ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Auditionรับสมัครนางเอก[SJ,TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #8 : มารู้จักซองจุงและซองจุน สองศรีพี่น้องสุดหล่อกันดีก่า

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50


     

    ยูฮวาน (นาริม) :: หวัดดีฮะ


    ซองจุง :: อ่าหวัดดี ^^


    ซองจุน :: ดีๆ =o=^


    ยูฮวาน :: ทำไมเจ้านายต้องทำหน้าแบบนั้นด้วยละฮะ


    ซองจุน :: เรื่องของชั้นน้า ยูฮวานนายจะให้ชั้นตอบอะไรก็เร็วๆเข้าสิ


    ซองจุง :: ไปว่าเค้าทำไมละเค้าทำตามที่ยัยคนแต่งมันบอกมานะ


    ยูฮวาน :: นั้นสิฮะเจ้านายผมก็ทำตามหน้าที่ชั่งเถอะฮะ เรามาเริ่มที่คำถามแรกดีก่านะฮะ ครอบครัวของพวกคุณทั้ง2คนเป็นยังไงบางฮะ


    ซองจุน :: ไม่ๆอย่ามองหน้าผมงั้นดิพี่พี่นั้นละตอบซะ ผมไม่อยากตอบ


    ซองจุง :: ว่าแล้วไง อะครับคือว่าทางบ้านของพวกเราทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟนะครับพวกเรามีบริษัทกาแฟที่ใหญ่และดีที่สุดในเกาหลีนะครับ คือแบบว่าบริษัทเราเป็นบริษัมเดียวที่ สามรถปลูกกาแฟพันธ์ อาราบิก้า ได้เยอะ นะครับ แล้วก็คงจะรู้กันอะนะครับว่ากาแฟพันธ์นี้มันปลูกค่อนข้างยากอยู่นะครับ ^^


    ซองจุน :: ทำไมพี่ไม่มารับตำแหน่งแทนผมนะ รู้เรื่องพวกนี้ดีกว่าผมอีก ผมละขี้เกียจจะจำจริงพวกๆเรื่องกาแฟบ้าๆพวกนี้อะ


    ซองจุง ::  นายก็รู้ว่าพี่ไม่ชอบเรื่องธุรกิจ พี่ชอบเกี่ยวกับดนตรี อ่าพูดถึงดนตรี ตอนนี้ผมเป็ฯโปรดิวเซอร์ให้กับค่ายเพลงดังในเกาหลีอยู่ครับ มันเป็นงานที่ดีมากเลยครับผมมีความสุขมากเลยที่ได้อยู่กับมัน เวลาอยู่กับดนตรีแล้วตอนนั้นผมจะมีความสุขที่สุดเลยครับ ผมเคยแต่งเพลงให้กับคนที่ผมรักด้วยนะ แต่ตอนนี้เอทิ้งผมไปแล้วละครับ.....


    ยูฮวาน :: น่าเศร้าจริงๆเลยนะครับ แล้วเจ้านายละฮะ ไม่คิดจะพูดอะไรเกี่ยวกับตัวเองบ้างเลยหรือไง


    ซองจุน :: ในที่สุดก็ต้องพูดจนได้ ก็ไม่มีไรมากฮะ ผมก็แค่ใช้ชีวิตอันมีค่าของผมอย่างไร้สาระไปทั้งหมด5ปีแค่นั้นเอง เนอะๆ ยูฮวานมันก็แค่5ปีเองเหลือเวลาอีกตั้งเยอะ ชีวิตคนเรามันก็ต้องผิดพลาดกันบ้างเนอะๆ ^^


    ยูฮวาน :: คงงั้นมั้งฮะ พูดต่อเถอะฮะ -*-


    ซองจุน :: อืม ก็ตอนนี้ผมกำลังจะซื้อร้านกาแฟจาก เจ้านั้นอะอะ ชื่อะไรนะ.....นายโสโครกนั้ชื่ออะไรนะ...........อ้อ ซังวูใช่ๆผมจำเป็นต้องทำอะฮะเพื่ออะไรบ้างอย่างไปติดตามในเรื่องเถอะครับ


    ยูฮวาน :: ผมก็ว่างั้นละครับแล้วก็พี่ซังวูเค้าเป็นพี่นายนะพูดแบบนี้ระวังเค้าไม่ขายร้านให้นายนะ !!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×