ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Finding Super Junior Girlfriend....ภารกิจหาแฟนให้นายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #3 : Finding Super Junior Lover 1 :: Begining

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 240
      0
      23 พ.ย. 50



    Finding Super Junior Lover 1 :: Begining



    " อยู่ไหนฟระ โรงเรียนบ้าอะไรใหญ่ชิบ

     

    ป้าครับ หาอะไรอยู่หรอครับ ถ้าจะมาหาเด็กหล่อๆละก็ ผมว่า ป้าก็พอมีสิทธิอยู่นะครับ ป้าเองก็หน้าตาไม่ได้เลวร้ายเท่าไรนัก

     

    -*- อยากตายหรือไงห๊ะ ไอ้เด็กบ้า ไปไกลๆเลยนะ ชั้นสวยซะขนาดนี้ ไม่เอาเด็กมาเป็นแฟนหรอกย่ะ ดารา นักร้องเยอะแยะ ที่เข้ามาหาชั้นน่ะ

     

    เอ่อ...คือ...... ป้าครับ ป้าหลุดออกมาจาก โรงบาลบ้าป่ะครับ - -”

     

    ท่าทาง แกจะอยากตายจริงๆนะเนี่ย ชั้นอายุแค่ 24 แล้วชั้นไปเป็นป้าแกตอนไหนย่ะ หุบปากไปเลย ไอ้เด็กบ้า บอกมาว่าตึกของปี3 อยู่ไหน

     

    เอ่อ.......ครับๆ เดินตรงไปนะครับ แล้วก็ เลี้ยวขวา เดินตรงไปอีกนิส แล้วเลี้ยวซ้าย แล้วก็เดินๆๆๆ ก็จะไปเจอกับแยกๆนึง ก็เลี้ยวเข้าไปนะครับ แล้วก็เลี้ยวซ้ายอีกที ก็ถึงแล้วละครับ ^^ ”

     

    หึหึ ท่าทางแบบนี้ชั้นคงไม่ต้องถามแล้วมั้งว่าแกอยากตายหรือป่าว ตายซะเถอะไอ้เด็กเวร!!!

     

    อั๊ก อ๊าก อ๊อก เอ๊ง!!!”

     

    หึ รู้จักชอนยองอาคนนี้หน่อยไปแล้ว ^^”

     

    ว่าแต่อิตึกปี3มันอยู่ไหนฟระ

     

    ลองไปถามยาม หน้าโรงเรียนก็ได้วุ้ย

     

    ลุงคะ ไม่ทราบว่าตึกปี 3 มันอยู่ไหนหรอคะ ยองอาถามลุงยามคนนั้น

     

    อ้อ ก็เดินตรงไปนะ แล้วก็เลี้ยวขวา จะมีชื่อตึกว่า........แค่นั้นก็ถึงแล้วละ ลุงยามบอกอย่างใจดี

     

    ขอบคุณคะ ยองบอกก่อนจะเดินไปที่ตึกปี3

     

    ฟู่ ถึงซะที ไอ้ตึกเวรนี้หายากชะมัด

     

    โทดทีนะคะ ไม่ทราบว่าเด็กที่ชื่อ ลีเฮียวริน อยู่ห้องไหนหรอคะ ยองอาถามคุณครูคนหนึ่งที่เดินผ่านมา

     

    อ้อ ยัยเด็กนั้นนะหรอคะคูณ เฮ้อ สงสัยคุณคงจะเป็นพี่สาวเค้าใช่มั้ยคะ ยัยนั้นอยู่ที่ห้องปกครองคะ นี้แสดงว่าถูกเรียกผู้ปกครองอีกแล้วแน่เลย คุณถึงได้มา รีบไปเถอะคะ คุณครูคนนั้นพูดก่อนจะเดินจากไป~

     

    เวรกรรม แล้วห้องปกครองมันอยู่ไหนละเนี่ย???

     

    เห้ยๆๆๆๆ น้องๆๆๆ ห้องปกครองมันไปทางไหนหรอ ยองอารีบกระโจนไปหาเด็กที่เดินผ่านมาทันที

     

    อะ...เอ่อ...เห็นห้องนั้นมั้ยคะ? ห้องทึบๆนั้นละคะคือห้องปกครองเด็กคนนั้นบอกพร้อมกับชี้ให้ยองอาดู

     

    อ้อๆ เห็นละ ขอบคุณมากนะน้อง อ้อ น้องๆ น้องชอบ ซุปเปอร์จูเนียร์หรือป่าวละ ยองอาถาม

     

    ชอบสิคะ ชอบมากๆเลยละคะ กรี๊ดดดด น่ารักที่สุดเลย เด็กคนนั้นตอบพร้อมกับกรี๊ดกร๊าด เสียงดัง

     

    อะจ๊ะๆๆ นี้พี่ให้ ลายเซ็นคิบอมจ๊ะ เป็นค่าตอบแทนที่เราช่วยพี่หาห้องปกครองละกัน แต่ถ้าจะดีกว่านี้น้องรู้จัก คนที่ชื่อ ลีเฮียวรินมะ??

     

    เฮียวรินหรอคะ รู้จะคะ ยัยนั้นดังจะตาย เด็กคนนั้นตอบพร้อมกับรีบเอาลายเซ็นของคิบอมเก็บใส่กระเป๋า

     

    ดังงันหรอ?? ดังยังไง ยองอาถามอย่างสงสัย

     

    ก็ยัยนั้นมีเรื่องให้ต้องเข้าห้องปกครองแทบทุกวัน เด็กที่นี้ใครๆก็รู้จักยัยนั้นทั้งนั้นละคะ ว่าแต่พี่มีอะไรกับยัยนั้นหรอคะ ยัยนั้นกวนประสาทจะตาย เด็กคนนั้นพูดต่อ

     

    อืมๆๆๆ ไปห้องปกครองกับพี่หน่อยสิ ป่ะ ยองอาพูดเสร็จก็ดึงให้เด็กคนนั้นเดินไปด้วยกันเลย -*-

     

    จารย์ จะเอาอะไรอีกละเนี่ย ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้ทำไม่ได้ทำ พุดไม่เข้าใจหรือไงห๊ะ

     

    เห็นมั้ยละคะพี่ยัยนั้น น่ากลัวจะตาย เสียงดังออกมาเลย เด็กคนนั้นบอกยองอา

     

    อืม ชั่งสิ ยองอาบอก แต่จริงๆแล้ว.....นี้ชั้นคิดถูกแล้วหรอเนี่ยที่จะเอายัยเด็กนี้ให้ไปคู่กับลูกชายชั้นเนี่ย T^T

     

    เอ๊ะ ยัยเด็กก้าวร้าวนี้ พูดจาแบบนี้ เธอยังอยากจะอยู่โรงเรียนนี้มั้ยห๊ะ นี้ถ้าไม่มีพ่อเธอคุ้มหัวอยู่ ก็อย่าหวังว่าจะได้อยู่โรงเรียนนี้เลย

     

    นี้จารย์ มันจะมากไปแล้วนะ เล่นกันถึงพะ.......

     

    ขอโทษทีนะคะ คุณอาจารย์ที่เคารพ ดิฉัน มีเรื่องต้องคุยกับเด็กคนนี้นิดหน่อยนะคะ ยองอาที่เปิดประตูเข้ามาในห้องปกครองอย่างไม่สนใจคนที่อยู่ข้างในบอก

     

    ตคุณเป็นใคร? เป็นอะไรกับยัยเด็กนี้ ทำไมต้องคุยกัน แล้วคุณเข้ามาทำไมไม่เคอะประตูมีมารยาทหรือป่าวเนี่ย? ยัยครูบ้านั้นว่ายองอาเป็นชุด

     

    โฮะๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกคะ แต่เอาเป็นว่าต้องคุยก็แล้วกัน อ้อ นี้คะ พอดีว่าดิฉันมี ลายเซ็นคิมคิบอม ติดมาไม่ทราบวว่าอาจารย์สนใจมั้ยคะ ยองอาบอกก่อนจะหยิบเอาลายเซ็นของคิบอมขึ้นมา แล้วโบกไปโบกมาข้างหน้ายัยครูนั้น

     

    กรี๊ดดดด อกอิแป้นจะแตก ต๊ายๆๆ ลายเซ็นพ่อหนุ่มคิบอมที่หายากยิ่งนัก อ๊ายๆๆๆ เอาตัวเด็กคนนี้ไปได้เลยคะ ดิฉันไม่มีอะไรต้องคุยกับเด็กคนนี้แล้วละคะ คุณครูคนนั้นพูด ก่อนจะหันไปสนใจลายเซ็นนั้น แล้วทำหน้าเพ้อฝันถึงคิบอม - -

     

    มานี้ตาม ชั้นมา ยองอาบอกเฮียวรินแล้วก็ดึงเอียวรินออกมาจากตรงนั้น

     

    ปล่อยได้แล้วเจ๊ มีอะไร เฮียวรินตอบอย่างห้วนๆ นี้เห็นว่าช่วยไว้หรอกนะ ถึงไม่โวยวายเนี่ย

     

    อะนี้ ชั้นรู้นะว่าเธอเบื่ออะไรต่อมิอะไรเต็มทนแล้วเพราะงั้น ก็ไปร่วมรายการนี้ซะ ยองอาบอกพร้อมกับยื่นรายละเอียดให้ดู

     

    - - เจ๊ต้องการจะสื่ออะไร จะให้ไปใช่มะ เฮียวรินถาม

     

    ใช่สิ ไปมะ แต่ก้นะ ถึงเธอไม่ไปยังไงวะชั้นก็ทำให้เธอไปให้ได้อยู่ดีนั้นละ ยองอาบอกพร้อมกับพูดเหมือนมันเป็นเรื่องธรรมดา.......แน่นอนว่าธรรมดามากกับการบังคับคนเนี่ย เพราะเธอก็ทำอยู่ทุกวันกับพวกลิงๆที่บ้าน - -

     

    ไม่ไป อยู่ดีๆจะให้ไปไหนทำอะไรก็ไม่รู้กับ ไอ้พวกนักร้องอะไรเนียร์ๆ เนี่ยนะ -*-เฮียวรินพูดก่อนจะหันหน้าไปทางอื่น

     

    200000 วอน พอมะ ยองอาบอก

     

    กึก!!

     

    สะ สองแสนวอน เฮียวรินถึงกับหันหลังกลับมาทันที

     

    ว่าไงจ๊ะ จะไปมะ ยองอาถาม

     

    ไปๆๆๆๆๆ ไปทันทีเลยว่าแต่จะให้คู่กับใครไหนละคะ เปลี่ยนเป็ฯคนละคนทันที

     

    คนที่เธอจะได้ร่วมรายการด้วยนะคือ คิมคิบอม!!” ยองอาบอก

     

    เอาละเธอตกลงแล้วนะจ๊ะ แล้วก็เธอต้องร่วมรายการไปจนจบรายการนะโอเคมั้ย? ยองอาถามเฮียวริน...เธอต้องถามไว้ก่อนละไม่งั้นถ้าเกิดอยากเลิกขึ้นมาเธอซวยแน่นอน

     

    ได้ๆๆๆ เล่นจนจบรายการเลย เฮียวรินบอก

     

    อืมถ้าเธอเกิดเลิกขึ้นมาละก็ เงินที่ได้ไปทั้งหมดเธอก็ต้องคืนชั้นโอเคมั้ย

     

    โอเค

     

    หึหึ อย่าผิดสัญญานะจ๊ะสาวน้อย ยองอาพูดพร้อมกับยกอะไรบางอย่างขึ้นมาให้ดู

     

    เห้ย กลัวชั้นผิดสัญญาขนาดต้องอัดเสียงกันเลยหรอ เฮียวรินถาม

     

    ถูกต้อง เพราะพอเธอไปร่วมรายการแล้วเธอจะรู้ว่านรกมีจริง โฮะๆ โอ๊ยย สบายใจจริงๆเลย เสร็จไปแล้วคนหนึ่ง ยองอาพูดขึ้นแล้วก็หันกลับมาหาเฮียวริน

     

    ชั้นไปละนะแล้วอย่าลืมมาตามสถานที่กับเวลาที่ระบุไว้ด้วยนะจ๊ะ หุหุ ไปละ แล้วยองอาก็หันหลังเดินกลับไปเลย

     

    ทำไมมันง่ายงี้วะ ยองอาพูดกับตัวเอง

     

    ถ้าคนอื่นๆง่ายแบบนี้ก็ดีสิ

     

    ที่บ้านเอสเจ

     

    พ่อฮะ เมื่อไรแม่จะกลับมาละเนี่ย

     

    เดี๋ยวก็มาหน้าคิบอม จะอะไรหนักหนาเนี่ย

     

    นายไม่คิดถึงแม่หรือไงห๊ะดงแฮ แล้วอีกอย่างชั้นถามพ่อไม่ได้ถามนาย

     

    เฮ้อ คิบอมนายทำให้ชั้นเสียสมาธินะรู้มั้ย นายทำให้ชั้นเล่นเกมแพ้ดงแฮ แกคิดดู!!”

     

    พี่แจกวาใจเย็นห๊ะพี่ เดี๋ยวเจ้าคิบอมมันก็ร้องไห้หรอก ดงแฮบอก

     

    ไอ้ลูกเวร แกทำให้ชั้นแพ้ ดงแฮ อย่าอยู่เล๊ยยยยยย พูดเสร็จแจกวาก็กระโจนใส่คิบอมทันที

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะ ปล่อยลูกชายชั้นเดี๋ยวนี้นะ นายแจกวา

     

    แม่จ๋า T^T” คิบอมรีบวิ่งไปหายองอาทันทีที่เห็นยองอา

     

    นายคิดจะทำอะไรเนี่ยถ้าคิบอมเป็นอะไรไปชั้นเอานายตายแน่ ยองอาบอกแจกวาตาขวาง

     

    เหอะ อะไรๆ ก็ลูกรักๆ แล้วเธอเห็นคนอื่นๆเป็นอะไรห๊ะ แจกวาถามยองอา

     

    เป็นลูกชั้นเหมือนกัน ยองอาตอบเสียงเรียบ

     

    - - แจกวา -*-

     

    พอเหอะ เลิกเถียงซะทีเหอะ พี่2คนนี้ ทำตัวเป็นเด็กไปได้ ผมละเหนื่อยใจจริงๆ ดงแฮบอกก่อนจะเดินออกไป

     

    ไอ้ลูกบ้าอีกคนกลับมานะ พูดแบบนี้ได้ไง ยองอาที่ตอนแรก็อารมณ์ดีเรื่องที่เธอตกลงกับเฮียวรินได้ง่ายๆอยู่ ก็ต้องมาอารมณ์เสียเพราะแจกวา กับ ดงแฮ

     

    55+ เธอนี้น้า ชั้นไปละ ดูแลลูกรักของเธอดีๆละ ไปละ ^^”

     

    คังอินนนนน มานี้เร็ว อีทึก ด้วย มาหาพี่หน่อย แจกวาตะโกนเรียกคังอินกับอีทึก

     

    ครับพี่มีอะไรหรอ คังอินถาม

     

    มีไรหรอ อีทึก - -

     

    เฮ้อ จะเก๊ก ไปไหนฟระ เจ้าทึก ไม่เมื่อยบ้างหรอ แจกวาถาม

     

    เมื่อย 55+ มีไรหรอฮะพี่ อีทึกถามแจกวา

     

    พี่จะให้เรามาช่วยกันดูตารางงานกับพี่น่ะสิ พี่ว่าอาทิตย์นี้จะให้พวกเราทำงานน้อยหน่อย รู้สึกว่าอาทิตย์ที่ผ่านๆมานเยอะเหลือเกิน - -

     

    ผมก็ว่างั้นละฮะพี่ งานเยอะเป็นบ้า แล้วเดี๋ยวคืนนี้ก็ต้องไปคิสอีก อ๊ากกกก เหนื่อยโว้ยยยย อีทึกตะโกนเสียงดัง

     

    งั้นจะเอาไงละครับพี่ ผมว่าอาทิตย์นี้ แค่ไป M-net กับ พวกงานที่จัดวิทยุของแต่ละคนก็โอเคแล้วมั้ง คังอินบอก

     

    อืมพี่ก็คิดอยู่ ยังไงซะก๊เอาตามที่นายบอกนั้นละ เพราะพี่ขี้เกียจจะคิดแล้ว งั้นเดี๋ยวพี่ไปจัดการตารางงานของพวกเราแล้วส่งให้ทางค่ายก่อนนะ แจกวาบอกแล้วก็เดินไปที่ห้องนั่งเล่นเพื่อไปทำงาน

     

    แป๊งๆๆ

     

    มาทานข้าวได้แล้ว วันนี้มีแต่ของน่าทานทั้งนั้นเลย

     

    อ่า ข้าวเสร็จแล้ว ไปกินข้าวกันเหอะ อีทึก เห้ย ชินดง ไปกินข้าวกัน ซองมินทำกับข้าวเสร็จแล้ว คังอินตะโกนเรียกชินดง

     

    อ่าๆ ไปเดี๋ยวนี้ละ ชินดงตะโกนกลับมา

     

    ไอยาคู๊ แกจะกินข้าวมั้ยห๊ะ ปิดเกมเดี๋ยวนี้นะ

     

    โห้ อะไรพี่ฮีซอล อีกนิดเดียวผมก็จะชนะดงแฮมันแล้วอ่า เพราะพี่คนเดียวเลย คยูฮยนรีบโบยไปให้ฮีซอลทันที

     

    เดี้ยๆ ไอนี้นิ จะกินมั้ยข้าวอะ ซองมินทำเสร็จแล้ว อ้อแล้วก็ไปตามคนอื่น ด้วยนะ พี่ไปละ หิวแล้วววว ฮีซอลพูดเสร็จก็วิ่งไปที่ห้องกินข้าวทันที

     

    เห้ย ไอ้ดงแฮ ไปตามพวกพี่ฮันที่ดิ เดี๋ยวชั้นไปตามที่เหลือเอง คยูฮยอนบอก

     

    อืมๆ ได้ เดี๋ยวไปตามให้นะ ยาคู๊ 55+ ดงแฮบอกก่อนจะรีบวิ่งหนีคยูฮยอน

     

    พี่ฮัน พี่ซีวอน พี่เยซอง ไปกินข้าวครับบบบบ ดงแฮตะโกนบอกคนในห้อง

     

    เอ่อๆๆ เดี๋ยวตามไปเว้ย

     

    ก๊าบบบบบบบ ดงแฮที่ทำหน้าที่ของตัวเองเสร็จแล้ว -*- ก็รีบวิ่งไปที่โต๊กินข้าวทันที

     

    ฮยอกแจ เรียววุค ไปกืนข้าวกันได้แล้ว มาขยันทำงานอะไรกันตอนนี้ คยูฮยอนบอกทั้ง 2 คน

     

    เอ่อๆๆๆ ยาคู๊ วันนี้เวรซองมินทำอาหารใช่ปะ ฮยอกแจถาม

     

    ถูกกกต้องแล้ว เพราะงั้นไปกินได้แล้ว คยูฮยอนบอกแล้วก็เดินไป

     

    ไปเหอะเรียววุค เดี๋ยวค่อยมาซ้อมต่อก๋ได้ ฮยอกแจบอก

     

    อืม ได้ เจ้าไก่ ^^” เรียววุคบอก

     

    -*-

     

    มากันได้ซะทีและวันนี้ซองมินคนนี้ขอเสนอเมนูอาหาร ฟักทอง 5 แบบบบบบบบบ ซงอมินบอกด้วยเสียงที่ภาคภูมิใจสุดขีด

     

    ฟักทอง!!!!” เสียงของคนที่นั่งอยู่ที่โต๊พูดออกมาพร้อมกัน......อีกแล้วหรอ!!!!!!   




    คุยกะอิแทน

    วันนี้มาอัพตอนแรกประเดิมด้วย เฮียวริน เหนือยมากมาย เนื่องจากว่าอิแทนไม่สบายมากๆ เจ็บคอมากมาย ปวดหัวตัวร้น แต่ก็ยังมานั่งแต่ง T^T เม้นกันด้วยนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×