ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Finding Super Junior Girlfriend....ภารกิจหาแฟนให้นายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #15 : Finding Super Junior Lover 10 :: ทำความรู้จัก....พวกนายมันปีศาจชัดๆ 1!!!*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      27 ก.พ. 51




    Finding Super Junior Lover 10 :: ทำความรู้จัก....พวกนายมันปีศาจชั้นๆ 1!!!*




    ที่บริษัท S.M. Entertrainment

     

    กี่โมงแล้วๆๆๆๆๆๆยองอาถามแจกวาที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

    8.30 ทำไมหรอ แจกวาบอกพร้อมกับงงว่าทำไมยองอาต้องถามด้วยเสียงเร่งๆแบบนั้น

     

    ก็เรานัดเด็กพวกนั้นไว้ 9 โมง แต่นี้พวกลิงนั้นมันยังไม่ออกมาจากบ้านเลย ยองอาบอก

     

    เออใช่ๆๆๆ ลืมเลยงั้นเด๋วชั้นโทรตามเอง เธอบอกคุณซูมานหรือยังเถอะว่าวันนี้เป็นวันเริ่มรายการน่ะ - -แจกวาถามยองอา เพราะว่าคุณซูมานมีงานท่วมหัว แน่นอนว่าเค้ามักจะลืมเรื่องพวกนี้ตลอด - -*

     

    ลืมไปเลยอะ งั้นชั้นไปหาคุณซูมานละนะ ยองอาบอกก่อนจะรีบวิ่งไปที่ลิฟท์เพื่อขึ้นไปหาคุณซูมาน

     

    เจ้าอีทึกรับซะทีสิๆๆๆ แจกวาที่กำลังพยายามโทรหาหัวหน้าลิงแต่โทรเท่าไรก็ไม่ติดซะที

     

    อีทึกรับสายเดี๋ยวนี้นะ

     

    -ว่าไงฮะพี่มีอะไรหรอ

     

    กว่าจะรับได้นะ แจกวาบอกอีทึกแล้วก็คิดว่าดูมันๆๆถ้าไม่ตะคอกใส่โทรศัพท์มันคงไม่รับหรอก - -

     

    -โทษทีฮะพอดีว่าผมกำลังทะเลาะกับคังอินมันอยู่อะฮะ

     

    เออแกจะทะเลาะอะไรก็เรื่องของแก ตอนนี้แกอยู่ไหนแล้วนี้มันจะถึงเวลานัดอยู่แล้วนะ แจกวาบอก

     

    -จะถึงแล้วละฮะพี่ พี่รู้มั้ยว่าลุงที่ขับรถบัสของพวกเราอะขับช้าเป็นเต่าเลยอะ -*-

     

    งั้นวันหลังพี่จะหาคนที่ดีกว่านี้ให้นะ ว่าแต่แล้วทำไมไม่เร่งลุงเค้าละ

     

    -ไม่มีใครกล้าไปเร่งลุงแกเลยอะฮะ เมื่อกี้ที่ผมทะเลาะกับคังอินก็เรื่องนี้ละฮะ

     

    ทำไมไม่มีใครกล้าไปเร่งละ แจกวาถามงงๆกลัวอะไรกับอิแค่คนๆเดียว

     

    -ก็ลุงแกหน้าโหดมากๆเลยนิฮะ เลยไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ อ๊ะพี่ผมวางแล้วนะถึงแล้วๆๆๆ

     

    เออๆๆ รีบขึ้นมาละชั้นเดิม แจกวาบอกก่อนจะวางสาย

     

    นายกวางๆๆๆยองอาที่วิ่งมาจากไหนไม่รู้เรียกแจกวา

     

    หือ?? เธอบอกคุณซูมานแล้วหรอ แล้วท่านจำได้มั้ยละ แจกวาถาม

     

    เหมือนเดิมละท่านจำไม่ได้ - - แต่พอชั้นด่าๆไปหน่อยก็โอเคละ จำได้ขึ้นมาเลย ยองอาบอก

     

    ว่าแล้วชั้นว่ามันไม่ได้มีเรื่องแค่นี้หรอกมีอะไรอีกหรือป่าว แจกวาบอก

     

    เออจะบอกว่าคู่ของซองมินน่ะ เค้าไม่สบายหนักมาไม่ได้แล้ว ชั้นเลยไปจับมาได้คนหนึ่ง แถวๆนี้ละ - -ยองอาบอก

     

    เหอๆ เอาเถอะแล้วบอกคุณซูมานหรือป่าวละว่าหาคนใหม่มาอะ แจกวาถาม

     

    บอกแล้วพอบอกชื่อเสียงวงตระกลูของยัยเด็กนั้นปุ๊บนะ ตกลงทันทีเลย - -* ยองอาบอก

     

    พวกพี่ฮะ พวกผมมาแล้วๆๆๆๆๆๆ เสียงพวกลิงทั้ง13ตะโกนลั่น

     

    โอ๊ยยยย เบาๆกันหน่อยสิย่ะ มานี้ๆๆๆ ยองอาเรียกพวกลิง

     

    ครับป๋ม พวกพี่เรียกพวกผมมาที่นี้ทำไมละห๊ะ เอ๊ะหรือว่าคุณซูมานจะขึ้นเงินเดือนให้ ฮยอกแจบอก

     

    อาจจะ ถ้าพวกนายไม่โวยวายเรื่องที่ชั้นจะบอกต่อไปนี้ ยองอาบอก พอพวกลิงได้ยินอย่างนั้นก็เงียบกริบตั้งใจฟังสิ่งที่ยองอาจะพูดทันที

     

    ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พวกนายจะต้องทำกิจกรรมอย่างหนึ่งประมาณ เดือนสองเดือนละมั้ง ชั้นไม่ค่อยแน่ใจมันแล้วแต่ว่าพวกนายทำได้ดีแค่ไหน ยองพูดได้แค่นี้พวกลิงก็แทรกขึ้นมาทันที

     

    ทำอะไรๆๆๆ ถ้ายากก็ไม่เอาอะ ซองมินบอก พวกลิงคนอื่นๆก็พากันพยักหน้าเห็นด้วย

     

    หุบปากเลิกพยักหน้าแล้วฟังชั้น ยองอาบอก ทำเอาพวกลิงเงียบปากกันทุกคน

     

    ดีฟังชั้น.....คือว่าพวกนายจะต้องไปอยู่กับผู้หญิง!!! ในบ้านหนังหนึ่งทำกิจกรรมรวมกันจนจบรายการแล้วพวกนายก็จะต้องตอบว่าพวกนายจะรับเธอเป็นแฟนหรือป่าว อันนี้เรื่องจริงนะเว้ย เล่นไม่ได้ พวกแกต้องตอบตามความรู้สึกของพวกแกเองเข้าใจมั้ย รู้มั้ยว่านี้เป็นอะไรที่ดีมากๆเลย พวกแกต้องขอบคุณคุณซูมานนะรู้มั้ย เพราะคุณซูมานเป็นคนคิดที่อยากจะพวกแกมีชีวิตชีวามากขึ้น พวกแกเคยพูดเองน่ะว่าอยากมีแฟนแต่บริษัทไม่ให้แบบนี้จะทำไงดี หึหึ ตอนนี้บริษัทให้แล้ว แถมยังหามาให้ด้วย พวกแกควรจะดีใจนะ ยองอาบอกแล้วก็เดินนำพวกลิงไปโดยที่ไม่ฟังเสียงโวยวายของพวกลิงเลย

     

    เงียบๆหน่าอย่าโวยวายได้มั้ย เงินจะขึ้นก็ต่อเมื่อพวกแกเงียบเข้าใจมะ แจกวาบอก ทำให้พวกลิงเงียบได้ง่ายมากเลยทีเดียว

     

    อ่า พวกแกรออยู่นี้ละเด๋วชั้นมา นายกวางมานี้ ยองอาบอกแจกวา

     

    มีอะไรยัยเด็กพวกนั้นยังไม่มาเลยทำไงดีๆๆๆ ยองอาบอก

     

    โทรตามสิ แจกวาบอก

     

    ไม่มีเบอร์ ยองอาบอก

     

    ซวยแล้วไง........

     

    พวกพี่ๆๆๆๆ พวกหนูมาแล้วๆๆ สาวๆที่เพิ่งมาถึงบอกแจกวากับยองอา

     

    เออดีแล้วมาก็ดีแล้ว พวกลิงนั้นอยู่ในห้องนั้นอะ ไปทำความรู้จักกันเองนะจ๊ะ พวกพี่ไปละ พูดเสร็จยองอากับแจกวาก็วิ่งหนีหายไปเลย - -

     

    กำแล้วเราต้องไปคุยกับใครที่ไหนไม่รู้เนี่ยนะ ซูอาบอก

     

    นั้นสิ......... ยอนอาบอก

     

    จะกลัวอะไรเล่าก็เข้าไปเลยดิ กุงซูบอกก่อนจะดึงให้เพื่อนสนิมตัวแสบอย่างนาริมตามไปด้วย คนอื่นๆเห็นอย่างนั้นก็รีบตามไป

     

    ปึง

     

    พวกลิงที่กำลังเล่นๆกันอยู่ก็หยุดแล้วหันไปมองทันที แต่มองได้แปปเดียวมันก็หันไปทำกิจกรรมของมันต่อ

     

     

    งั้นเราก็แยกๆไปทำความรู้จักอย่างที่พี่เค้าบอกๆกันเถอะ มินเนบอกก่อนจะเดินไปหาคู่ของเธอ

     

    ไปๆๆๆๆๆ แยกย้ายๆๆๆๆๆ เฮมินบอกแล้วก็เดินไปหาคู่ของเธอเหมือนกัน

     

    ทางด้านมินเน

     

    นี้นายๆๆ หวัดดีๆๆ ชั้นชื่อ คิมมินเน มินเนบอกอีทึก เธออุตสาห์คิดว่าถ้าเราทำดีๆด้วยก่อนแล้วเวลาอยู่ในรายการมันจะได้ราบรื่น

     

    ........................................ เงียบไม่มีเสียงตอบรับมา

     

    นี้นายชั้นแนะนำตัวกับนายนายก็ช่วยแนะนำตัวนายด้วยจะได้มั้ยละ มินเนที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไรที่อีทึกไม่ยอมตอบเธอแถมยังทำเป็นไม่สนใจเธอฟังเพลงไปอย่างไม่รู้สึกอะไร

     

    ............................................... อีทึกก็ยังเงียบไม่สนใจมินเนเหมือนเดืม แล้วก็ยังทำเป็นฮัมเพลงไม่สนใจใคร - -* ทำให้มินเนยิ่งฉุนเข้าไปใหญ่เลยเดินเข้าไปแล้วก็ดึงหูฟังของอีทึกออกพร้อมกับกระชากคอเสื้อของอีทึกแล้วพูดว่า

     

    คิดว่าในโลกนี้มีนายอยู่คนเดียวหรือไงห๊ะ หัดสนใจคนอื่นบ้างเซ่ เดี๋ยวก็ตายไม่รู้ตัวหรอก มินเนตะโกนเสียงดังทำเอาคนอื่นๆหันมามอง

     

    หึ แล้วเธอเป็ฯใครทำไมชั้นต้องพูดด้วยมิทราบ อีทึกพูดเสร็จก็ผลักมินเนออกก่อนจะจัดเสื้อให้เข้าที่แล้วก็เดินออกไปจากห้อง

     

    นี้นายกลับมาเดี๋ยวนี้ นายอีทึก โว้ยยยชั้นไม่หน้าตกลงมารายการบ้าๆนี้เลย มินเนพูดอย่างหัวเสียก่อนจะนั่งลงที่โซฟาที่อีทึกนั่งเมื่อกี้

     

    ทางด้านเฮมิน

     

    อะเรียววุคทานดิๆๆๆๆ เยซองบอกเรียววุคก่อนจะพยายามยัดขนมเค้กใส่ปากเรียววุค

     

    ไม่เอาอะ ไม่อยากกินแล้วอิ่ม นายก็กินไปดิ เรียววุคบอกก่อนจะหันหน้าหนี

     

    กินหน่อยเหอะ ถ้านายไม่กินให้หมดนี้ชั้นก็โดนอะดิ เยซองบอก เพราะยองอาสั่งมาว่าเยซองต้องทำให้เรียววุคกินเค้กให้หมดนี้เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้เรียววุคจะผอมมากไปหน่อยแล้วละ

     

    .................................. เฮมินที่ตั้งใจจะมาทักเยซองพอเห็นแบบนี้ก็ถึงกับกระอัก สองคนนี้เป้นคู่เกย์แน่เลย บรี๋อๆๆๆ สยองๆๆๆแล้วเฮมินก็เดินผ่านเยซองไปอย่างไม่สนใจทันที

     

    ส่วนซองอาที่พอเห็นภาพเดียวกับเฮมินก็พูดออกมาเลยว่า

     

    ว้ายยยยยย เกย์นี่หว่า - -* ช่างเป็นภาพที่รักอะไรอย่างนี้ ถ่ายเก็บไว้ดูเล่นดีก่าๆๆๆ พูดเสร็จก็หยิบมือถือมาถ่ายเก็บเอาไว้

     

    ทางด้านซูอา

     

    อ๊ากกกกก ฮ๊ซอลหยุดเดี๋ยวนี้นะๆๆๆๆ ซีวอนที่ตอนนี้กำลังพยายามเอาของคืนจากฮีซอล แต่มันดูเหมือนกับว่าซ๊วอนกำลังไล่กอดฮีซอลซะจริงๆ

     

    เหอๆจับให้ได้ดิแน่จริงก็ ก๊ากๆๆๆๆ ฮ๊ซอลท้าซีวอนแล้วก็วิ่งหนีต่อ

     

    หยุดเด๋วนี้นะพี่ฮีซอลลลลลลลลล ซ๊วอนบอกฮีซอล

     

    ไอ้เกย์บ้าาา จะกดกันก็ให้มันลับหูลับตาคนหน่อยดิ.......อ๊ะ ต้องถ่ายรูปเก็บไว้ๆๆ ก๊ากๆ เงินอื้อๆๆ ซูอาพูดก่อนจะหยิมโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปซ๊วอนกับฮีซอลวิ่งไล่จับกัน - -

     

    ส่วนยอนอาที่กะว่าจะมาทักฮีซอลพอเห็นว่าฮีซอลกำลังวิ่งหนีให้ท่าซีวอนก็ยืนแล้วหยุดคิด เอาเลยๆๆๆนายนั้น....นายซีวอนสินะ จับนายฮีซอลให้ได้ละ สู้ๆ จับได้แล้วกดเลย - -*

     

    ทางด้านดาริ

     

    ใครคือคนที่คู่กับชั้นละเนี่ย ชื่ออะไรนะ อะไรยอนๆๆนะ ดาริพูดกับตัวเองก่อนจะมองหาคนที่คู่กับตัวเอง

     

    นี้เธอ

     

    คะ? ดาริหันไปมองคนที่เรียก

     

    เธอคือยูดาริสินะ.....หึ คยูฮยอนนั้นเอง

     

    คะ ว่าแต่คุณคือ..... ดาริถาม

     

    คยูฮยนไงคู่ของเธอไง....หึ คยูฮยอนพูดก่อนจะ แสยะยิ้มให้ดาริแล้วมองดาริเหมือนกับเป็นขยะยังไงอย่างนั้น ดาริเห็นอย่างนั้นก็งงๆก่อนจะแสยะยิ้มกลับไปก่อนจะบอกว่า

     

    ชั้นไม่ยอมนายหรอกคยูฮยอน

     

    เอาเด็กๆๆๆๆ ทำความรู้จักกันนานพอแล้ว ไปๆๆๆขึ้นรถๆๆๆ

     

    นั้นใครอะ?? ดงแฮถามออกมา......ก็เค้าไม่รู้ว่าใครจริงๆนิ อยู่ดีก็เข้ามาให้ห้องแล้วก็บอกว่าให้ไปขึ้นรถ พี่ยองอาแปลงร่างมาก็ไม่ใช่

     

    พี่มินซู!!!! พี่มาได้ไงอะ คยูฮยอนที่ดูเหมือนจะรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นพูดขึ้นมา

     

    เด๋วค่อยว่ากัน พวกเธอทั้งหลายไปขึ้นรถได้แล้ว ยองอากับแจกวาเค้าไปรอที่รถแล้วนะ ไปเร็วๆๆๆ มินวูบอกก่อนจะเดินนำไปทำเอาพวกที่อยู่ในห้องรีบตามออกไปแทบไม่ทัน








    คุยกานนนนนน

    โอเคมั้ยอ่าตอนนี้สนุกบ่??

    นางเอกคนอื่นๆอย่าเพิ่งตกใจเน้อ

    ได้ทำความรู้จักกับเจ้าพวกนี้แน่นอน

    แต่ว่าตอนหน้าจ๊ะ รอกันหน่อยเน้ ^^

    เม้น + โหวต ด้วยนะคะ ^w^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×