ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #34 : กฤษณา รัตนาธิเบศร์ (ฝาง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      1
      18 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    Register to The UniqueB


    1st About you

      

    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ :  ฟาน ญือ ถาว Phan Nhu Thao

    ชื่อจริง – นามสกุล กฤษณา รัตนาธิเบศร์ Gritsana Rattanathibet

    ชื่อเล่น ฝาง Fang

    อายุ : 22 ปี

    เชื้อชาติ : ไทย เวียดนาม (เสี้ยวเกาหลี)

    กรุ๊ปเลือด : AB

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 52 / 173

    อาชีพ : นักศึกษาปี 3 คณะบริหารธุรกิจ , รับเดินแบบและเล่นโฆษณา , บล็อคเกอร์

    นิสัย Fang's Talk
              ให้บอกนิสัยตัวเองแบบนี้ก็รู้สึกแปลกดี (ยกยิ้ม) ถ้างั้นขอเริ่มต้นจากภาพลักษณ์กันก่อนแล้วกัน อย่างที่เห็นด้วย ลุคแรงๆเหวี่ยงๆแอบบิชชี่ อย่างนี้ก็ไม่น่าจะต้องให้พูดอะไรมากแล้ว ภายนอกเป็นยังไงก็อย่างนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ)

              สำคัญเลยคือฝาง 
    สู้คนเป็นนะ แต่ ไม่ได้เป็นสุนัขที่ถ้าถูกกัดจะต้องกัดตอบ เข้าใจเนอะ? มันก็ยังมีวิธีอื่นนอกจากไปด่ากราด วีน เหวี่ยง ทุกครั้ง เบาๆแต่เจ็บจี๊ดก็พอ ไม่สะใจคนดูแล้วยังไงคะ ? ก็ทำไมต้องเจ็บตัว ? ใครมองว่าไม่สู้คนก็แล้วแต่ เรารู้ว่าอยู่ให้เป็นมันต้องทำยังไง คงแยกกันออก ;)

     

               ถึงเห็นแบบนี้แต่ก็มี  มีโลกส่วนตัวสูง พอสมควร ก็ไม่ใช่ว่าเข้ามาไม่ได้เลยนะ แบบนั้นก็เกินไป (หัวเราะ) เข้าใจใช่มั้ยว่าคนเรามันก็ต้องมีจุดที่ต้องการความเป็นส่วนตัวกันบ้าง เล่นด้วยได้นะแต่อย่าเยอะ ถ้าเรื่องเม้าท์นี่ขอให้บอก (เอี้ยวหู) ส่วนใหญ่ก็ชอบฟังคนอื่นเขาพูดกันมากว่า (#ฝางปลื้มคนในแชทกันมาก 555 ฟังเขาด่าเราบางทีก็เพลินนะ) นินทาใครลับหลังไม่ค่อยเก่งไง ? ปกติถ้ามีอะไรจะชอบพูดตรงๆเลยดีกว่าน่ะ
     

    Now Loading...

     

    สิ่งที่ชอบ เขียนบล็อค พื้นฐานเราเป็นคนชอบให้คำแนะนำอะไรอยู่แล้วด้วย แล้วก็มีเพื่อนหลายคนแนะนำให้ลองทำดู จนตอนนี้มีคนติดตามอยู่พอสมควรเลย
    บำรุงความงาม เป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเอง เหมือนกับต้นไม้ที่ถ้าขาดน้ำและการเอาใจใส่ก็เหี่ยวเฉา ตรงส่วนนี้สาวๆทุกคนน่าจะรู้กัน

    โยคะ ฟิตเนส การดูแลตัวเองก็เป็นเรื่องสำคัญของผู้หญิงนะ เราหุ่นเฟิร์มไม่ว่าจะทำอะไรก็มั่น เสื้อผ้าสวยๆมันไม่มีฟรีไซส์นี่ ;)
    ช็อปปิ้ง ฉันทำงานฉันได้เงิน มันคือรางวัลของชีวิตไง ผ่อนคลายกันนะ
    แฟชั่นและเครื่องสำอางค์ อาวุธของผู้หญิงอย่างเรา ละเลงลงบนใบหน้า เติมแต่งให้ร่างกาย ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ไม่กลัวแล้ว

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : ไม่ชอบคนชอบแซะ ก็มีที่ไม่ชอบกลัวและเกลียดอะไรเหมือนผู้หญิงทั่วไปนั่นแหละ มีตั้งเยอะ แต่ไม่ปลื้มอะไรใช่ต้องแสดงออก ? ทนค่ะทน

    ความสามารถ :
    บัลเล่ต์ ฝางเรียนมาตั้งแต่เด็กแล้ว เลยสามารถเล่นท่ายากได้เยอะ
    เดินแบบ พอมีประสบการณ์มาพอสมควร ถือว่าทำได้ดีทีเดียว
    เล่นละคร ไม่เก่งด้านแอคติ้งนะ แต่สวมวิญญาณไปเลย มันเลยได้ล่ะมั้ง ?
    การเรียนรู้เร็ว คือเป็นคนลุยๆไง ให้ทำอะไรก็ได้หมดแหละ

    ประวัติ : ฝางคือชื่อของต้นไม้ขนาดเล็ก เป็นพืชสมุนไพรชนิดหนึ่ง สามารถพบได้ทั้งในเขตร้อนของอินเดีย ศรีลังกา พม่า ลาว กัมพูชา เวียดนาม และไทย ในบริเวณป่าเบจญพรรณ ป่าเต็งรัง และป่าเขาหินปูนแห้งแล้ง มีสรรพคุณประโยชน์หลายอย่าง เนื้อไม้นำมาใช้ทำสีย้อมผ้าและยาได้

                  แต่ ฝาง กฤษณา คนนี้คือหญิงสาวโพรไฟล์เลอค่า ที่มีดีทั้งรูปร่าง หน้าตา สไตลล์การแต่งตัว ยังไม่รวมไปถึงบุคลิกอันมาดมั่นของสาวยุคใหม่ ผู้เป็นเจ้าของเพจดังในโลกโซเชียลที่มีคนติดตามแล้วมากกว่าสองแสนไอดี !

     

    Now Loading...


    อื่นๆ : มีมุมหน้าใสกับเขาเหมือนกันนะ 1 2 3

     

    2nd Basic Skill

     

    F ความสวย ( Beauty : 40

    F การโพสท่า ( Posting : 30

    F สรีระ ( Body : 30

    F โชค ( Luck : 20

    การแสดง ( Acting : 30

    ความดึงดูด ( Charisma : 50

     

    3rd Primary Question 

     

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ :

    Now Loading...

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ :

    Now Loading...

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง คน เป็นคนอย่างไร :

    Now Loading...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×