คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Finding Super Junior Lover 3 :: Begining 3
Finding Super Junior Lover 3 :: Begining 3
“แม่ๆๆ พ่อตื่นแล้ววววววววว >O<”
“ห๊ะๆๆๆ ไหนๆๆๆ พ่อแก อยู่ไหนห๊ะ เจ้าคิบอม” ยองอาถามคิบอม
“ข้างหน้าแม่ที่เตียง =O=” คิบอมบอก.....แค่นี้ทำเป็นไม่เห็นตาบอดป่ะฟระ - -
“อะอ้าวหรอ ไม่เห็น โทษที นายกวางเป็นไงบ้างดีขึ้นมะ” ยองอาถามแจกวาที่เพิ่งตื่น
“ อืม +o=” แจกวาตอบแบบง่วงๆพร้อมกัยขยี้ตาไปด้วย
“เด็ยๆ ตีมือหักเลย ขยี้ตาเดี๋ยวก็ตาแดงหรอก เอาเหอะ นายตื่นแล้วงั้นเดี๋ยวชั้นไปบอกให้เจ้าฮันมันทำข้าวต้มก่อนละกัน ชั้นต้องไปทำงานแล้ว” ยองอาบอก
“อืมๆ ไปเหอะ เอ่อ......ขอบใจนะ ^^” แจกวาบอกยองอายิ้มๆ
“อืมไปละนะ นอนพักมากๆละ จะได้มาทำงานส่วนที่เหลือของนาย ไปละนะ บาย” ยองอาบอกก่อนจะเดินออกไปนอกห้อง
“ฮัน ทำข้าวต้มให้แจกวาด้วยนะ พี่ต้องไปทำงานแล้ว ฝากแจกวาด้วยนะ คิดว่าให้คิบอมดูแลคงไม่รอด” ยองอาบอกฮันคยองพร้อมกับทำหน้าเหนื่อยใจ
“55+ พี่อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ได้ครับ เดี๋ยวผมทำให้พี่ไปทำงานเหอะ”
“อืมไปละนะ” ยองอาบอกก่อนจะเดินทางไปหาสาวน้อยคนต่อไป~
โรงเรียนมยองจิ
“โวะ มาตามโรงเรียนทีไร มันใหญ่ทุกทีเลย แล้วจะเจอมั้ยเนี่ย” ยองอาบ่นกับตัวเอง
“อยู่ไหนเนี่ย โว้ยยยย หามานานแล้วนะเฟ้ย ทำไมต้องมาเรียนโรงเรียนใหญ่ๆแบบนี้ด้วยเนี่ยยยยยย” ยองอาตะโกนออกมาอย่างสุดจะทน.....เธอหามาตั้งแต่ 8 โมง จนตอนนี้ จะ11โมงแล้วเธอก็ยังไม่เจอเด็กคนนั้นเลย
“เอ่อ โทษนะคะไม่ทราบว่าหาอะไรอยู่หรอคะ” เด็กคนหนึ่งเดินเข้ามาถามยองอา
“อ่า โรงเรียนนี้มีคนดีเหมือนกันแฮะ คือว่ามาหาคนที่ชื่อ ยูดาริ นะคะ น้องรู้จักหรือป่าว?” ยองอาถาม
“อ้อ ดาริหรอคะ รู้จักสิคะ เค้าเป็นน้องสาวหนูเองละคะ รู้สึกว่าหน้าจะอยู่มี่โรงอาหารนะคะ เพราะว่ายัยนั้นชอบกินมากๆเลยละคะ” เด็กคนนั้นตอบยิ้มๆ
“อ้อ หรอคะ แล้วน้องชื่ออะไรละ” ยองอาถามเธอพอจะรู้มาบ้างละว่าดาริไม่ค่อยจะชอบพี่สาวคนนี้สักเท่าไรแต่เธอดูท่าทางแล้วพี่สาวคนนี้ก็ไม่ได้ดูเลวร้ายอะไรเลยซะหน่อย
“ยูเยจีคะ เรียกเยจีก็ได้คะ” เยจีตอบยองอาอย่างสุภาพ
“อ้อ หรอ อืมๆๆๆ น้องเยจีชวนพาพี่ไปหาดาริได้มั้ย พี่มีเรื่องต้องคุยกับเค้าหน่อยน่ะ”
“ได้คะ ว่าแต่เรื่องอะไรหรอคะ”
“เรื่องสำคัญน่ะจ๊ะ ไปกันเถอะจ๊ะ” ยองอาบอก....เธอรู้สึกไม่ไว้ใจเยจียังไงไม่รู้เธอดุเหมือนเรียบร้อย ใจดี แต่ถ้าดูดีๆ สิ่งที่เธอแสดงออกมามันก็เหมือนเสแสร้งยังไงไม่รู้
“คะ” เยจีบอกก่อนจะเดินนำยองอาไป
โรงอาหารโรงเรียนมยองจิ
“ดาริพอได้แล้วจะกินอะไรนักหนาเนี่ย เดี๋ยวก็ท้องแตกหรอก”
“นั้นสิพอเหอะดารินะๆ”
“ไม่อย่าห้ามได้มะ ชั้นจะกิน เธอจะ.....”
“พอได้แล้วดาริ หยุดกินได้แล้ว มีคนเค้าอยากคุยกับเธอน่ะ อยู่ตรงนู้น” เยจีบอกดาริ
“ไม่ต้องมายุ่ง แล้วใครมาไปบอกเลยไปว่าไม่มีไรจะคุยด้วย” ดาริตอบเยจี แต่ว่าไม่มองหน้า
“ไปบอกเค้าเองละกัน พี่ไปละ” เยจีบอกก่อนจะเดินหนีไป
“ฮึ่ย จริงๆเลย” ดาริบอกก่อนจะหยุดกินแล้วเดินไปหายองอา
“มีอะไร จะคุยอะไร” ดาริถามเสียงห้วนๆ
“อืมมีเรื่องจะคุยละ” ยองอาตอบยิ้มๆ เธอไม่รู้สึกอะไรกับเสียงห้วนๆเย็นชาๆของดาริหรอก งานต้องมาก่อน
“เรื่องอะไรก็พูดมาเร็วๆ”
“เอานี้ไปดูแล้วก็ตกลงมาซะ” ยองอาบอกเสียงเรียบ
“ห๊ะ ให้ไปออกรายการกับไอ้วงบ้าอะไรเนี่ยนะ ไม่ไปอะ ไม่เอาๆๆ เหอะ เอาคืนไปเหอะ” ดาริบอกแล้วก็ยัดใบรายละเอียดใส่มือยองอา
“หึหึ เธอไม่อยากไปจริงๆหรอ เธอจะได้ไม่ต้องกลับไปที่บ้าน แล้วก็ชนะพี่เธอได้ด้วยถ้าเธอทำสำเร็จ ชั้นพอรู้มาน้าว่าพี่เธอเองก็ชอบเอสเจอยู่ ^^” ยองอาบอกดาริ
“อึก......อะเอ่อ.....แล้วถ้าไปแล้วต้องไปคู่กับคนไหนละแล้วพี่ชั้นชอบคนนั้นหรือป่าวด้วย” ดาริถาม
“อืมๆเธอได้ร่วมรายการกับ โจขวคยูฮยอน นั้นละคนที่เธอจิ้มนั้นละ ที่เธอถามว่าพี่เธอชอบใครน่ะ เธอก็ลองไปถามพี่เธอเองสิชั้นเองก็ไม่รู้หรอก ยังไงตกลงเธอจะไปมั้ยเนี่ย” ยองอาถามตอนนี้เธอเริ่มเบื่อๆแล้วหิวก็หิวตอนเช้าก็รีบออกมาเลยไม่ได้กินอะไร ตอนี้ก็จะบ่าย2แล้ว
“ไปก็ได้ไปเพราะจะได้ชนะพี่ชั้นหรอกนะ” ดาริตอบ
“ดี งั้นก็ เธอต้องอยู่จนจบรายการเลยนะจ๊ะ เพราะเป้าหมายของเธอคือให้คยูฮยอนมาเป็นแฟนเธอให้ได้แล้วคยูฮยอนก็จะบอกว่าเค้าจะเลือกเธอเป็นแฟนหรือป่าวตอนสุดท้ายของรายการ ฉะนั้นก็ต้องอยู่จนจบนะจ๊ะ” ยองอาบอก เธออยากจะให้มันเสร็จเร็วๆเป็นบ้าเลย
“หรองั้นได้ๆๆๆ จะอยู่จนจบรายการเลยก็ได้ ตกลง” ดาริบอก
“อืมโอเค งั้นมาตามเวลากับสถานที่ที่ระบุไว้ด้วยนะจ๊ะ งั้นพี่ไปละ” ยองอาบอกแล้วก้เดินฉับๆๆไปเลย
“พี่เยจี ชั้นมีเรื่องจะคุยด้วย” ดาริตะดกนเขาไปในห้องที่เยจีอยู่
“มีอะไร” เยจีถาม
“ชบอใครในเอ่อ......วงไรฟะ......เอ่อ...ซูปเปอร์จูเนียร์อะ”ดาริถามพร้อมกับมองหน้าเยจีเหมือนลุ้นอะไรที่สำคัญมากๆ
“จะรู้ไปทำไมเดี๋ยวนี้สนใจอะไรแบบนี้หรือไง” เยจีถามดาริ
“ก็อยากรู้อะบอกมาดิ”
“รู้ไปก็เท่านั้น บอกก็ได้ ชั้นชอบคยูฮยอน แล้วแกจะอยากรู้ไปทำไมห๊ะ หรือว่าคิดจะเอาชนะชั้นด้วยการหาวิธีจับคยูอยอนให้ได้ เหอะ รู้ไว้ซะว่าเค้าไม่มาสนใจคนอย่างเธอหรอก เหอะ เธอรู้จักเค้าหรือป่าวเถอะ” เยจีถามดาริ
“ก็ป่าวไม่มีอะไรก็แค่อยากรู้ ชั้นไม่คิดอะไรบ้าๆแบบนั้นหรอกไปละนะ” ดาริบอกเยจีแล้วก็รีบวิ่งออกไป.....หึหึ เข้าเป้าสุดๆ แล้วเราจะได้รู้กันว่าเธอหรือชั้นกันแน่ที่จะได้เค้ามา
ที่บ้านเอสเจ
“พี่แจกวาฮะ พี่จะไม่ไปนอนพักหน่อยหรอ เล่นแต่เกมอยู่นั้นละ”
“พูดยังกะว่าแกไม่เล่นละห๊ะ ไอ้ดงแฮ แกเองไม่ใช่หรอที่ชวนชั้นเล่นอะ” แจกวาบอกดงแฮ
“เอ้าก็พี่เป็นคนเดียวที่เล่นเกมกับผมแล้วมันสนุกนิ”ดงแฮบอก
“ยังไงฟระ เป็นเพราะชั้นเล่นแล้วแพ้นายบ่อยใช่มั้ยถึงได้บอกว่าสนุกเนี่ย =O=^” แจกวาถามดงแฮ
“ป่าวหรอก แต่ว่าเวลาเล่นกับพี่แล้ว พี่ไม่เหมือนไอ้ไก่มันอะ” ดงแฮบอก
“อ้อ ชั้นเค้าใจแล้วละไอ้น้องรัก เหอๆ ฟืดๆ” เสียงสูดน้ำมูกได้ใจมากมาย -*-
“กลับมาแล้วค่าาาาาาาาา”
“กลับมาแล้วหรอ เป็นไงบ้างทานไรมายัง แล้วทำได้หรือป่าว ไม่เหนื่อยมากใช่มั้ย” พอยองอามาถึงแจกวาก็รัวคำถามใส่ยองอาทันที......ก็เค้ารู้มาจากดงแฮว่าเมื่อวานยองอาเป็นคนดูแลเค้าตลอดเลย
“หยุดๆ ค่อยๆถามก็ได้นายกวางนิ ก็ดีทำได้ แต่หิวอะ หิวมากๆเลยไม่ได้กินอะไรมาเลยอะ” ยองอาบอกก่อนจะทำหน้ามุ่ย
“อ่าหิวหรอ เดี๋ยวทำให้กินก็ได้ เดี๋ยววันนี้แจกวาคนนี้จะลงครัวเอง พวกลิงทั้งหลาย วันนี้คิม แจกวาคนนี้จะทำกับข้าวให้ทานละนะ” แจกวาตะโกนลั่นบ้านพร้อมกับทำหน้าทำถ้าโจ๋เร็นเจอร์ - -
“ก๊ากๆๆๆๆ” พวกลิงกับยองอาขำกันท้องแข็ง ไม่ใช่เพราะท่าโจ๋เร็นเจอร์ของแจกวาอย่างเดียวหรอกนะ แต่มันเป็นเพราะที่หน้าของแจกวาตั้งหากที่เค้าทำหน้าตาเหมือนกับ เอ่อ หมูก็ไม่ปาน หมาก็ไม่เชิง มนุษย์ต่างดาวก็ยังกลัว -*-
ว่าแต่อาหารที่แจกวาทำมันจะกินได้จริงหรอ????
คุยกะอิแทน
อ่าตอนนี้มะค่อยเยอะเท่าไร เพราะว่าเรีบปั่นมาให้อ่าน หุหุ เหนื่อยมากมายใครได้คุยกะแมกซ์บ้าง เค้าไปคุยมาตอบไม่ถึง 5 ครั้ง -*- ไม่รู้ทำไม เอาเหอะ ส่วนของพี่น้ำ แทนขอโทด แทนอ่านนิติเป็นนิเทศ -*- เพราะงั้นแตฮีเรียนนิเทศละกันเนอะ - - แฮะๆ อย่าลืมเม้นกันนะงับ เม้นเท่านั้นที่ครองโลก กร๊ากๆ
ความคิดเห็น