ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Finding Super Junior Girlfriend....ภารกิจหาแฟนให้นายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #9 : Finding Super Junior Lover 7 :: Begining 7[100%รีไรท์นะเคอะเข้ามาอ่านกันด้วย]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      23 ธ.ค. 50



    Finding Super Junior Lover 7 :: Begining 7


    อันจินถ้าแกไม่หยุดละก็ชั้นจะเอาความลับของแกไปเผยแพ่รให้คนทั้งโรงเรียนได้รับรู้เลยคอยดู

     

    แกจะไปเอาความลับอะไรของชั้นไปให้คนอื่นเค้ารู้กันห๊ะยัยเฮจิน ชั้นไม่ได้มีความลับอะไรสักหน่อย อ้อแล้วก็ชั้นจะไม่เลิกด้วย ชั้นจะเล่นต่อไป

     

    เหอะๆ ความลับที่ว่าพี่แกทั้ง4ตัวนั้นน่ะ ยังไม่มีใครมีแฟนสักคนที่นี้ละ สาวๆทั้งโรงเรียนได้แห่กันไปจีบพี่แกแน่นอน เฮจินบอกพร้อมกับทำหน้าตากวนๆใส่อันจิน

     

    อ๊ากกกก ยัยเฮจิน แกไม่ได้ตายดีแน่นอน อย่าอยู่เลยยย อันจินว่าก่อนจะปล่อยจอยในมือทิ้งแล้วก็ลุกขึ้นมาจะบับคอเฮจิน

     

    หยุดๆๆๆ ถ้าแกกล้าเข้ามาใกล้ชั้นละก็ชั้นจะตะโกนให้โลกรู้เลยนะเรื่องนั้นอะ เฮจินบอกพร้อมกับค่อยๆถอยหลังไปจนชิดมุมห้อง

     

    โอเคๆๆ ไม่ทำแล้วแกไม่ต้องกลัวชั้นแบบนั้นก็ได้ เฮ้อ เพราะแก แก๊ๆๆๆ เพราะแกคนเดียวเลยชั้นเลายแพ้เลย โธ่ๆๆๆ อันจินโวยวายเหมือนเด็ก2ขวบ

     

    เงี๊ยบบบบบบบบบบ เฮจินตะโกนจนห้องแทบพัง

     

    ......................................... ไม่มีเสียงตอบรับมาจากอันจิน

     

    เอ่อ......ก็แค่นั้น วุ้ยจริงๆเลย ชีวิตในโรงเรียนเราทำไมมันน่าเบื่องี้ฟะ เฮจินบ่นให้อันจินฟัง

     

    ...........................................

     

    เอาไอ้นี้ออกความเห็นบ้างก็ได้มั้ง เฮจินว่าเข้าให้

     

    ......................................... ก็ยังไร้เสียงตอบรับ

     

    แกจะไปตอบจริงๆใช่มะ เฮจินถามก่อนจะทำหน้าตาเจ้าเล่ห์เหมือนสื่อให้รู้ว่าถ้าแกไม่ตอบเรื่องนั้น.......รู้ทั้งโรงเรียน

     

    เอ่อๆๆๆ ตอบๆๆ มันน่าเบื่อมากๆๆๆ โอเคมั้ย แล้วแกก็ห้ามไปบอกใครนะเฟ้ย แกก็รู้ชั้นห่วงพี่แค่ไหน แกเป็นคนเดียวเลยนะที่รู้เรื่องนี้เพราะงั้นเหยียบไว้ซะ อันจินบอกก่อนจะหันไปหยิบจอยขึ้นมาอีกรอบ......ครวานี้ชั้นต้องชนะเฟ้ย - -*

     

    หยุดเลยๆๆ อย่าคิดเลยว่าแกจะได้เล่นอีก ไปกับชั้นเลยนะแก เฮจินบอกอันจินโหดๆ

     

    โอเคๆๆ ไปก็ได้วะ แล้วจะไปไหนเนี่ย อันจินถาม

     

    ไปๆๆ ไปไหนหว่า??

     

    เอ้า ไอ้นี้นิ จะเอาไงชั้นอยากเล่นเกมนะเว้ย

     

    พอๆๆเพื่อไม่ให้แกเล่นเกมงั้นเราไปไหนดีละ ไปเดินเล่นที่สวนก็ได้ เฮจินบอกก่อนจะดึงให้อันจินเดินตามไป

     

    เง้อ สวนงั้นหรอชั้นไปอยากป๊ายยยยยยยยยยย T^T”

     

    ไปกับชั้นนิแระป่ะ โฮะๆ^^”พูดเสร็จเฮจินก็ลากอันจินผู้น่าสงสารไปทันที (น่าสงสารอันจินเจงๆ- -*)

     

    ทางด้านยองอา

     

    วะ หอพักผีอะไรฟะ หรูยิ่งก่าบ้านแม่ชั้นอีก - -*ยองอาบ่นพึมพำคนเดียวก่อนจะเดินก้าวฉับๆเข้าไปในล๊อบบี้ของคอนโดหรู - -

    ป้าๆๆห้องของเด็กที่ชื่อ ยูริกับยองมี อยู่ชั้นไหนหรอ ห้องเบอร์อะไรด้วย ยองอาถามพนักงานสาวหน้าตาดีที่อยู่ที่เคาน์เตอร์ - -*

     

    อะเอ่อ....ไม่ทราบว่าเป็นอะไรกับคุณหนูทั้ง2คนหรอคะ พนักงานคนนั้นถามกลับ

     

    ง่ะ ป้ากะอิแค่คอนโดธรรมดาหรูๆแบบพอดูได้แค่นี้ ต้องรักษาความปลอดภัยขนาดนั้นเลย ยองอาถามเสียงสูง

     

    เอ่อ...คือว่าเราต้องให้ความปลอดภัยกับนักศึกษาที่นี้เป็นพิเศษนะคะ พนักงานคนนั้นตอบพร้อมกับยิ้มฝืดๆให้ยองอา พลางคิดว่าแกกล้ามากที่มาเรียกชั้นว่าป้า เดี้ยๆๆ - -

     

    นักศึกษา?? นี้มันคอนโดธรรมดาไม่ใช่หรอ??ยองอาถามงงๆ

     

    เอ่อ...คือว่านี้เป็นหอพักนักเรียนนะคะ ของโรงเรียน นามีไฮสคูลน่ะคะพนักงานคนนั้นตอบด้วยสายตาดูถูกนิดๆ

     

    อะ....อะ....คะ...คือขอโทษคะ ขอโทษคะ ยองอาพูดแล้วก็ก้มหัวเอาๆ แล้วก็รีบวิ่งออกมาข้างนอกทันที แล้วก็รีบหาที่หลบทันที.......1.......2......3.......

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด หน้าแตกกกกกกก อ๊ากกกกกกกกกก ยองอาตะโกนออกมาเหมือนยังกะดากอนบอลพ่นไฟ - -* (มันเป็นไงฟระ- -)

     

    อะ...เอ่อ...พี่คะเป็นอะไรมากหรือเปล่าคะ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินผ่านมาเห็นถาม

     

    นั้นสิคะต้องให้หนูไปส่งที่หลังคาเขียวมั้ย เด็กอีกคนหนึ่งถาม

     

    บ้าหรอหลังคาเขียวมันมีที่ไหนมีแต่หลังคาแดงมั้งเหอะเด็กผู้หญิงคนแรกพูด

     

    แกนั้นละบ้า หลังคาแดงหลังคาเขียวอะไม่มีทั้งนั้นละมีแต่งหลังคาส้มไม่ใช่หรอ เด็กอีกคนตอกกลับ (เอาเข้าไป- -)

     

    เอาไอ้นี้มันจะมีได้ไง หรือว่ามี   เห้ย แดง เขียว ส้ม ผสมกันแล้วมันได้สีไรอะ มันหน้าจะผสมกันแล้วออกมาเป็นสีที่ถูกที่สุดสิ เด็กคนแรกบอก

     

    เออ...นั้นสิ ว่าแต่ผสมแล้วจะได้สีอะไรอะ นี้พี่สาวพี่รู้มะว่าถ้ามันผสมกันแล้วมันจะได้สีอะไรอะ เด็กคนที่2ถาม

     

    - -* หน้าของยองอาที่มองเด็ก2คนนั้น - -

     

    เอ๋ แต่ดูหน้าพี่สาวแล้วไม่หน้าจะฉลาดเลยเนอะ...ชั้นวะ......

     

    เงี๊ยบบบบบบบ ยองอาตะโกนเสียงแหลม

     

    ....................... เงียบกริบ

     

    เอาละที่นี้พวกเธอ2คนก็เลิกบ้าได้แล้ว ฟังซะ ยองอาบอก

     

    เนื่องจากว่าพวกเธอทำให้ชั้นเกือบจะบ้าเหมือนกับพวกเธอ  เพราะงั้นพวกเธอต้องช่วยชั้น ยองอาตะโกนใส่หน้าเด็ก2คนนั้น

     

    .............................เงียบ

     

    ตอบสิ ว่าจะช่วยชั้นมั้ย!!!” ยองอาตะโกนใส่หน้ายัยเด็ก2คนนั้นอีก......น้ำลายเลอะหน้ามั้ยเนี่ย - -*

     

    ชะ...ช่วยค่า เด็ก2คนนั้นตอบเสียงอ่อยๆ

     

    ว่าไงนะ พวกเธอพูดบ้าอะไรเนี่ย พูดให้มันดังๆสิย่ะ!!!”ยองอาตะคอกใส่

     

    ช่วยค่าาาา!!!”เด็ก2คนนั้นตะโกนลั่น

     

    ดีมาก เอาละสิ่งที่ชั้นจะให้เธอช่วยก็คือ...............




    ห๊า!!” เด็ก2คนนั้ตะโกนอีกรอบ

     

    จะตะโกนหาอะไรยะ ยัยเด็กพวกนี้นิ ยองอาตะคอกใส่

     

    จะให้ช่วยหาคนเนี่ยนะไม่เอาด้วยหรอ ถ้าหาไปเจอ เด๋วเจ๊ก็มาโทษพวกเราอีก เด็กเบอร์1บอก

     

    นั้นดิๆๆ ไม่เอาอะ เจ๊ขอเป็นเรื่องอื่นได้มะอ่า เด็กเบอร์2บอก

     

    ไม่ยะ พวกเธอต้องช่วยชั้นตามหาคนเดี๋ยวนี้ๆๆยองอาบอก

     

    ม่ายยยยยยยยยยยยย เด็ก2คนนั้นตะโกนพร้อมกัน

     

    พวกแกอยากตายใช่มะ - -* ยองอาบอกพร้อกับบิดมือกร๊อกแกร๊ก (- -*)

     

    จะ.....จ๊ะ....ไม่อยากตายจ๊ะ ช่วยแล้วจ๊ะ เด็กเบอร์1และ2ตอบ

     

    ดีมากๆ อืมๆๆๆ

     

    เจ๊เป็นไรบอกมาดิ ว่าจะตามใครแค่เจ๊บอกชื่อมาไม่แน่พวกเราอาจจะรู้จักก็ได้ คนที่มาเรียนที่นี้ดังๆทั้งนั้น พวกลุกคนหนูไฮโซทั้งน่านนนนน เด็กเบอร์2บอก

     

    งั้นหรอ......จริงๆแล้วชั้นจะมาตามเด็กที่ชื่อ ยูริ กับ ยองมี แต่จะว่าไปแล้วอืมๆๆๆๆ......ยองอาพูดกับทำท่าเหมือนกับคิดๆๆ

     

    อะไรละเจ๊   แล้วเจ๊คิดได้ไงให้ชั้นไปตาม2คนนั้น เด็กเบอร์1บอก

     

    ทำไม ชั้นจะเอาเด็ก2คนนี้พวกแกจะทำไม ยองอาบอกพร้อมกับมองหน้าหาเรื่อง

     

    ปะ...ป่าว แค่จะบอกว่ายัย2คนนั้นก็ไม่ใช่คนดีเท่าไรหรอก เด็กเบอร์1บอกอีก

     

    ถูกที่สุดดดดดดด เด็กเบอร์2รีบเสริมทันที

     

    งั้นหรอ งั้นพวกแกพาชั้นไปดูยัย2คนนั้นหน่อยดิ ยองอาบอก

     

    จัดให้เลยเจ๊ตามมาๆๆๆ ยัยพวกนี้อยู่ในที่ๆๆไม่ค่อยมีใครรู้หรอก เด็กเบอร์2บอก

     

    แล้วพวกแกรู้ได้ไง - - ยองอาถาม

     

    เทพไงเจ๊ ^^ โฮะๆ เด็กเบอร์1บอก

     

    นังพวกนี้นิ - - ยองอาพูด

     

    ที่ใต้ถุนตึกๆหนึ่ง

     

    นังนี้อยากตายหรือไงห๊ะ กล้าหือหรอ ชั้นบอกแล้วใช่มั้ยว่าให้ไปเอาบัตรมีตติ้งเอสเจมาให้ชั้น แค่นี้ทำไม่ได้หรือไงห๊ะ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาออกแนวลูกคุณหนูเอาแต่ใจ ตะคอกพร้อมกับกระชากคอเสื้อเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สั่นไปหมดเพราะความกลัว

     

    ใจเย็นๆน้า ยูริแกจะอะไรนักหนาทำไมไม่ให้พ่อแกเอามาให้ละ เด็กผู้หญิงหน้าตาคล้ายๆกับเด็กผู้หญิงคนแรกพูด

     

    ไม่เย็นแล้วละยองมีแกก็รู้ว่าพ่อชั้นไม่ว่าง ตอนนี้พ่อชั้นไม่อยู่แล้วจะไปเอามาให้ได้ไง แล้วนังนี้มันมีบัตรมีตแต่มันกลับไม่ให้ชั้น ยูริพูดอย่างเอาแต่ใจ

     

    งั้นก็เรื่องของแกละกัน ยองมีบอกก่อนจะเดินไปอีกทาง

     

    งั้นแกก็เตรียมตัวรับบทลงโทษได้เลย ยูริพูดพร้อมกับกระชากหน้าของเด็กคนนั้นขึ้นมาแล้วก็ตบเอาๆๆๆ - -*

     

    เป็นไงละเจ๊ยังจะเอาอยู่มะ เด็กเบอร์1ถาม

     

    ไม่ละขอบใจพวกแกมากๆที่ทำให้กระจางซะขนานนี้ - -ยองอาบอก

     

    เอาเหอะแล้วเจ๊จะมาตามยัย2คนนั้นไปทำอิหยัง เด็กเบอร์2ถาม

     

    ไม่มีอะไรหรอก ก่อนอื่นพวกแกพาชั้นออกไปทีดิ อึดอัดวะ มาอัดกันอยู่ตรงมุมนี้เนี่ย ยองอาบอก

     

    ที่สวนเหมือนเดิม

     

    เฮ้อ แล้วชั้นจะทำไงดีละเนี่ย ยองอาพูดกับตัวเอง

     

    เจ๊พูดอะไรเนี่ย พูดคนเดียวก็ได้ด้วย เด็กเบอร์2บอก

     

    ป่าวว่าแต่ ชั้นยังไม่รู้ชื่อพวกแกเลย ปล่อยให้  แทนมันเรียกเด็กเบอร์1เบอร์2 อยู่ตั้งนาน ยองอาว่า (ขอบใจแกมากมายยองอา รอเวลานี้มานานแล้วละ - แทน)

     

    อืมๆๆๆ เค้าชื่อ เฮจิน ส่วนไอ้นั้นชื่อ อันจิน เด็กเบอร์1บอก

     

    งั้นหรอ ......อืมๆๆๆๆ....ในเมื่อไม่มีทางเลือกแบบนี้ หน้าตาพวกแกก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร เพราะงั้นชั้นให้พวกแกไปรายการนี้ก็ได้ ยองอาบอกแล้วก็หยิบหลายละเอียดออกมาให้2คนนั้นแล้วก็ใช้วิธีบังคับเหมือนเดิม มีหรอ2คนนั้นจะไม่ยอม - -

     

    โฮะๆๆ ดีมากจ๊ะเด็กๆยังไงก็ชั้นไปละนะ อย่าลืมมาตามทีบอกด้วยนะจ๊ะ ยองอาบอกแล้วก็รีบก้าวฉับๆๆออกไปเลย





    ไว้วันหลังจะเอารูปยูริกับยองมีมาให้ดูนะ


    นางเอกวอนกับนางเอกเรียวอะ คือว่าตอนนี้จะเด่นอยู่แค่นี้ละ 


    ตอนที่อยู่ในรายการก็จะไม่ค่อยมีบทแล้วนะ เพราะว่าไม่มาเม้นเลย

     
    เพราะงั้นก็เด่นมันตอนนี้มันตอนเดียวนี้ละ ตอนอื่นๆก็จะมีบทน้อยละกัน - -*


    ส่วนคนอื่นมาเม้นกันด้วยนะไม่งั้นก็จะเป็นเหมือน2คนนี้ละ หึหึ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×