ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Auditionรับสมัครนางเอก[SJ,TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #5 : มารู้จัก โอดาลกูนกันดีมั้ยอ่า ^^

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 50



    มารู้จัก โอดาลกูนกันดีมั้ยอ่า

     

    โอดาลกูน หนุ่มสถาปนิกมากความสามารถ แต่ไม่ค่อยมีงานนั้นคือความจริง เพราะเค้าเป็นประเภท ชอบงานนนี้ก้รับไม่ชอบก็จะไม่รับอะใครจะทำไม มันเลยทำให้แกจนจนถึงทุกวันนี้ไงเล่า -  - ^ ดาลกูนเป็นคน รั่วๆรั่วมากๆ บ้าๆบอๆ ไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไร ขี้เล่นมากๆ บางทีก็เล่นไม่ถูกเวลาจนโดนด่าเละมากแล้ว เค้าสนิทกับ ซองจุน มากๆพวกเค้าเป็นเพื่อนกันตอนสมัยมัธยมต้น ความครอบครัวของดาลกูนเป็นครอบครัวที่จัดได้ว่ารวยอยู่เหมือนกัน แต่เค้าทะเลาะกับที่บ้านเลยออกมาอยู่คนเดียวแล้วด้วยความที่เค้าค่อนข้างเลือกงาน มันเลยทำให้จนอย่างเห็นได้ชัด ซองจุนก็พอจะรู้อยู่ว่าเพื่อนเค้าเป็นยังไงเลยชวนมาทำงานด้วยกัน.........ดาลกูนคนนี้ละจะเปลี่ยนร้านกาแฟที่โกโรโกโสให้เป็นร้านกาแฟที่สวยที่สุดในเกาหลีเลยคอยดูเหอะ

     

     

     

     

     

     

     

     

    โอดาลกูน say::

     

     หวัดดีครับสาวๆที่น่ารักทั้งหลาย ก๊ากๆ

     

    อ่าๆตอนนี้ผมชักเริ่มไม่อยากไปทำงานที่ไอ้ซองจุน

     

    มันเมตตาให้ผมทำแล้วละชิเริ่มขี้เกียจแล้วอ่า(ปั๊ก!แกจะเอามั้ยเงินน่ะเงิน)

     

    โอเคๆผมทำก็ได้ก่อนที่ผมจะไม่มีข้าวกิน55+

     

    อ่าผมกำลังสับสนครับผมกำลังงงว่าผมจะเอาไงกับชีวิตดี

     

    จะกลับไปง้อแม่แล้วก็ขอเงินมาแล้วก็ชิ่ง หรือว่าจะมาทำงานกับ

     

    ไอ้ซองจุนแล้วไปต้องแบกหน้าไปขอตังแม่55+ ผมว่าผมควรเลือกอย่างหลังนะ

     

    จะได้ไม่เสียหน้ายังไงก็มาสมัครคู่ผมกันเยอะๆนะครับ

     

    ถึงผมจะรั่วมากแค่ไหน จะจนสักเท่าไร แต่ผมก็มั่นใจในความหล่อของผมนะครับ5555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×