คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ใบสมัคร....องค์หญิงจากราชวงค์โซซอน[นางเอกคิบอม]
*กรุณาใช้สีนี้ด้วยนะคะ
ใบสมัคร องค์หญิงจากราชวงค์โซซอน[นางเอกคิบอม]
ชื่อ(บังคับนามสกุลนิดนุง) : โซ
อายุ : 18
ฉายา :
นิสัย(กรุณาช่วยเขียนอย่างตั้งใจด้วยนะคะ มาแบบ3บรรทัดแทนคัดทิ้งเลยนะคะ^^) :
ชอบ :
ไม่ชอบ :
ประวัติครอบครัว : มาจากราชวงค์โซซอน
อิมเมจ[ขอรูปที่ดูดีที่สุด 3 รูปนะคะ] :
คำถามสำหรับตัดสิน [กรุณาตอบอย่างตั้งใจด้วยนะคะ ถ้าตอบส่งๆอย่าออดีกว่า^^]
1.คุณหลงรักเจ้าชายแทซองตั้งแต่แรกเห็น ตอนแรกคุณเองก็ไม่ยอมรับการหมั้นครั้งนี้ แต่เมื่อคุณได้เจอเจ้าชายคุณกลับยอมรับการหมั้นนี้ แต่ดูเจ้าชายจะไม่สนใจคุณเท่าไร คุณเห็นเจ้าชายยิ้มคุยเล่นกับคนอื่น แต่เมื่ออยู่กับคุณเจ้าชายกลับไม่แม้แต่จะยิ้ม เป็นคุณ คุณจะทำยังไง
:
2.วันหนึ่งเจ้าชายแทซองเกิดอาการปวดหัวอย่างหนัก แต่เจ้าชายต้องไปช่วยองค์ชายแทบินในการแข่งขันเลือกองค์รัชทายาทคุณจะทำยังไง
:
3.ไม่ว่าคุณจะทำดีกับเจ้าชายยังไง เจ้าชายก็ยังไม่สนใจคุณ แม้จะยอมคุยกับคุณบาง แต่ก็ไม่ยอมรับคุณในฐานะคนรัก วันนี้เจ้าชายดูอารมณ์ดีมากเป็นพิเศษ คุณคิดที่จะบอกความรู้สึกของคุณต่อเจ้าชายและถามเจ้าชายว่าเจ้าชายรู้สึกอย่างไร คุณจะพูดกับเจ้าชายยังไง
:
4.วันหนึ่งคุณบังเอิญไปเจอเจ้าชายแทบินกำลังนั่งเศร้าอยู่คนเดียวคุณเลยเดินเข้าไปหาเพียงแค่จะถามว่าเป็นอะไร แต่องค์ชายแทซองที่กำลังจะมาหาองค์ชายแทบิน มาเห็นพอดี อึนพโย(นางเอกเจ้าชายแทบิน)ก็เข้ามาพอดี คุณคิดว่าทั้งสองจะเข้าใจว่ายังไง
:
คำสัญญาและคำถามทั่วๆไป
1.พล็อตกับคาแร็กเตอร์เป็นยังไงบ้างอะ ดีมั้ย หรือว่ายังไง?? บอกตามตรงได้เลย^^
:
2.แทนอาจจะอัพช้าหน่อยนะคะ เพราะว่าแทนมีนิยายที่แต่เอง1เรื่องแล้วก็ที่แต่งกับน้องมินอีกเรื่องเพราะงั้นเข้าใจใช่มั้ย??
:
3.ถ้าติดนะช่วยอ่านแล้วก็เม้นโหวตด้วยนะคะ อย่าสัญญาส่งๆนะคะ ถ้าสัญญาส่งๆก็อย่ามาออปิดหน้านี้ไปเลยดีกว่านะคะ^^ แล้วก็ถ้าติดแล้วคุณไม่มาเม้นไม่มาอ่านมาโหวตละก็แทนไม่เตือนล่วงหน้าหรอกนะคะ ตัดไปเลย ง่ายดีใช่มะ??
:
4.อ่ามีอะไรจะฝากมั้ยบอกมาได้เลยน๊า^^
:
ความคิดเห็น