ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>Audition<< รับสมัครตัวละคร [Fic : super junior]....!!*

    ลำดับตอนที่ #7 : ปะ.......ประ...กาศ........ผลๆๆๆๆ!!!*(cheekiiz boYz)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 50



    อิอิ มาประกาศต่อแระนะ เริ่มกลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปพักนึง อิอิ มาๆใครจะได้คู่กับ เย่เย แก้มป่องกันนะ

    .........................................


    ...................................................


    .............................................................


    .....................................................................


    .............................................................................


    ....................................................................................


    ..............................................................................................


    .......... คิม เฮ ริน ฮับบบบบบบบบ!!!!


    ใบสมัครฮับ

    ชื่อ : คิม เฮริน

    อายุ :  17

    นิสัย/บุคลิก : เป็นคนทีลื่นไหลได้ทุกสถานการ ปลิ้นปล้อน  หัวดื้อ ไม่ยอมคน เถียงเก่งมาก บางครั้งดีแต่ปาก ปากดี เอาแต่ใจ  เป็นคนที่สู้คน ดีมาดีตอบร้ายมาร้ายตอบ รอบรู้ไปแทบทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการเรียน เรียนไม่เก่ง ต่อห้นาผู้ใหญ่อบ่างลับหลังอย่าง ลับหลังผู้ใหญ่จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ  เฮฮา เพื่อนเยอะ รั่ว ไม่เคยสนใจภาพพจน์ของตัวเอง ใครจะมองไงก็ช่าง เป็นตัวของตัวเองสูง  กินเก่งมากแต่นเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนซะที  มั่นคง ถ้ารักใครซักคนจะรักหมดใจ เป้นคนที่พ่ายแพ้ต่อความรัก...ภายนอกดูแข็งความจริงแล้วกับเรรื่องของความรักเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ไม่มีใครเคยเห็นเฮรินร้องให้เลยนอกจาก ฮยอกแจบุคคลที่เธอนับถือเป็นพี่ชาย

    ต้องการคู่กับใคร : เยซอง

    ทำต้องคู่กับคนนี้ละ ทำว่ารักคำเดียวเค่อะ

    บทสำรอง : ไม่ขอคู่กับใครถ้าไม่ใช่เย

    อิมเมจ : 

    ทำไมถึงมาออละ : ก็รักเยค่ะ ^^



    อ่าๆประกาศไปแล้วนะงับ ต่อไปจะเป็นใครน้าาาาาาาาาาาา


    ลั้ลล้าาาาาาาา~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×