คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : คิม จีฮุน - ลีอึนฮเย
คิม จีฮุน เรียกนางเอกว่า ยัยชาเย็น
จีฮุนเป็นคนนิสัย เย็นชาสุดล่าฟ้าเขียวขจี...!!! ไม่ค่อยชอบผู้หญิงพูดมากเป็นนิต อาจเพราะว่ารู้ตัวดีกว่าหน้าตาตัวเองหล่อเหลาปานเสาไฟฟ้าบนสวรรค์(เอ๊ะยังไง?)....เลยมักจะมีสาวๆมาลุมลอมหน้าลอมหลังกินกลางตลอดตัวอยู่ร่ำไป....แล้วพวกสาวๆแต่ละคนก็ชอบฉอเลาะเกินเหตุ...เพราะชะนี้แล จีฮุนเลยไม่ค่อยชอบผู้หญิงประเภทเข้าหาผู้ชายก่อน...เย็นชาหน้าตายไม่พอ ยังเป็นหนุ่มดุ??ยิ้มยาก ปากหนัก รักไม่เป็น!!!....พูดตรงไปตรงมาจนคนฟังอาจช็อกหรือตายแบบฉุกเฉินได้!!...หรือเรียกอีกอย่างว่าขวานผ่าซากนั่นเอง...เป็นหนุ่มเฟอเฟคที่เข้าถึงตัวได้ยากที่สุดในโลก....เรียนก็ดี ดนตรีก็เก่ง เฮงตั้งแต่เกิด....แต่เดี๋ยวก่อน!! อีกอย่าง จีฮุนเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้.....โดนเพื่อนลากไปไหนก็ไป จะไปต่อยไปตีไปขยี้ที่ไหนก็ไป(เพื่อนผู้ชายเท่านั้นนะ)(ถึงเพื่อนจะลากไปก็เถอะ แต่ไปแล้วก็นั่งดูเฉยๆอยู่ดี!!)...กับผู้หญิงแล้วต่อให้เอาแมมมอสมาฉุดให้ตายยังไงจีฮุนก็ไม่ไป...ยอมนอนอยู่บ้าน หรือหาเรื่องทะเลาะกับน้องสาวเล่นดีกว่า...ยังไม่หมดเท่านี้...จีฮุนรักเสียงเพลงเป็นจิตใจ โลกส่วนตัวทั้งหมดของจีฮุนยกให้กับเสียงเพลงในไอพอตเครื่องเก่งไปหมด...เวลาว่างจีฮุนมักจะอยู่กับไอพอตมากกว่าเพื่อน รักยิ่งกว่าเครือญาติ...ถ้าแต่งงานกันได้จีฮุนคงไม่รอช้าไปจดทะเบียนสมรสกับไอพอตตัวเองเป็นแน่แท้!!!
ลีอึนฮเย เรียกพระเอกว่า คุณชายเย็นชา
สาวน้อยที่เรียบร้อยยังกะผ้าที่พับไว้ ต่างกับยอนจูและซูอา ลิบลับ เรียบร้อยมากๆแคร์ความรู้สึกคนอื่น ร่าเริงสดใส
การเจอกันครั้งแรก
แว๊ปแรกที่คิดเลยคือ ร้านหนังสือ...ร้านเล็กๆที่ให้บรรยากาศอบอุ่นตรงมุมถนน ต่างคนต่างก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือของตัวเอง...หลังจากซื้อหนังสือ ก็เดินสวนกันไปคนละทาง...ผู้หญิงเลี้ยวซ้ายผู้ชายเลี้ยวขวา...แล้ววันหนึ่งสวรรค์ก็ดันกลั่นแกล้งให้โจ๊ะหน้ากัน....หลังจากนั้นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต(และคนแต่ง 5555)กิ๊วววว!!
ความคิดเห็น