ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Finding Super Junior Girlfriend....ภารกิจหาแฟนให้นายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #7 : Finding Super Junior Lover 5 :: Begining 5

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 50




    Finding Super Junior Lover 5 :: Begining 5



    30+30

     

    เอ่อ........70ใช่มะ

     

    ป๊าบ

     

    ไอ้งั้งเอ้ย แกมาเป็นซุปเปอร์จูเนียร์ได้ไงฟระ โง่แบบนี้

     

    เอ้าก็มันคิดไม่ทันนิ

     

    งั้นเอาใหม่ 40+100

     

    เอ่อ......อืม......นายอย่าเอาเลขถึงร้อยดิมันคิดยากนะ

     

    -*-

     

    แม่เจ้านายยังใช่คนอยู่เหลือป่าวเนี่ย ซีวอน ชั้นว่านายก็ดูฉลาดอยู่นะ แต่เอ่อ.....มันสุดๆ ชั้นว่าเจ้าฮันมันโง่ แล้วนะ แต่อย่างน้อยๆมันก็โง่ดูดีกว่าแกวะ เพราะมันโง่เรื่องภาษเกาหลีก็เพราะมันเป็นคนจีน ต่นายกลับโง่เพราะเรื่องบวกเลขของเด็กป.1 นายยังใช่คนอยู่มั้ยเนี่ย

     

    หุบปากไปเลยไอ้ฮยอก แกฉลาดมานักหรือไงห๊ะ ถึงได้มาว่าชั้นปาวๆแบบนี้อะ ซีวอนตอกกลับไปก่อนจะหาไปเห็นแจกวาที่กำลังจะออกไปข้างนอก

     

    พี่แจกวาฮะ 40+100 ได้เท่าไรหรอครับ ซีวอนหันไปถามแจกวา

     

    นายโง่ หรือนายบ้าเนี่ยซีวอน มันก็ต้องได้ 140 ดิ แค่นี้คิดไม่ออกหรอ ไม่เอาละ พี่จะไปทำงานแล้วขอตัวละแจกวาบอกแล้วก็เดินออกไปเลย

     

    ง่ะ......พี่แจกวาคิดได้ไงวะ ยากจะตาย

     

    แกนั้นละโง่เองไอ้วอน ชั้นไปละ ไปเล่นเกมกับพวกคยูฮยอนดีกว่า อยู่กับนายแล้วชั้นจะบ้าตาย ฮยอกแจพูดเสร็จก็เดินหนีซีวอนไปหาพวกคยูฮยอนทันที

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะไอ้ไก่โรคจิต กลับมาเลย กลับม๊าาาาาาาาาา วอนเริ่มเหมือนผู้หญิงแระ -*- พอๆตัดไปที่แจกวาดีก่า เดี๋ยววอนหลุด - -

     

    โรงเรียนมัธยมปลายยองโฮ

     

    โรงเรียนของเราหน้าอยู่ คุณครูหน้ากลัวทุกคน เด็กๆก็เล่นเปียโน พวกเราทุกคนล้วนเกลียดโรงเรียน ล้วนเกลียด ล้วนเกลียดโรงเรียน~” แจกวาร้องเพลงไปขณะที่เดินมาถึงหน้าโรงเรียนของเด็กที่เค้าต้องมาจัดการ -*-

     

    ป้าครับไม่ทราบว่าทางเข้าโรงเรียนมันไปทางไหนหรอครับ -*-วันนี้รู้สึกว่าแจกวาจะรั่วๆนะนั้น คงเป็นเพราะเมื่อเช้าอารมณ์ดีมั้งก็ได้ของถูกใจนิ ^^

     

    ทางนู้นไงลูก มองไม่เห็นหรอ ป้าคนนั้นตอบ

     

    อ้าวหรอครับพอดีผมไม่ได้มองนะครับ ขอโทษทีนะครับ ไปละครับ แจกวาบอกก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในโรงเรียนวันนี้อยากกลับเร็วๆจัง จะได้เอาของที่ซื้อเมื่อเช้าไปฝากยัยนั้น

     

    ตอนเช้า

     

    ป้าครับตุ้มหูคู่นี้เท่าไรหรอครับ

     

    สนใจหรอจ๊ะพอหนุ่ม เหลือคู่สุดท้ายแล้วนะเนี่ย จะเรียกว่าคู่สุดท้ายก็ไม่ได้ จริงๆแล้ว ป้ารับมาแค่อันเดียวน่ะ

     

    อ้าวทำไมละครับผมว่าสวยดีออก

     

    ก็มันมีแค่คู่เดียวน่ะสิ ป้าคนขายตอบก่อนจะหันไปจัดร้านต่อ

     

    คู่เดียว??? แจกวาถามงงๆ

     

    ใช่จ๊ะ มันเป็นตุ้มหูที่เค้าเชื่อกันว่าถ้าซื้อไปให้คนรักแล้วเรากับคนรักของเราจะรักกันไปจนตายเลยละจ๊ะ ป้าคนขายตอบยิ้มแต่มันดูเป็นยิ้มเศร้าๆยังไงไม่รู้

     

    เอ่อ ถ้าผมเดาไม่ผิด สามีของคุณป้าต้องเคยซื้อมันให้คุณป้า แต่ว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้นกับสามีคุณป้าใช่มั้ยครับ แจกวาถามกลับ

     

    ใช่แล้วละจ๊ะ เค้าจากป้าไป จะว่าไปมันก็ไม่ใช่ความผิดของเจ้าตุ้มหูนี้หรอกเพราะมันก็ทำตามหน้าที่ของมันคือทำให้ป้ากับเค้ารักกันจนตายมันก็จริงถึงเค้าจะตายไปแล้วป้าก็ยังรักเค้าอยู่ คุณป้าคนนั้นตอบ

     

    งั้นทำไมคุณป้าไม่เก็บมันไว้ละครับ

     

    ป้ารู้สึกเหมือนกับว่าป้าน่าจะให้คนที่เค้ายังมีคนที่เค้ารักอยู่ข้างกายได้มันไปมากกว่าน่ะจ๊ะ มันน่าจะเป็นประโยชน์กับเค้ามากกว่า

     

    ยัยนั้นจะชอบมั้ยนะ แต่ว่าเรากับยัยนั้นไม่ได้ชอบกันซะหน่อยจะซื้อมาทำไมเนี่ย วู้จริงๆเลยแจกวาพูดก่อนจะเก็บตุ้มหูที่เค้าซื้อมาใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง

     

    วันนี้เราต้องหายัยเด็กคนนั้นใช่มุกเดิมแล้วก็กลับจบ แจกวาพูดให้กำลังใจตัวเองก่อนจะเดินหาเด็กคนนั้นต่อ

     

    เอ่อน้องครับไม่ทราบว่าน้องรู้จักคนในรูปปะครับ

     

    ไม่รู้จักอะคะ

     

    น้องครับรู้จักคนในรูปมั้ยครับ

     

    ไม่รู้อะ ขอตัวนะฮะพี่

     

    เอ่อ....รู้จักคนในรูปมั้ยครับ

     

    อ๊ายยย ไม่รู้ๆๆๆๆๆ แล้วเด้กคนนั้นก็วิ่งนี้ไป

     

    อะไรวะ ทำไมต้องวิ่งหนีด้วย

     

    ลุงยามครับพอจะเคยเห็นหน้าเด็กคนนี้มั้ยครับ

     

    ห๊ะ ไม่รู้ ไม่เคยๆๆ ไม่เคยเห็นเลย ไม่รู้จักๆๆ

     

    ปึง

     

    ปิดประตูใส่หน้าเราอีก ทำไมต้องทำเหมือนกับว่ากลัวยัยเด็กคนนี้ด้วยนะ หน้าตาเด็กคนนี้ก็ออกจะดี - -

     

    2 ชั่วโมงผ่านไป

     

    เห้ย ยัยเด็กบ้านั้นมันอยู่โรงเรียนนี้หรือเปล่าเนี่ย ทำไมหาไม่เจอฟระ แจกวาบ่นกับตัวเอง

     

    น้องๆๆๆๆ น้องรู้จักคนในรูปนี้มะ แจกวาเด็กคนนั้นโดยที่ไม่มองหน้าเด็กคนนั้นเพราะว่าเค้าเหนื่อยจนไม่รู้จะว่าไงแล้วเลยก้มหน้าแล้วเอามือข้างหนึ่งท้าวเข่าตัวเองไว้แล้วก็พยายามหายใจให้ทัน

     

    รู้จักสิคะ ทำไมจะไม่รู้จัก เด็กคนนั้นตอบทำเอาแจกวาถึงกับงง ตลอดทางที่ผ่านมาเค้าถามใครมีแต่คนบอกว่าไม่รู้จัก ไม่ก็พอเอารูปให้ดูก็เดินหนีทันที -*-

     

    หือ? น้องรู้จักหรอ แจกวาเงยหน้าขึ้นมามองแล้วก็พบกับ........กับ...........กับ................เด็กผู้หญิงที่อยู่ในรูป - -

     

    ก็ต้องรู้จักสิคะ ก็ตัวหนูเองนิ เด็กคนนั้นตอบ

     

    น้องคือ ลี เฮ มินใช่มะ แจกวาถาม

     

    ใช่คะพี่มีอะไรหรอ เฮมินถาม

     

    อ๊ากกกกกกกกก ในที่สุดก็เจอแล้วโว้ยยยยยยยยย แจกวาพูดก่อนจะกระโดด ไปรอบๆเฮมิน

     

    เอ่อ......คือ??? -*-

     

    อ่าโทดที คือว่าพี่จะมาชวนเราไปที่นี้หน่อยอะ อะนี้รายละเอียด แจกวาบอกพร้อมกับยื่นรายละเอียดให้

     

    เอ่อพี่นู่ไม่ไปได้มะ แบบว่าไม่อยากอะ ง่ายๆสั้นๆได้ใจความเรียบๆไม่ต้องใส่อารมณ์ เลิศมากเคอะ- -

     

    คือแบบว่าน้องครับได้โปรดเถอะนะครับไปเถอะครับนะครับๆ ช่วยพี่หน่อยเหอะไม่งั้นพี่คงถูกไล่ออก แบบนี้พี่ต้องแย่แน่ๆ แล้ว......

     

    พอๆๆๆๆ ไม่ต้องมาเล่นมุกนี้เลยชั้นดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่านายจะใช่วิธีอะไรชั้นนะชอบเรื่องพวกนี้ นายใช้ผิดคนแล้วละไ เฮมินบอก

     

    หึหึๆ งั้นต้องแบบนี้ น้องครับไปเหอะนะ ถือว่าช่วยพี่ก็แล้วกัน อ้อคนที่น้องจะคู่ด้วยอะคนนี้นะ เยซองนั้นละ ช่วยอยู่จนจบรายการด้วยนะ แล้วก็ช่วยไปตามเวลาและสถานที่ที่ระบุไว้ด้วยนะโอเคมะ ^O^” แจกวาบอกก่อนจะยิ้มแบบละลายใจสาวให้เฮมิน

     

    อะ....สะ.....สุดยอด *O* ไปคะไปๆๆๆๆๆ ไปแน่นอนเลยคะ จะอยู่จนจบรายการด้วยเลยคะ สัญญาเลยคะ ว้าว~ *O*” เฮมินถึงกับเพ้อเลยทีเดียว

     

    ขอบคุณครับพี่ขอตัวนะครับ ^^” แจกวายิ้มให้เฮมินอีกทีหนึ่ง ทำเอาเฮมินแทบล้มทั้งยืนกันเลยทีเดียว

     

    ที่บ้านเอสเจ

     

    ตอนดึกๆ

     

    ให้ ไม่ให้ ให้ ไม่ให้ ให้ ไม่ให้ ให้ โว้ยยยยยย ไม่รู้แล้วโว้ยยยย ไม่ให้มันก็แล้วกัน พอตัดสินใจได้แจกวาก็ดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมโปง  แล้วก็หลับไปเลย -*-

     





    คุยกับอิแทน

    ตอนนี้น้อยมากมายยอมรับๆๆๆ ก็มันตอนละคนอะมันก็เลยน้อยหน่อย

    แต่ว่าพอถึงตอนร่วมรายการแล้วมันก็เยอะเองละเคอะ 

    เพราะงั้นรอกันหน่อย นางเอกบางคนเริ่มหายไปแระนะ หึหึ 

    เอาแล้วไง เดี้ยๆๆๆ แม่ปั้ดลบเรื่องทิ้งเรย (โหดไปมะ-*-) แต่ก็ขอบคุณทุกคอมเม้นนะงับ 

    อย่าลืมเม้นกันด้วยนะงับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×