ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #13 : ปานหทัย โกเมซ (โฮป)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 260
      1
      11 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    CRegister to The UniqueB

     

    1st About you






    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ : ดาวิกา โฮร์เน่ ( Davikah Hoorne )

    ชื่อจริง – นามสกุล : ปานหทัย โกเมซ ( Panhathai Gomez )

    ชื่อเล่น : โฮป ( Hope )

    อายุ : 22

    เชื้อชาติ : ไทย-เบลเยี่ยม

    กรุ๊ปเลือด : O 

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : สูง 175 เซนติเมตร หนัก 50 ค่ะ

    อาชีพ : โฮปยังเรียนอยู่ค่ะ เป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง ส่วนด้านการทำงานโฮปเป็นนักแสดงมือสมัครเล่นค่ะ

    นิสัย : โฮปเป็นคนพูดตรงๆค่ะ แต่มีบางคนจะคิดว่าเราแรง แต่ก็ไม่สนใจ เราถือว่าเราจริงใจ ไม่ชอบด่าใครลับหลัง เพราะโฮปคิดว่าโฮปอยู่ในจุดที่สูงพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องพูดดึงตัวเองให้สูงขึ้น หรือกดใครให้ต่ำลง และด้วยความที่ครอบครัวซัพพอร์ตหลายๆอย่างทำให้โฮปมีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าทำ แต่ก็ยังมีมารยาท มีสัมมาคารวะรับฟังคนอื่นอยู่ จริงๆแล้วโฮปเป็นคนตลก เฟรนด์ลี่ บางครั้งก็เจอพวก U can’t sit with us ก็อยากจะตอกกลับไปเหมือนกันนะว่า I don’t want to 555  เราเป็นคนใจเย็น ความอดทนสูง แต่ไม่ใช่ว่าจะนางเอกจ๋า ที่ว่าใครจะทำอะไรก็ได้ โฮปเป็นคนสู้คน ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ซึ่งถึงเวลาตอนที่โฮปร้ายแล้วเขาต้องรับให้ได้ เพราะคิดจะทำอะไรใส่คนอื่นเขาต้องรับผลที่ตามมา โฮปเป็นคนทะเยอทะยาน เพราะโฮปคิดว่าถ้าเรากล้าที่จะฝัน เราต้องทำให้ได้ ซึ่งนั่นทำให้โฮปมาสมัครที่ The unique ค่ะ

    สิ่งที่ชอบ : โฮปชอบเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่น เพราะแม่ของโฮปเป็นดีไซน์เนอร์ ส่วนการแสดงโฮปจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่าหน่อยเพราะเรียนสาขานี้ ถ้าเป็นสิ่งต่างๆโฮปชอบสัตว์ ต้นไม้ เครื่องสำอาง แล้วก็เสื้อผ้าค่ะ 555 มันดูเยอะนะ แต่เพราะพ่อโฮปทำงานเกี่ยวกับการถ่ายภาพทั้งคน สัตว์ ต้นไม้ ทำให้โฮปได้สัมผัสอะไรเยอะ ซึ่งมันเป็นข้อดีเพราะถือว่าเราได้มาสัมผัสอะไรหลายๆอย่าง มีความรู้ มีประสบการณ์

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : โฮปไม่ชอบคนแอ๊บแบ๊วค่ะ ในความรู้สึกของโฮป โฮปก็ไม่อยากไปก้าวก่ายสิทธิของเขา เขามีสิทธิที่จะเฟค หรือจะแอ๊บอะไรก็ได้ตามใจชอบ แต่เมื่อเขาทำออกมาในที่สาธารณะ หรือทำใส่โฮป โฮปก็มีสิทธิที่จะไม่ชอบเขาเหมือนกัน

    ความสามารถ : โฮปค่อนข้างมีความสามารถด้านการพูด การแสดง และการเต้นเป็นพิเศษค่ะ ส่วนเดินแบบ กับถ่ายแบบก็ถือว่าในระดับดีพอสมควร ส่วนด้านความคิดเราเป็นคนที่มีความจำดีค่ะ มีไหวพริบดี แล้วก็เอาตัวรอดเก่ง

    ประวัติ : โฮปโตขึ้นมาในครอบครัวที่มีฐานะดีพอสมควร แม่ของโฮปเป็นคนไทย พ่อของโฮปเป็นคนเบลเยี่ยม โฮปมีพี่ชาย 1 คน และน้องชาย คน ด้วยความที่โฮปเป็นลูกผู้หญิงคนเดียวทำให้คนในครอบครัวค่อนข้างรัก และเอาใจใส่โฮปมาก พ่อของโฮปเป็นตากล้องที่มีชื่อเสียงพอสมควร ส่วนแม่เป็นดีไซน์เนอร์ ทำให้โฮปได้ซึมซับเรื่องเกี่ยวกับวงการพวกนี้มาตั้งแต่เด็ก แต่โฮปได้มาเริ่มชอบวงการพวกนี้จริงๆจังคือตอนได้ดูแฟชั่นโชว์ของคุณแม่ครั้งแรก ตอนนั้นเริ่มมีความรู้สึกว่า เออ ฉันอยากเป็นแบบนี้ พอโตขึ้นมาโฮปโชคดีตรงที่ว่าเป็นคนตัวสูง และหุ่นดี ทำให้ได้ถ่ายงานกับคุณพ่อ และเป็นนางแบบให้คุณแม่ ตอนได้เดินครั้งแรกตื่นเต้นมาก รู้สึกดีมากเหมือนได้ทำฝันให้เป็นจริง มันก็เป็นแค่จุดเริ่มต้นเล็กๆ แต่พอโฮปได้ยินข่าวเกี่ยวกับ The unique มันเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำฝันของโฮปให้สมบูรณ์ และครอบครัวก็ซัพพอร์ต โฮปเลยมาสมัครที่นี่ค่ะ

    อื่นๆ : สวยได้ เก่งได้ แต่ต้องมีมารยาทด้วย

    รูป คลิ๊ก คลิ๊ก

     

    2nd Basic Skill

    ( เฉลี่ยรวมต้องไม่เกิน 200 )

     

    F ความสวย ( Beauty ) : 22

    F การโพสท่า ( Posting ) : 34

    F สรีระ ( Body ) : 34

    F โชค ( Luck ) : 36

    F การแสดง ( Acting ) : 34

    F ความดึงดูด ( Charisma ) : 40

    3rd Primary Question

     

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ : เราอยากมาทำความฝันให้สมบูรณ์ค่ะ

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ : รายการน่าสนใจดีค่ะ เราชอบรูปแบบรายการที่หาคนที่มีความสามารถจริงๆ ที่ไม่ใช่แค่หน้าตา รูปร่าง หรือนิสัย

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน เป็นคนอย่างไร : เราชอบมากค่ะ เมนทอร์แซ่บมาก ทุกคนมีความสามารถแตกต่างกัน มีลักษณะการพูดต่างกัน แต่ทั้งสามกลับทำให้เรารู้สึกว่าเออ เขาเป็นมืออาชีพนะ เลยค่อนข้างปลื้มทั้งสามคนเป็นพิเศษค่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×