ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [•Super Junior Story•] เรื่องราวของซูเปอร์จูเนียร์ !!!*

    ลำดับตอนที่ #4 : ผู้ร้าย ลอบวางยา ...ยูโน... เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว !!!!! (มาอัพช้าไปหน่อยโทษๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 49


     ผู้ร้าย ลอบวางยา ...ยูโน... เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว !!!!!!!!

    สถานีตำรวจ ยองดงโป, ผู้ร้ายลอบวางยา ยูโน (20) ด้วยการให้ดื่มเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยกาว เธอชื่อ (สกุล) ว่า "โค" มอบตอบกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว

    ในคำสัมภาษณ์ของตำรวจพอสรุปได้ว่า เธอเดินทางไปยังห้องถ่ายทำรายการ Heroine 6 ในระหว่างที่มีการพักรายการ เธอเข้าไปยังห้องพักของนักแสดง และให้น้ำดื่มที่มีสารพิษแก่ยูโนพร้อมกับกระดาษโน้ต ภายหลังที่ยูโนดื่มมัน เขาก็ได้ปาขวดทิ้งและถูกนำส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบร่างกายถึงความผิดปกติต่างๆ แต่เขาก็ไม่เป็นอะไรมากนัก และตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมากแล้ว

    เธอเดินทางมามอบตัวเมื่อเวลา บ่าย 3 โมงของวันที่ 15 ตุลาคม และกล่าวว่า "ฉันตื่นมาในตอนเช้า และเห็นข่าวเกี่ยวกับน้ำผสมสารพิษนี้อยู่ทั่วอินเตอร์เน็ตเต็มไปหมด อีกทั้งตำรวจก็ยังไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนได้ภาพฉันมา ที่สำคัญตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกไม่สบายดีเหมือนก่อนหน้านี้" และที่สำคัญ "เธอมีความรู้สึกกลัวมากที่จะถูกจับเพราะหลักฐานมัดแน่น"

    เธอยังกล่าวกำชับอีกว่า "ฉันเป็นคนที่ไม่ชอบ ดงบังชินกิ แต่ว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่าน้ำที่ฉันให้ไปนั้น เขาจะดื่มมันจริงๆ!!!"


    ข่าวมอบตัวอีกสำนักหนึ่ง

    วันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา คุณอา ได้ให้เครื่องดื่มที่ผสมกาวเป็นพิษให้แก่ยูโน และยืนยันว่าเธอดำเนินการคนเดียว ไม่มีคนอื่นร่วมด้วย

    วันนี้ (15 ตุลาคม) เธอให้ข่าวว่าเธออยู่ในกลุ่ม แอนตี้แฟน คาเฟ่ เธอรู้สึกไม่สบายใจกับข่าว แฟนๆ ของวง และภาพในกล้องวงจรปิดในร้านขายของชำที่เธอไปซื้อ น้ำดื่มนั้นเพื่อมาผสมสารพิษ ตำรวจได้ตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดและเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน หลังจากเธอเข้ามอบตัวในเวลา บ่าย 3 โมงเย็น

    เธอกล่าวว่า "ในคาเฟ่ของกลุ่มคนเกลียดดงบัง ฉันเกลียดสมาชิกในวงดงบังชินกิทุกคน โดยเฉพาะ ยุนโฮ ยูโน ฉันก็เลยจัดการซะเลย" เธอยังกล่าวอีกว่า "ฉันไม่คิดเลยจริงๆว่า เขาจะดื่มน้ำนั่นเข้าไปจริงๆ !!!!"

    ตอนที่เธอให้เครื่องดื่มนั่นแก่ยูโน เธอก็มอบจดหมายที่เขียนติดกันไปด้วยว่า "นายคิดว่านายดังใช่ไหม คิดว่าเต้นดีงั้นเหรอ อย่าทำเป็นเท่ห์ อย่าคิดว่านายเจ๋ง ฉันอยากจะฆ่านายให้ตายจริงๆ" ... ข้อความแบบนี้ที่ฉันแนบไป แต่..... ยูโนคงไม่ได้อ่านมัน !!?

      ยังดีที่เจ๊แกมามอบตัว ยุนจ๊า หายไวๆนะ

      แต่ว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่าน้ำที่ฉันให้ไปนั้น เขาจะดื่มมันจริงๆ !!!" เจ๊แกว่ามาได้ไงเนี่ย แฟนเพลงเอามาให้ก็ต้องกินดิจริงปะละปัญญาอ่อนพูดแล้วก๊ฉุน

      เครดิต : http://www.pingbook.com/news/view.php?id=186+ Exteen


      ติดตามเรื่องนี้
      เก็บเข้าคอลเล็กชัน

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×