ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince.....[Fic : SJ,TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #5 : Coffee Prince :: 3 [อิแทนกลับมาแล้วเคอะ -_-^]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 50



    อิแทน in Korea part 1


    อ่าๆสวัสดีเคอะ คนอ่านที่รักทุกกกกกคนนน


    อ่าแต่งมาตั้ง2ตอนแล้วยังไม่ได้แนะนำตัวเลย เอิ๊กๆ


    เราชื่อ แทน เน้ อาจจะมีบางคนงงว่าทำไมชื่อเหมือนผู้ชาย


    เหอๆชื่อเหมือนผู้ชายแต่เราเป็นผู้หญิงเน้ มีคนเข้าใจผิดบ่อยมากมาย -*-


    มีเรื่องจะเล่าให้ฟังเยอะแยะเลย เพราะว่ามันน่าเล่ามากมายเด๋วไว้เล่าตอนท้ายๆ


    รู้ว่าคนอ่านอยากอ่านเต็มแก่แล้ว - -" งั้นไปอ่านกันเลยเคอะ

    .....................................


    ........................................................


    ................................................................


    ..........................................................................


    .....................................................................................



    ......................Coffee Prince :: 3...................................





    ด้านยูฮวาน

     

    ห้าว นี้มันกี่โมงแล้วเนี่ย ยูฮวานพูดขึ้นแล้วหันไปมองนาฬิกา ซึ่งตอนนี้บอกเวลา ตี5ครึ่ง

     

    อ๊ากกกกจะสายแล้ว ว๊ากกกกกก ยูฮวานพูดแล้วก็รีบลุกไปอาบน้ำแต่งตัว

     

    5 นาทีต่อมา (อาบน้ำเร็วเว่อร์ๆ)

     

    พี่อึนเทพาดาตื่นเดี๋ยวนี้นะลุกขึ้นมาเฝ้าบ้านเดี๋ยวนี้นะเร็วๆเค้าต้องไปส่งหนังสือพิมพ์กับส่งนมแล้วเร็วๆๆๆ ยูฮวานพยายามปลุกอึนเทกับพาดา วึ่งแน่นอน2คนนี้ปลุกอยากมากๆ

     

    อืมๆๆ ตื่นแล้วตื่นแล้วจะไปทำอะไรก็ไปๆ พี่อึนเทบอกไล่ยูฮวาน

     

    อืมๆดีแล้วที่ตื่นได้อะ ไปแล้วนะ ยูฮวานพูดเสร็ดก็วิ่งไปที่ประตูบ้านแล้วก็กระโดดขึ้นไปบนจักยาน.....อืมลุงนั้นเอานมกันหนังสือพิมพ์มาใส่ให้แล้วแหะ ค่อยยังชั่วหน่อย

     

    “Let’s Go !! Woooooo” ยูฮวานตะโกนเสียงดัง........ยูฮวานทำงานส่งหนังสือพิมพ์กับส่งนมเป็นประจำทุกเช้ามันเป็นงานที่เธอชอบมากรองลงมาจากสอนเทควันโดเพราะว่ามันได้สูดอากาศตอนเช้าแล้วยังได้........

     

    ถึงหลังนี้แล้วดีจัง ฮึบ ยูฮวานกระโดดลงจากจักยานแล้วหยิบนมกับหนังสือพิมพ์ไปใส่ในถุงหน้าบ้านนั้น.....แล้วเธอก็ลงไปนั่งกับพื้นแล้วก็เรียกใครคนนึง

     

    ชินจิ ชินจิ มานี้เร็วๆๆๆ

     

    โฮ่งๆ

     

    55+ คิดถึงจังเลยเมื่อวานนี้ชั้นไม่ได้มาส่งหนังสือพิมพ์แล้วตอนที่มาส่งนมก็ไม่เจอะแกด้วยแกไปไหนมาละเนี่ย ชั้นคิดถึงแกมากๆเลยรู้มั้ยเนี่ย ยูฮวานพูดกับ ชินจิ เธอชอบมันมากๆเลยเพราะว่ามันทั้งน่ารักแสนรู้แล้วก็เป็นผู้ฟังที่ดีด้วย -*-

     

    นี้ ชินจิ เจ้านายแกไปไหนละเนี่ย ชั้นไม่เคยเห็นเจ้านายแกเลยนะ เออแล้วก็ชั้นมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเยอะแยะเลยแต่ว่าคงเล่าหมดเลยไปได้แหะ เพราะเดี๋ยวชั้นต้องไปส่งพวกที่เหลือนั้นให้หมดแกเข้าใจใช่มั้น งั้นชั้นไปแล้วนะ บายบ๊าย

     

    หงิงๆ ชินจิร้องทันทีที่ยูฮวานจะไป

     

    อ้าว ออสติน มาทำอะไรตรงนี้เนี่ยแล้วร้องทำไม

     

    หงิงๆพอออสตินร้องอีกเจ้าของของออสตินเลยเปิดประตูบ้านออกไปดูว่ามีใครมาทำอะไรหมาของเค้าหรือป่าว

     

    ก็ไม่เห็นมีอะไรเลยนินา ออสติน.....อ้าวเค้าเอาหนังสือพิมพ์กับนมมาส่งแล้วนี้...มาเร็วออสตินแกจะได้กินนมสมใจแกแล้วไง

     

    โฮ่ง นั้นไงของกินสำหรับหมาแล้วเอาชนะได้ทุกสิ่งจริงๆ-*-

     

     

     

    หิวข้าวววววววววววววว

     

    หุบปากไปเลย

     

    อ้าวเป็นไรไปละพาดาอารมณ์เสียเรื่องอะไรอะ ยูฮวานถามพาดาอย่างอยากรู้อยากเห็น

     

    รำคาญ ไอ้จองมินมัน

     

    จองมินคือใคร? ยูฮวานถาม

     

    ก็ไอ้คนที่ชั้นเคยเล่าให้ฟังไงที่มันมาตามจีบชั้นอยู่อะ น่ารำคาญเป็นบ้า พาดาเล่าไปก็หน้าบึ้งไป

     

    โอ๋ๆเค้ามาจีบก็ดีแล้วนิอย่างน้อยเรทติ้งแกก็ไม่ตก ยูฮวานบอก

     

    เหอะๆ ชั้นยอมเรทติ้งตกดีกว่ามีไอ้บ้านี้ตามจีบก็แล้วกัน พาดาบอก

     

    อันนี้มันก็ช่วยไม่ได้ ชั้นต้องไปแล้วละเดี๋ยวต้องไปส่งบะหมี่ต่อแล้วก็ไปสอนพวกเด็กๆ บอกพี่อึนเทด้วยนะว่าเย็นนี้เตรียมอาหารแบบว่าอร่อยๆเยอะๆเลยอะ ยูฮวานบอกพาดา

     

    ทำไมหรอคืนนี้มีอะไรพิเศษหรือไง พาดาถามอย่างสงสัย

     

    ป่าวหรอกไม่มีอะไรแต่เท่าที่ชั้นดูแล้วคิดว่ากลางคงกินอะไรไม่ได้มากไปกว่าบะหมี่2หรือ3คำชั้นมั่นใจ ยูฮวานบอกอย่างปลงๆ

     

    เข้าใจแระไปเหอะเดี๋ยวก็โดนว่าหรอกชั้นจะได้เย็บตุ๊กตาต่อด้วย พาดาบอก

     

    อืม แต่ถ้ามันกล้าด่าชั้นหรือทำอะไรชั้นนะชั้นจะให้พี่อึนเทจัดการ 55+ ยูฮวานบอกอย่างอารมณ์ดีแล้วก็วิ่งออกไปเพื่อที่จะได้ไปที่ร้านบะหมี่

     

     

     

    ที่ร้านบะหมี่

     

    มาแล้วมีออร์เดอร์อะไรป่าวเฮีย ยูฮวานถามซอกจิน

     

    มาแล้วหรอกว่าจะมาได้....อืมมีออร์เดอร์เหมือนกันแต่ให้คนอื่นไปทำแล้วงั้นตอนนี้จะไปทำอะไรก็ไปเหอะเดี๋ยวค่อยมาอีกทีตอนบ่ายโมงก็ได้ ซอกจินบอกยูฮวาน

     

    โอ้โห วันนี้เฮียซอกจินของเรากินอะไรเข้าไปเนี่ยถึงได้ใจดีพิลึก...งั้นเค้าไปละนะ ยูฮวานบอกซอกจินก่อนที่จะนึกอะไรออก........ไปที่ร้านกาแฟดีกว่า

     

     

    เฮียซังวูๆๆๆๆ เฮียๆๆๆ ยูฮวานตะโกนเรียกคนข้างบน

     

    อืมมีอะไรเนี่ยมาแต่เช้าเลย ซังวูที่เพิ่งตื่นเดินลงมาข้างล่างพร้อมกับหัวไปด้วย

     

    เช้าบ้านเฮียดินี้มันเที่ยงกว่าแล้ว เอ่อ เฮีย ทำอะไรให้กินหน่อยดิ หิวอะ เอาเหมือนเดิมนะ เดี๋ยวขนมเค้าทำเองก็ได้ ยูฮวานบอก

     

    อืมเอาดิเดี๋ยวเฮียไปมำให้เอากาแฟอัลมอล์เหมือนเดิมนะ ซังวูถาม

     

    ครับป๋ม แล้วยูฮวานก็ลงมือทำเค้กแบบที่เธอชอบ ส่วนซังวูก็ทำกาแฟอัลมอล์สุดโปรดของยูฮวานอยู่

     

    เฮียจะกินด้วยป่าวจะได้ทำเยอะหน่อย ยูฮวานร้องถาม

     

    กินๆ ไม่ได้กินเค้กฝีมือแกมานานแล้ว ซังวูตอบ

     

    โอเคๆ

     

    30นาทีต่อมา

     

    เสร็ดแล้วเป็นไงหน้ากินปะแต่ว่านี้มันรีบไปหน่อยอะเดี๋ยวกินไม่ทันเหลือเวลาอีก15นาที

     

    อืมกินวะเร็วๆเข้ากาแฟที่เฮียทำหมดอร่อยแล้วมั้งเนี่ย

     

    อืม โห อร่อยสุดยอดเกิดมาชาตินี้ใครไม่ได้กินกาแฟที่เฮียทำนะเสียดายตายชักเลยอะ ยูฮวานบอกซังวูอย่างชื่นชม

     

    55+ เว่อร์ไปมั้ง เค้กแกก็อร่อยเหมือนเดิมเฮียชักเริ่มคิดแล้วสิว่าจะเปิดร้านดีมั้ย คำพูดนี้ละทำให้ยูฮวานถึงกับสำลักกาแฟทันที

     

    เฮียว่าไงนะ....พะ.....พูดใหม่ดิ ยูฮวานที่ยังอึ้งไม่หายถามอีกรองเพื่อความแน่ใจ

     

    เฮียบอกว่าเฮียเริ่มคิดว่าเฮียหน้าจะเปิดร้านอีกสักครั้งดีมั้ย ซังวูบอกยูฮวาน

     

    อ๊ากกกกกก ไม่ต้องคิดแล้วเฮียเปิดเลยเปิดเดี๋ยวนี้เลยไม่ต้องคิดอะไรแล้วเชื่อเค้าดิ ยูฮวานตะโกนดังลั่นร้าน

     

    เออๆ ใจเย็นๆก่อนเฮียก็ยังไม่ได้บอกว่าจะเปิดจริงๆซะหน่อยวังวูบอก เค้าไม่อยากให้ยูฮวานมาหวังอะไรในตัวเค้ามากมายเพราะว่าเค้าเองก็ยังไม่แน่ใจว่าเค้าจะเปิดได้จริงๆหรือป่าว

     

    อืมๆเค้าจะใจเย็น โอเค ใจเย็นๆ เฮียคิดดีๆนะเค้าต้องไปแล้วเฮียวอกจินบอกว่าให้ไปเจอตอนบ่ายโมง ยูฮวานพูดเสร็ดก็วิ่งออกไปเลย

     

    เฮ้อ แกยิ่งทำหน้าแบบนั้นมันยิ่งทำให้ชั้นรู้สึกว่าต้องเปิดร้านนะเว้ย ไอ้ลิง เฮ้อ ฮานึลถ้าคุณดูอยู่นะคุณจะคิดเหมือนผมหรือป่าวว่าผมควรเปิดร้านนี้เพราะเจ้าเด็กนั้นนะ ซังวูเงยหน้าพูดกับท้องฟ้าเหมือนกับว่าคนรักของเค้าอยู่บนนั้น

     

     

    ที่ร้านบะหมี่

     

    มาแล้วเฮียซอกจินเอาออร์เดอร์เร็วๆจะได้ไปส่ง ยูฮวานบอกซอกจิน

     

    โทษทีนะยูฮวานแบบว่าแกมาทำคืนนี้ได้มั้ยแบบว่าพอสอนเด็กพวกนั้นเสร็จแล้วค่อยมาทำน่ะพอดีว่าเดี๋ยวชั้นจะไม่อยู่แล้วมีธุระต้องไปทำแต่เดี๋ยวเย็นๆจะกลับมาพอสอนเด้กเสร็จแล้วค่อยมาทำได้มั้ย ซอกจินบอกยุฮวานแบบขอร้องนิดๆ

     

    เฮ้อ ก็ได้เฮียค่าจ้าง2เท่าได้มั้ยละเพราะว่าชั้นต้องมาทำตอนกลางคืนอะแบบนี้ชั้นก็ไม่ได้พักอะไรเลยสิ ยูฮวานบอก

     

    เอ่อ..................เอาไงดีละ ซอกจินที่ตอนนี้เหงื่อตกทันทีที่ได้ยินยูฮวานบอกว่าค่าจ้าง2เท่า

     

    เฮ้อ....ถ้าชั้นได้ค่าจ้าง2เท่าแล้วเอาไปบอกพี่อึนเทพี่อึนเทคงจะดีใจไม่น้อยเลยน้าาาา ยูฮวานทำเป้นแกล้งพูดขึ้นลอยเมื่อเห้ฯว่าซอกจินทำท่าจะปฏิเสธ

     

    โอเคๆๆๆโอเคเลยเอาไปเลย2เท่าอย่าลืไปบอกอึนเท่สุดเลิฟของเฮียด้วยละ...โอ้อึนเทจ๋าอึนเทของซอกจิน ซอกจินพูดแล้วก็ก็ทำหน้าเพ้อไปเรื่อย

     

    ไปละเฮีย ยูฮวานที่เริ่มจะเซ็งๆแล้ว.......ไปรอเด็กที่ยิมเลยดีกว่า

     

     

    20 นาทีผ่านไป

     

    โอ้คุณครูมาแล้วหรอครับเนี่ยมาเร็วจังเลยฮะ ชุนยางถาม

     

    จะวันนี้ครูว่างน่ะจ๊ะไปเปลี่ยนชุดกันเถอะจะได้เรียนกันเลย

     

    ครับป๋ม ชุนยางตอบแล้วยิ้มยิงฟันก่อนที่วิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมเด็กคนอื่นๆ

     

    เอาละนะเราจะเริ่มที่อาเรมักกี้เหมือนเดิมแล้วกันเนอะ

     

    อาเรมักกี้........

     

    ยูฮวานๆๆๆๆๆ

     

    อ้าว พาดามาที่นี้ทำไม ยูฮวานถามเมื่อเห้นพาดาวิ่งเข้ามาแถมยังหอบแฮ่กๆอีก

     

    ช่วยอะไรหน่อยดิ แฮ่กๆ มันมายุ่งกะชั้นอีกแล้ว พาดาบอก

     

    เอ่อ.....คือชั้นสอนเด็กๆอยู่นะ ยูฮวานตอบ......เธอยังต้องสอนเด็กอีกแล้วนี้ก็เพิ่งเริ่มด้วย

     

    ขอร้องละนะชั้นทนไม่ไว้แล้วอะ พาดาบอก

     

    เฮ้อก้อได้.......เด็กๆจ๊ะเดี๋ยวครูมานะ ยูฮวานหันไปบอกเด็กๆ

     

    โหอีกแล้วหรอเนี่ย เฮ้อ เด็กพูดขึ้น

     

    โธ่ของร้องละนะครั้งสุดท้ายแล้วนะจะครูไปละ

     

    ที่ร้านกาแฟ

     

    โอ๊ะ พาดานี้น้า พาดาจ้า พาดสุดสวย น้องฟ้าของเค้า

     

    เงียบเดี๋ยวนี้นะ จองมินชั้นรำคาญเงียบซะ พาดาพูดอย่างสุดจะทน

     

    ง่าทำไมละพาดาจ๋า พาดาก็รู้ว่าเค้าอะรักตัวเองมากแค่ไหน ทำไมตัวเองไม่รักเค้าบ้างเลยอะ จองมินพูดพร้อมกับทำหน้าตาออดอ้อนให้ดูหน้าสงสาร แต่มันดูน่าเกลียดซะมากกว่าสำหรับพาดา

     

    หยุดทำหน้าบ้าๆแบบนั้นนะ น่าเกลียดจริงๆเลย เอางี้ถ้านายเอาชนะยูฮวานได้ชั้นจะยอมให้นายจีบชั้นก็ได้อะ พาดาบอกทั้งที่รู้อยู่แล้วว่ายังไงยูฮวานก็ชนะอยู่แล้ว

     

    เหอะ จะแข่งอะไรละ นายคนนั้นก็ตัวเล็กนิดเดียวเองจะสู้ชั้นได้ไง จองมินพูดอย่างวางกล้าม

     

    แข่งกินบะหมี่ซีอิ๊วดำใครกินได้มากกว่าคนนั้นชนะโอเคมั้ย พาดาบอก

     

    โอ้โหทำไมต้องให้กินอะไรที่มันเข้าทางจองมินสุดหล่อคนนี้ขนาดนั้นละ พาดานี้น่ารักจริงๆเลย จองมินพูดพร้อมกำทำท่าจะเข้าไปกอดพาดา

     

    หยุดเลยนะถ้ามาแตะตัวชั้นแม้แต่นิดเดียวนะชั้นจะฆ่านายจริงๆด้วยพาดาขู่จองมิน

     

    เฮียซังวูบะหมี่ Please!!” ยูฮวานบอกซังวู

     

    “OK!!” ซังวูก็เอากะเค้าด้วยคน

     

    แล้วบะหมี่กว่า20ถ้วยก็มาว่างอยู่ตรงหน้าทั้ง2คน

     

    หึๆ กินให้อร่อยแล้วกันนะเด็กๆ 55+ ซังวูบอกทั้ง2คน พร้อมกับหัวเรอะเหมือนคนบ้า (เอ่อ....=o=)

     

    พร้อมนะ 1 2 3 เริ่มเลย!! พาดาพูดขึ้น

     

    ง่ำๆๆๆๆๆๆๆ จองมินซ้วยบะหมี่อย่างเอาเป็นเอาตาย

     

    อ่ำๆ ยูฮวานที่ค่อยๆกินบะหมี่อย่างผู้ดีเหมือนไม่ค่อยจะรีบเท่าไร

     

    นี้จองมิน เมื่อวันก่อนอะชั้นเพิ่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องสมองมาละ แล้วพอมาเห็นบะหมี่พวกนี้นะ ฮึย เหมือนสมองเละๆพวกนั้นเป็นบ้าเลยอ่า พาดาพูดขึ้น จริงๆแล้วนี้เป็นแผนที่เธอวางเอาไว้แล้ว

     

    ฮึก จองมินถึงกลับแทบสำลักทันที......ที่พาดาพูดก็จะอ้วกอยู่แล้วยังมาเจอที่ยูฮวานทำอีก.....ยูฮวานที่ตอนที่พาดาพูดนั้นเธอก็เอาบะหมี่ที่อยู่อีกชามมาใส่อีกชามโดยประกบทั้งสองชามเข้าด้วยกันแล้วพอเปิดด้านนึงออกมาก็เหมือนสมองหลุดออกมาจากชามก็ไม่ปาน (ยี้แต่งเองยังจะอ้วกเองเลยอะ)

     

    นี้จองมินนายยังไหวนะ แล้วพาดาก็ลงมานั่งข้างๆจองมิน

     

    อือๆ จองมินพยักหน้าแทน...แค่พาดามานั่งข้างๆเค้าก็มีกำลังใจเกิน100แล้วละ

     

    นี้จองมินนายเห็นที่ยูฮวานกินป่าวไอ้สีเหลืองๆนั้นน่ะ.....นายว่ามะว่ามันเหมือนผักเน่าที่มือเช้านายเห็นตอนที่เดินกับชั้นอะ พาดายังแกล้งจองมินต่อ

     

    ฮึก แล้วจองมินก็แทบสำลักอีกรอบเพราะมันเหมือนจริงๆแล้วยูฮวานยังกินมันเอากินมันเอาอีก

     

    แล้วนายว่ามะบะหมี่พวกนี้พอกินเข้าไปแล้วอะทำให้ชั้นนึกถึงว่าพวกนายกำลังกินสมองเละๆพวกนั้นอยู่เลยอะ พอพาดาพูดคำนี้ออกมาเท่านั้นละ

     

    ฮุ แหวะ แหวะๆ ฮวกๆ จองมินเมื่อได้ยินคำนั้นแล้ว ยิ่งเห็นยูฮวานกับซังวูกินเข้าไปอีก แต่หลักๆเลยคือเค้าหันไปเห็นซังวูกินบะหมี่แล้วตอนนั้นซังวูกำลังกินเข้าไปแล้วก็คายทิ้งออกมา (อ๊ากกกยะแยงเองอะ บรื๋อ)

     

    อ้าวจองมินอ้วกวซะแล้วหรอเนี่ย.....แย่จังเลยนะแบบนี้นายก็แพ้นะสิ พาดาพูดพร้อมกับกลั้นหัวเราะแทบตาย

     

    เฮ้ย จองมินเป็นอะไรมากหรือป่าวอะ ต้องกินยามั้ย ยูฮวานที่เริ่มรูสึกว่าพาดาเล่นแรงไปหน่อย เริ่มรู้สึกผิดที่ร่วมมือด้วย

     

    โธ่ เอ้ย น่าสงสารจริงๆ ซังวูพูด

     

    นั้นสิ พาดาเธอไม่สงสารเค้ามั้งหรอเค้าชอบเธอหรอกนะถึงได้ยอมแข่งด้วยเค้าอุตสาห์ทำทุกอย่างเพื่อเธอเลยนะเนี่ย ยูฮวานพูด เพราะรู้สึกสงสารจองมินขึ้นมาจริงๆแล้ว

     

    ก็.....ก็ชั้นไม่ได้ชอบเค้านิ ชั้นก็ไม่รู้จะทำไงอะ พาดาตอบตามความจริงเธอไม่ได้ชอบจองมินจริงๆ ถ้าเธอคบกับเค้าไปแล้วคนที่เจ็บจะกลายเป็นจองมินเองซะมากกว่า

     

    เฮ้อ ดีนะที่จองมินสลบไปแล้วไม่งั้นชั้นว่า ถ้าหมอนี้ได้ยินที่เธอพุดเมื่อกี้ต้องคลั่งแน่ๆเลย ยูฮวานบอก



    _________________________________________________________


    อิแทน in korea part 1

    เยอะพอมั้ยเคอะ หรือว่าน้อยไป เหอะๆ

    เรื่องนี้ไม่เล่ามะได้เจงๆ อยากเล่ามากๆ

    แบบว่าวันที่20ตอน 5 ทุ่มก่าๆเคอะ แบบว่ากำลังจะเช็คอิน 

    เอากระเป๋าโหลดเข้าใต้ท้องเครื่องแล้วมันต้องเอา passport  กับตั๋วให้พนักงานเค้าชิมิ 

    แล้ว passport ของเสด็จย่าของอิแทนมัน.......มัน.............มัน...........

    ...............หมดอายุเคอะ!!.......อ๊ากกกกก สุดๆอ่า ToT ทำตาจะไหลเลยเคอะ 
    ไม่รู้จะทำไงเลยต้องโทรไปบอกให้ลุงลองหาดู แล้วย่าบอกว่ามันอยู่ในตู้

    แต่ว่าตู้ล็อกแล้วย่าเอากุญแจมาด้วย อ๊ากกกก อิแทนอยากจะตายซะเด๋วนั้นเลย 

    แต่ก็บอกให้ลุงงัดมันไปเลย -*- ลุงก็หาไปเคอะแล้วคิดดู เครื่องออกตอนตี1ครึ่งลุงหาไป

    จนถึงเที่ยงคืนก่าๆก็ยังไม่เจอ ไม่รู้จะไง ย่าก็ร้องไห้บอกว่าความผิดย่าเองย่าไม่ยอมเอาให้

    แทนกับพ่อแทนดูก่อน โอ๊ยยย อิแทนจะร้องตาม แล้วพอพ่อดูเวลาแล้วมันจะไม่ทันแล้ว 

    ก็เลยต้องบอกให้ลุงออกมารับย่ากลับไปเพราะว่ามันงั้นเค้ากับพ่อก็คงไปไม่ทัน 

    แล้วๆๆๆ ย่าก็บอกว่าย่าไม่แน่ใจว่าจะอยู่ในกระเป๋าเดินทางป่าว? อิแทนก็ต้องรีบวิ่งไปหาพ่อ

    แล้วก็ลองหาดูแล้วมันก็...................

    ................

    ............อยู่ในนั้น.............อ๊ากกกก ดีใจจนจะร้องไห้ เลยรีบเอาให้พี่เค้าแล้วก็ให้ย่านั่งรถเข็น 

    ไปทำขั้นตอนอื่นต่อ เฮือก วีรกรรมสุดแสนจะบรรยาย มันยังมีอีกเคอะเกือบไม่ได้ไปเกาหลี 

    แต่เด๋วค่อยเล่าคราวหลัง เหอๆ



    อย่าลืมเม้นนะเคอะ แล้วจะรีบมาอัพต่อเน้ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×