คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : NO.6
" เรียกเจ๊พอนะจ้ะ ไม่ต้องเรียกป้า "
ชื่อ-สกุล : เจสสิก้า บริธ l Jessica Blythe
ชื่อเล่น : เจสซี่ l Jessie
เพศ : หญิง
วัน/เดือน เกิด : 26 Apr.
อายุ : 31
เผ่าพันธุ์ : เมดูซ่า
ความชำนาญเฉพาะด้าน :
►ว่าด้วยเรื่อทักษะทางด้านการโจมตี เธอสามารถเปลี่ยนร่างกายท่อนล่าง(ซึ่งในที่นี้เธอไม่ค่อยนิยมเปลี่ยนมันเท่าไหร่) และเส้นผมของเธอให้เป็นงูพิษร้ายแรงได้ ตามลักษณะของเผ่าพันธุ์ โดยพิษนั้นมีหลากหลายชนิดและรูปแบบ ทั้งหมอกควันแบบไร้สีไร้กลิ่น หรือพิษที่เกิดจากบาดแผลจากการโจมตี ซึ่งบางครั้งจะทำให้มีคำสาปแปลกๆติดมาด้วย เช่นไม่สามารถพูดได้ กลายเป็นเด็กวัย3ขวบ หรือไม่ก็ถูกสลับเป็นเพศตรงข้าม ทว่าคำสาปเหล่านี้มีโอกาสเกิดขึ้นเพียง3%เท่านั้น ►เจสสิก้ามีทักษะในการสร้างและประดิษฐ์อาวุธหรืออุปกรณ์เวทย์มนต์ต่างๆ ทั้งวันเธอจึงมักขลุกอยู่ในห้องทำงานเสมอ จะออกมาก็ต่อเมื่องานเสร็จเรียบร้อย ไม่ก็เรดาร์ดักจับคิ้วท์บอย(?)แจ้งเตือนนี่แหล--แค่กๆ ►สาปผู้ที่สบตาให้ติดสถานะสตั้นหรือกลายเป็นหิน ระยะเวลาขึ้นอยู่กับพลังเวทย์ที่ใช้ โดยดีเลย์7ชม.ต่อการใช้1ครั้ง
ลักษณะนิสัยที่โดดเด่น :
►เจ้าหล่อนเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่ชอบการสร้างภาพหรือเสแสร้ง มันขัดจิตค่ะ ►ขาเม้าท์ แถมยังฝีปากร้ายกาจเป็นเลิศ ►แม้นิสัยจะดูเหมือนนางร้ายในบางครา หากลึกๆแล้วนางก็เป็นคนที่จริงใจคนหนึ่งเลยทีเดียว ►เปรียบเสมือนคุณแม่ ขี้บ่นแต่ก็คอยดูแลและเป็นห่วงอยู่เสมอ
โรคประจำตัว :-
ความสามารถพิเศษหรือเพิ่มเติม :
►เจสสิก้ามักจะสวมแหวนที่มีลักษณะคล้ายกรงเล็บแหลมคมที่นิ้วมือข้างขวาอยู่เสมอ }image ►เจ้าหล่อนมักจะเอ็นดูเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กหนุ่ม เขาว่ากินเด็กเป็นอมตะ
ตำแหน่งที่ต้องการลงทะเบียน : จอมเวทย์กิลด์
ความคิดเห็น