คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ปะ......ประกาศ.......ผลๆๆๆ!!!*(Icez Boy)
แท่น แทน แท้นนนนนน และคนที่ได้คู่กับ.................เจ้าชายน้ำแข็งคิมคิบอม คือ.................................
...............................................................
....................................................................
..........................................................................
ลี ซอง เฮ!!!!
อิอิ ไปดูใบสมัครกานนนนนนน
ชื่อ :ลี ซองเฮ
อายุ:17ปีค่ะ
นิสัย/บุคลิก :น่ารักๆ คิขุอาโนเนะ อารมณ์ดี๊อารมณ์ดี จนรั่วๆ- -* เป็นน้องสาวที่เหมือนพี่อย่างมากมาย เพราะชอบสีชมพูเหมือนกัน เลยทำให้บางทีต้องเปิดศึกเพื่อแย่งชิงของสีชมพู- -*อ่อนโยนแบบงุงิๆ(เข้าใจป่ะเนี่ย??)แต่ซุ่มซ่าม ชอบแกล้งคนอื่น แล้วโยนความผิดให้พี่ชาย เสียงของเธอเหมือนเสียงของพี่ชายเอามากๆชอบโทรไปแกล้งเพื่อนของพี่เอามากๆ โดยเฉพาะคิบอม เธอแกล้งเป็นประจำ เขารู้ทันเธอ แต่เธอก็ยังแกล้งอยู่ดี- -*ชอบทำตัวอินโนเซนต์ แต่จริงแล้วแอบร้ายกาจ เป็นนักวางแผนชั้นเซียน แต่มีคนเดียวที่รู้คือ คิบอมนั่นเอง คิบอมมักเป็นตัวขัดจังหวะเวลาที่เธอจะไปแกล้งคนอื่น ตาคนนี้เกิดมาเพื่อรู้ทันเธอจริงๆ- -* เธอมักจะคนละขั้วกับคิบอมเลยทีเดียว คิบอมชอบทำตัวเย็นชา แต่เธอหัวเราะทุกนาที- -* คิบอมชอบอยู่เงียบๆ แต่เธอชอบพูดเป็นต่อยหอย- -* คิบอมเกลียดสีชมพู แต่สีชมพูนั้นเป็นสีที่เธอขาดไม่ได้เลยทีเดียว คิบอมฉลาด แต่เธอเรียนไม่ได้เรื่องเลย เธอจึงโดนซองมิน ยัดเยียดให้คิบอมสอนหนังสือเป็นประจำ แต่ก็ไม่ได้สอน เพราะเธอดันพูดมาก กวนส้นเท้าคิบอมทุกนาที- -* เธอสนิทกับฮยอกเป็นอย่างมาก ไปไหนไปด้วย เหมือนปาท่องโก๋เลยทีเดียว
ต้องการคู่กับใคร :คิบอมค่ะ น้องสาวซองมินค่ะ
ทำต้องคู่กับคนนี้ละ :ไมรู้่เหมือนกัน ใจมันสั่งมา >//<
บทสำรอง :นางเอกฮยอกค่ะ
อิมเมจ :
ทำไมถึงมาออละ :ไม่รู้เหมือนกัน ...รักคิบอม รักซูจู อยากอออ่ะ...จบ!!!
ฮ่าๆได้เป็นน้องนู๋มินด้วยนะคะ ดีใจม้าาาา
เราชอบนะเราว่าน่ารักดีอะน่าจะคู่กันบอมได้ดีอะ
ชอบไอ้ตรง ทำตัวอินโนเซน อะแระ เหอๆแต่จิงๆแล้วร้ายกาจเป็นที่สุด 555
มาลุ้นกันนะว่าใครจะได้เป็นคนต่อไป ปิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆ
ความคิดเห็น