจิกขึ้นเล็กน้อย มือซ้ายเริ่มทำการเกี่ยวกับเครื่องโทรศัพท์แบบหงายมือขึ้น มือขวาหยิบสายโทรศัพท์มาพาดที่หัวไหล่ก่อนที่จะทำแขนเป็นรูปตัวแอลในขณะที่จับสายโทรศัพท์ หูโทรศัพท์จะอยู่ที่ระดับไหล่พอดี หญิงสาวหันมามองกล้องก่อนจะเริ่มหันหน้าและจิกที่กล้องพอสวยงามจนได้ภาพแรกที่เธอคิดว่าดีที่สุด

    ภาพที่สองเธอหันหน้ามาเอียงประมาณ 45 องศา ไขว้ขาแบบเดิม หล่อนยกโทรศัพท์ขึ้นเพื่อเทิร์นไว้บนหัวแล้วใช้มือแตะเอาไว้ ส่วนแขนอีกข้างปล่อยตามสบาย แต่ให้ดูสง่างามอยู่

    เมนเทอร์เฟอร์ : ภาพแรกนางสวยมาก Oh beautiful Girl แต่พอมาภาพหลังนี่แบบ คือแขนอีกข้างน่าจะจับที่ใบหน้าหรือว่าสันคางก็ได้ ปล่อยไว้แบบนั้นมันดูฟรีแฮนด์แล้วมันจะล่องลอยจนเกินไป

    มารินกำลังจะเริ่มโพสท่าที่สามแต่ถูกพิชญ์เรียกตัวออกมาก่อน

    เมนเทอร์พิชญ์ : แขนอีกข้างไม่รู้จะปล่อยไว้ทำไม เอาไว้คว้าลมหรือไง หงุดหงิดจริง!

    เชียร์ถูกเรียกเข้ามาเป็นคนที่สอง ในการทําแคมเปญครั้งนี้เธอเลือกใส่เสื้อแขนยาวสีชมพูเข้มแบบมีซิปผ่าหน้าโดยรูดซิปปิดขึ้นจนสุดส่วนกางเกงเป็นกางเกงขาสั้นแบบสปอร์ตสีดํา และรองเท้าเป็นรองเท้าผ้าใบสีชมพูสีเดียวกับเสื้อแต่เป็นรองเท้าส้นสูง เธอมองหาพร๊อบที่ถูกใจก่อนจะเลือกเก้าอี้เป็นตัวช่วยในการถ่ายครั้งนี้

    เชียร์ : ที่เลือกเจ้าเก้าอี้ตัวนี้เพราะเพราะมันจะช่วยทําให้ช่วงขายาวๆดูเด่นขึ้นมาบ้าง

    เธอนั่งลงบนเก้าอี้เพียงครึ่งก้นแล้วใช้มือทั้งสองข้างเท้าลงบนส่วนเก้าอี้ที่เหลือด้านหลัง เหยียดขาขวาตรงส่วนขาซ้ายงอแล้ววางมันไว้ตรงแท่นที่ยื่นออกมาจากขาเก้าอี้ด้วยท่าทางสบายๆ บิดตัวเล็กน้อยให้ดูเซ็กซี่ ปัดผมมาด้านหน้า ฉีกยิ้มอย่างมีสเน่ห์ให้คงความสดใสและเซ็กซี่ไปพร้อมๆกัน เสืออมยิ้มก่อนจะลั่นชัตเตอร์ในภาพแรก

    “ธรรมชาติมาก” เฟอร์ลูบคางในขณะที่คลาร่าเห็นด้วย พิชญ์รีบให้สัญญาณเพื่อให้เชียร์ออกมาจากตรงนั้นและเปลี่ยนคนเข้าไป

    เมนเทอร์คลาร่า : ภาพเดียวเองเหรอคะ นี่คิดว่าภาพที่เชียร์ได้มันมีแค่ภาพเดียวเหรอ เวลายังเหลือตั้งเยอะนะคะ?

    เมนเทอร์พิชญ์ : เราต้องบริหารเวลาให้ได้ค่ะ การทำงานภายใต้แรงกดดันแบบนี้จะทำให้เราเสียเวลา ถ้าคิดว่าได้ภาพที่โพสิชั่นดีแล้วก็ควรจะพอและเริ่มให้คนที่ยังไม่ได้ภาพมาถ่ายก่อนดีกว่า

    ตามฝันเดินเข้ามาหน้าเซตเป็นคนที่สาม เธอใส่ชุดสปอร์ตบราแบบสายเดี่ยวสีส้ม เห็นสี กางเกงเป็นกางเกงเลคกิ้งสีดำขายาว ขอบกางเกงเป็นสีส้มสีเดียวกับสปอร์ตบรา และสมสวมเสื้อแจ็คเกตสีเทาคลุมทับอีกครั้งหนึ่ง  ส่วนรองเท้าเป็นบูตหุ้มส้น แบบส้นตึกสีดำตัดส้มออกแนวสปอร์ตหน่อยๆ หญิงสาวเลือกกล่องเป็นการโพสในครั้งนี้ เธอขึ้นไปบนกล่องนั่งหันไปทางด้านขวา ถึงแม้ว่ามันจะโคลงไปบ้างเนื่องจากด้านในกล่องนั้นกลวง เธอก็พยายามรักษาสมดุลไว้สำเร็จ ขาขวานั่งทับส้นเท้า และเท้าซ้ายเหยียบพื้นในแนวระนาบ หน้าเงยเชิดขึ้น ส่วนตาก็หลับปิดไว้ ในมุมนี้จะเห็นหน้าของเธอเพียงครึ่งเดียว  แขนขวาเอี้ยวไปข้างหลัง มือจับหัว  ส่วนมือซ้ายยกขึ้นแตะผมด้านที่ปิดใบหน้าเอาไว้ พยายามยืดตัวให้ดูมีพลังให้มากที่สุดจนเสือรีบลั่นชัตเตอร์เก็บไว้โดยไว

    มาถึงท่าที่สองเธอหันหน้ากลับมาที่กล้อง นั่งทับสั้นเท้าทั้งสองข้าง  หัวเข่าแยกออกจากกันประมาณ 45 องศา ดวงตามองไปที่กล้อง มุมปากซ้ายกระตุกยกยิ้มเล็กๆจนแทบมองไม่เห็น มือขวาแตะท้ายทอยเบาๆ ส่วนมือซ้ายแตะที่เข่าซ้าย ให้แขนตึงเหยียดตรง โดยการแอ่นตัวยืดขึ้น ซึ่งการแอ่นตัวยิ่งเสริมให้ท่านี้ดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น นี่คือภาพที่สองที่เธอได้มันมา

    เมนเทอร์เฟอร์ : ถ้าจะมาแนวสปอร์ตเกิร์ล ในสามคนนี้ ตามฝันลุคสตรองดี ไม่รู้ว่าเพราะนางมีสกิลการเต้นด้วยหรือเปล่า

    พิชญ์ : ของแบบนี้อยู่ที่พรสวรรค์ค่ะน้อง

    ตามฝัน : ท่านี้คงสปอร์ตแบบเซ็กซี่ดีนะคะ (หัวเราะ)

    แพรไหมถูกเลือกมาลำดับที่สี่ ชุดที่เธอเลือกคือเสื้อเกาะอกเอวรอย ใส่ทับด้วยเสื้อกล้ามสีฟ้า และเลคกิ้งสีเทา ส้นสูงแนวสปอร์ตสีฟ้า สิ่งที่เธอเลือกคือตุ๊กตาหมี แพรไหมนั่งกับพื้น เอนตัวเล็กน้อยและเอาขาข้างซ้ายชันเข่าขึ้น มือข้างซ้ายวางไว้บน มือข้างขวาโอบกอดตุ๊กตาหมี พร้อมจิกกล้องเพื่อให้ความรู้สึกมีพลัง และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน ถัดมาในภาพที่สอง แพรไหมนั่งหันข้างให้กับกล้องแล้วยืดขาข้างขวาให้สุด ให้ขาข้างซ้ายชันเข่า แพรไหมใช้มือข้างขวาเล่นกับผมและมือข้างซ้ายโอบตุ๊กตาหมีไว้ด้านหลัง พร้อมกับทำหน้าทะเล้นขี้เล่น ยังพอมีเวลาในการภ่ายได้อีกภาพ คราวนี้แพรไหมฉีกขาทั้งสองให้สุด และบิดตัวเข้าหากล้องพร้อมกอดตุ๊กตาหมีไว้ข้างหน้า แพรไหมจือปากและจิกกล้องทำให้รู้สึกถึงความเซ็กซี่ได้อย่างชัดเจน

    ฝาง : นี่เหมือนกำลังนั่งดูกายกรรมอยู่เลย ฉีกขาได้กว้างมาก เมนเทอร์ก็ทำไม่ได้นะคะท่านี้ (หัวเราะ) แซวเล่น ๆ

    เมนเทอร์พิชญ์ : เท่าที่ดูมีรูปที่ใช้ได้ไม่กี่ภาพ

    เล้ง : หวังว่าถ้าเวลายังเหลือ จะเห็นเธอเอาขามาพาดคอนะคะ ฮ่าๆๆๆ

    แพรไหม : มั่นใจค่ะ ภาพที่ออกมาต้องสวยทุกใจพี่เสือแน่นอน

    เมนเทอร์เฟอร์ : เก็บความมั่นใจไปใช้ในห้องดำนะคะ (ดีดนิ้ว)

    และแล้วคนสุดท้ายก็มาถึง รันเดินเข้ามาในชุดสปอร์ตเกิร์ลขาสั้น เธอเลือกลูกโป่งมาเป็นพร๊อบ ทันทีที่เข้าฉาก เธอเอามือยันลูกโป่งสีพาสเทลเอาไว้ เสือเห็นว่าได้ภาพจึงกดถ่าย

    ท่าที่สองโพสโดยเอาลูกโป่งมาแบ่งไว้ทั้ง 2 มือและเอาลูกโป่งทั้ง 2 ข้างไว้บนหัวในระดับที่ต่างกัน ทำให้ดูเหมือนลูกโป่งคลุมหัวอยู่ และท่าโพสที่สาม คือเอาขาหนึ่งข้างยกขึ้น เอามือเท้าเอว แล้วเอาลูกโป่งไว้บนหัว

    เมนเทอร์เฟอร์ : โพสท่าได้เบสิคมากจริง ๆ น้อง

    เมนเทอร์คลาร่า : ดีแล้วที่ไม่เลือกรันมาตั้งแต่แรก สบายใจเปราะหนึ่ง

    รัน : โพสท่าง่าย ๆ ก็แพงได้ไม่ใช่หรือคะ? (เอียงคอ)

    มาถึงช่วงกรุ๊ปชอตของทีม ทีมพิชญ์ดูจะทำเวลาได้ดีที่สุด พิชญ์เดินเข้ามาในเซตก่อนจะบอกให้ลูกทีมจัดตามตำแหน่งที่ได้คุยเอาไว้ก่อนออกมาหน้างาน สำหรับกรุ๊ปชอตของทีมนั้นมีพร๊อพด้วยกันทั้งหมด 4 อย่าง คือ โทรศัพท์  กล่อง บันได และหุ่น  ตามฝันโพสท่าโดยการนั่งริมๆกล่องหน่อย เธอเริ่มด้วยการนั่งหันข้าง ซึ่งครั้งนี้หน้าของเธอไม่ได้หันข้างด้วยแต่เอี้ยวตัวเล็กน้อย หันหน้าตรง ตามองสู้กล้อง หน้าเชิดขึ้น ปากเผยอเล็กๆ ขาข้างขวาจิกปลายท้ายลงกับพื้น ขาซ้ายปลายเท้าเหยียบบันไดขั้นแรกที่อยู่ข้างหน้า แขนขวาเอี้ยวไปแตะกล่องทางด้านหลัง โดยให้มือขวาแตะกล่องเบาๆ นิ้วเหยียดตรง โชว์นิ้วเรียวๆของฝัน ส่วนแขนซ้ายวางพาดไปที่เข่า ปล่อยสบายๆทั้งมือและแขน

    ตามฝัน : ถึงแม้ท่าโพสอาจไม่ได้เลิศเลอมากนัก แต่ฝันเชื่อค่ะว่าท่านี้ดึงดูดให้คนมองมาที่ฝันได้ไม่น้อยเหมือนกัน

    เมนเทอร์เฟอร์ : ทีมนี้มีอย่างหนึ่งที่ดีเหมือนกัน ... การมโนจิตค่ะ เป็นทีมที่ imagination สูงพอ ๆ กับ Energy ของทีมเฟอร์เลย (ยักไหล่)

    แพรไหมได้ยืนไขว้ขาเพื่อให้สะโพกแคบเหมือนที่พี่พิชญ์สอนในมาสเตอร์คลาส หล่อนใช้มือข้างซ้ายจับหัวแล้วทำเป็นมุม ให้มือขวาวางไว้ที่หัวแล้วกรีดนิ้ว แพรไหมพยายามเอาตัวพิงกับหุ่นเบา และเชิดหน้า เผยอปาก จิกก้องเพื่อให้รู้สึกถึงความสง่างาม

    โครม!!

    หุ่นที่แพรไหมพิงเกิดล้มลงไปกระแทกกับพื้น หล่อนรีบยกขึ้นมาไว้ในท่าเดิมก่อนจะเริ่มโพสต่อ เพราะเห็นสีหน้าของพิชญ์เริ่มไม่สู้ดีเท่าไร

    โฮป : พังค่ะ (ปรบมือ)

    โซอี้ : คงกดดันน่าดู พี่พิชญ์มองแบบ ฉันจะกินเธอแน่ ๆ

    เมื่อทุกอย่างลงตัว เชียร์ปีนขึ้นไปบนบันได แล้วนั่งลงบนขั้นที่สูงพอสมควรแล้วโดยการหันหน้าออก ทําตัวเหมือนกับพิงบันไดอยู่ แขนทั้งสองข้างเท้าไปด้านหลัง ขาขวาเหยียดตรงแนบไปกับบันได ส่วนอีกข้างงอทําองศากับบันไดเล็กน้อยแล้ววางเท้าลงบนขั้นที่สูงกว่าขาซ้ายหนึ่งขั้นเพื่อรอให้เสือและคนในทีมพร้อมถ่าย ทางด้านของมารินนั้นจะนั่งหันข้างให้กับกล้อง แล้วคุกเข่ากับพื้นแบบเด้งตัวขึ้นให้มีระยะห่างระหว่างก้นและส้นรองเท้า เอียงตัวไปด้านหน้าเล็กน้อย ใบหน้าหันไปทางด้านหลังนิดหน่อยเหมือนมองด้านที่อยู่ด้านหลังหรือหันมองคนเรียกจากด้านหลัง ส่วนแขนซ้ายเท้าโทรศัพท์เอาไว้ให้แขนไม่เกร็งและดูเรียว ด้วยแขนขวาถือด้านที่ใช้พูดทำท่ากำลังคุยโทรศัพท์ และรันจะนั่งอยู่ตรงกลางด้านล่าง ไม่มีพร๊อบ ใส่กาเกงสีเขียว รองเท้าส้นสูง โพสท่าโดยเอาขาข้างขวาตั้งไว้ เอาแขนข้างขวามาจับ เอาแขนข้างซ้ายยันพื้น และเอาขาข้างซ้าย วางแล้วสอดไประหว่างขาข้างขวา เมื่อได้องศาที่ต้องการ เสือกดชัตเตอร์พร้อมกับเวลาที่แมทประกาศพอดี

    เมนเทอร์เฟอร์ : ได้รูปเดียวทั้งที่เวลามีเหลือเฟือมาก? What Happen? พี่พิชญ์ทำอะไรอยู่คะ?

    เมนเทอร์พิชญ์ : วันนี้รู้สึกไม่โอเคกับแคมเปญเลย พลาดอะไรกับเรื่องไร้สาระเยอะมากจริง ๆ

    แพรไหม: ......

    ฝาง : ถ้าแพรไหมไม่ทำหุ่นร่วง จะได้ถ่ายเพิ่มหรือเปล่า อันนี้คิดเล่น ๆ นะ

    ตามฝัน : เราไม่โทษกันค่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้ (ทำท่าจะร้องไห้)

    หยก : วีคนี้ขอทีมหยกชนะไปก่อนแล้วกันนะคะ

     _________________________

    จบสามทีมสามแคมเปญ ทีมพิชญ์ส่งมาไม่มีสำรองภาพเลย
    ได้ออกมาเท่าที่เห็นนะ
    เดี๋ยวขอรวมคะแนน แล้วพรุ่งนี้มาประกาศพร้อมคัดคนออกกันนะเด็ก ๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×