คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัคร...องค์หญิงแทบยอล [นางเอกฮยอกแจ]
*กรุณาใช้สีนี้ด้วยนะคะ
ใบสมัคร องค์หญิงแทบยอล [นางเอกฮยอกแจ]
ชื่อ : แทบยอล (ขอบังคับชื่อนิสนุงเพราะว่าเป็นพี่สาวขององค์ชายแทบินเน้อ^^)
อายุ : 20
ฉายา :
นิสัย(กรุณาช่วยเขียนอย่างตั้งใจด้วยนะคะ มาแบบ3บรรทัดแทนคัดทิ้งเลยนะคะ^^) :
ชอบ :
ไม่ชอบ :
ประวัติครอบครัว : องค์หญิงแห่งราชวงค์บาซอน
อิมเมจ[ขอรูปที่ดูดีที่สุด 3 รูปนะคะ] :
คำถามสำหรับตัดสิน [กรุณาตอบอย่างตั้งใจด้วยนะคะ ถ้าตอบส่งๆอย่าออดีกว่า^^]
1.คุณเป็นถึงองค์หญิงแห่งราชวงค์บาซอน ใครๆก็ต่างเคารพนับถือ มองว่าเป็นกุลลสตรีที่เรียบร้อย วันหนึ่งคุณอยากจะไปเดินเล่นคนเดียวในสวน โดยไม่ต้องมีใครมายุ่ง แล้วคุณก็ได้เจอกับชีฮูเด็กส่งบะหมี่ผู้น่ารัก คุณไม่รู้จักเขาหรอก อยู่ดีๆเขาก็มาทักคุณอย่างเป็นกันเอง คุณเองก็ไม่เคยเจอใครที่พูดจาแบบนี้ คุณจะทำยังไง จะพูดอะไรกับเขา??
:
2.คุณเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ องค์ชายแทบินและแทซองฟัง เมื่อทั้งสองได้ฟังกลับขำ ทำเอาคุณงงมากๆ คุณถามทั้งสองว่าขำทำไม แต่ทั้งสองก็ไม่ยอมตอบกลับมองหน้ากันแล้วขำอย่างเดียว คุณจะทำยังไงให้รู้ให้ได้ว่าทั้งสองขำทำไม แล้วผู้ชายคนนั้นเป็นใคร??
:
3.แล้วคุณก็รู้จนได้ว่าเค้าคือเด็กส่งบะหมี่ผู้น่ารักชื่อ ชีฮู เขาชอบเข้ามาคุยกับคุณบ่อยๆ เอาเรื่องแปลกๆมาเล่าให้ฟัง ทำให้คุณรู้สึกดีๆกับชีฮูจนได้ แต่คุณรู้ดีว่าความรักของเขากับคุณมันเป้นไปไม่ได้ คุณจะทำยังไงจะยอมรับสภาพแบบนี้หรือจะทำยังไง??
:
คำสัญญาและคำถามทั่วๆไป
1.พล็อตกับคาแร็กเตอร์เป็นยังไงบ้างอะ ดีมั้ย หรือว่ายังไง?? บอกตามตรงได้เลย^^
:
2.แทนอาจจะอัพช้าหน่อยนะคะ เพราะว่าแทนมีนิยายที่แต่เอง1เรื่องแล้วก็ที่แต่งกับน้องมินอีกเรื่องเพราะงั้นเข้าใจใช่มั้ย??
:
3.ถ้าติดนะช่วยอ่านแล้วก็เม้นโหวตด้วยนะคะ อย่าสัญญาส่งๆนะคะ ถ้าสัญญาส่งๆก็อย่ามาออปิดหน้านี้ไปเลยดีกว่านะคะ^^ แล้วก็ถ้าติดแล้วคุณไม่มาเม้นไม่มาอ่านมาโหวตละก็แทนไม่เตือนล่วงหน้าหรอกนะคะ ตัดไปเลย ง่ายดีใช่มะ??
:
4.อ่ามีอะไรจะฝากมั้ยบอกมาได้เลยน๊า^^
:
ความคิดเห็น