ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Auditionรับสมัครนางเอก[SJ,TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #9 : มารู้จักเธอคนนี้กันดีมั้ย ^^

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50



    ดาลกูน - สวัสดีครับทุกคนตอนนี้ทุกคนอยู่กับผมแล้วก็ฮวานนี่นะครับ ^^

    ยูฮวาน(นาริม) - อ้ายบ้า เรียกชื่อนี้อีกแล้วบอกว่าไม่ให้เรียกไง

    ดาลกูน - ทำไมอ่า ฮวานนี่ใจร้ายเค้ารักตะเองน้า ตะเองทำแบบนี้ได้ไงอ่า

    ยูฮวาน - บ้าหรอชั้นเป็นผู้ชายนะเฟ้ย แกก็ผู้ชายบ้าหรือไง

    ดาลกูน - เค้าไม่สนเค้ารักตะเอง ตะเองน่ารักที่สุดเลย อิอิ

    ยูฮวาน - บรื๋อ สยองเดชมากมายไปไกลๆเลยนะ ยัยคนแต่งออกมาคุยกันให้รู้เรื่องเด๋วนี้เลยนะใครใช้ในเอานายบ้านี้ออกมาเนี่ย

    คนแต่ง - เงียบไปซะ ถ้าไม่เอาดาลกูนออกมาก็ไม่รู้จะเอาใครแล้ว

    ยูฮวาน - ทำไมเล่า เอา อ้ายจองมินออกมาก็ได้

    คนแต่ง - คิดว่าอย่างมันจะคุยรู้เรื่องหรอ -*-

    ยูฮวาน - เออลืม งั้นๆๆๆ พี่ซังวูก็ได้ใช่ๆพี่ซังวู

    คนแต่ง - เสียใจยะ รายนั้นไปนั่งคิดถึงเมียเก่าอยู่หลังร้านแล้ว -*-

    ยูฮวาน - เวนกำ งั้น ใช่แล้วคนนี้ละ ดีที่สุดแล้วรู้เรื่องสุดแล้ว พี่ซองจุงไง

    คนแต่ง - ขอแสดงความเสียใจด้วยอีกเช่นกัน ซองจุงไปตกลงกับซองจุนอยู่ว่าจะเลือกใครมาเป็นนางเอกของมันดีมันเลือกไม่ถูก

    ยูฮวาน - ชีวิตชั้น รัดทนยี่งนัก

    คนแต่ง - เอาน่าๆทนๆไปหน่อยก็แล้วกันน้านะ

    ยูฮวาน - ก็ได้วะดีกว่าไม่ได้ออกมาเลย (คิดถูกแล้วลูก - คนแต่ง)

    ดาลกูน - คุยกันเสร็ดแล้วใช่มะดาลกูนสุดหล่อคนนี้จะได้ทำหน้าที่ต่อ

    ยูฮวาน - เชิญ -_-

    ดาลกูน - โอเคได้เลย ฮวานนี่ ฮวานนี่เป็นคนยังไงหรอ

    ยูฮวาน - ไม่มีคำถามที่ดีกว่านี้แล้วใช่มะ

    ดาลกูน - ใครอกคำถามนี้ดีที่สุดแล้วนะ คำถามอื่นอย่าให้พูดเลย

    ยูฮวาน - ทำไม

    ดาลกูน - อย่างเช่น เออคุณเข้าห้องน้ำครั้งสุดท้ายเมื่อไร คุณเคยกินกระดาษมั้ย คิดว่าคำถามมันสิ้นคิดมั้ยละ ฮวานนี่

    ยูฮวาน - โอเคชั้นเข้านายแล้ว ก็ได้ชั้นเป็นคนเออ...ชั้นว่าให้คนแต่งมันอธิบายเหอะ
     
    คนแต่ง - ชั้นอีกแล้วใช่มะ โอเคก่อนอื่นดาลกูนแกปิดหูหลับตาวะแกห้ามได้ยินเรื่องพวกนี้เค้าใจมะ

    ดาลกูน - ทำไมอะเค้าอยากรู้เรื่องของฮวานนี่อะ

    คนแต่ง - หุบปากถ้ายังอยากอยู่ในเรื่องนี้ แล้วก็ทำตามที่บอกด้วย

    ดาลกูน - ก็ได้ ชิ

    คนแต่ง - โอเค ซุ่มซ่ามคือ ลักษณะเด่นของเธอ ถ้าพูดคำว่าซุ่มซ่ามขึ้นมาจะต้องนึกถึงเธอขึ้นมาทันที เธอเป็นคน ขี้เล่น ทะเล้น ยิ้มง่าย ใครยิ้มมายิ้มตอบ ใครร้ายมาร้ายตอบ ชอบทำขนมเค้กมากๆ เธอเป็นคนชอบทำอาหารชอบทำขนม ตอนเด็กนั้นเธอเรียนทำขนมเค้กจากแม่ของเธอแต่ตอนนี้แม่ของเธอหย่ากับพ่อของเธอและไปแต่งานใหม่ ขนมเค้กที่เธอทำนั้นไม่เหมือนใครถ้าใครได้ชิมจะรู้ว่ามันไม่ใช่เค้กธรรมดา แต่มันเป็นเค้กที่ทำด้วยความรักของผู้ทำว่าผู้ทำรักเค้กทุกๆชิ้นที่ผู้ทำทำ เพราะอย่างนี้เมื่อใครทานเค้กของเธอก็จะรู้สึกมีความสุข เธอมความฝันว่าเธอจะต้องเป็นเซฟทำเค้กที่เก่งที่สุดเพื่อแม่ของเธอ เพราะแม่ชองเธอเคยฝากความหวังเอาไว้กับเธอว่า เธอจะต้องเป็นเซฟทำเค้กที่เก่งที่สุดให้ได้

    ยูฮวาน - ไม่ต้องทำแล้วละดาลกูน

    ดาลกูน - เสร็ดแล้วใช่มะ ฮวานนี่เค้าง่วงแล้วอะไปนอนเหอะ

    ยูฮวาน - เออ ง่วงเหมือนกันแกก็ไปนอนดิ เด๋วชั้นจะกลับบ้านแล้ว

    ดาลกูน - อือ ฝันดีนะฮวานนี่ อ้อแล้วก็นางเอกของผมครับฝันดีนะครับ จุ๊บๆ 55+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×