ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : {1st School Day} . เปิดเรียนวันแรก!
เปิดเรียนวันแรกเหมือนฝันร้ายอะ = =;
กลัวกันใช่มั้ยละ กลัวมาละสิ หึๆ
ไม่ต้องไปกลัวมันหรอก!
ยอมรับว่าอึดอัดและทำอะไรไม่ถูก เหมือนทุกคนมองเราแปลกๆด้วย
สำหรับใครที่ได้ไปเมืองเล็กนะคะ
เหนื่อยหน่อยนะ แต่ก็ต้องสู้อะ เค้าไม่ค่อยสนใจเราหรอกนะ
เพราะว่าเค้าไม่รู้จักหรอกนะ คนไทยเนี่ย
Asian ของเค้าอะคือ คนจีนหรือประเทษจีนเท่านั้นละคะ - -
แทนไปวันแรกเจอเต็มๆเลยอะ
"ดูเด็กจีนนั้นสิ แปลกจริงๆเลย" =____=++
เธออยากมีปัญหากับฉันมากเลยใช่มั้ย??? ฮ่าๆ
แทนไม่ค่อยมีเพื่อนจริงจังอะเพราะว่าแทนได้ไปเมืองที่เค้า เยียด Asian
แต่อย่าเพิ่งกลัวนะ ไม่ใช่ทุกเมืองหรอกนะที่จะเป้ฯแบบนี้อะ แทนแค่แจ็คพ็อตไปได้แค่นั้นเอง
แทนไม่อยากแบบว่าเป้ฯคนที่ทำให้ทุกคนที่ตั้งใจจะไปแล้ว แป่ว~ นะ
คนเรามันไม่เหมือนกัน ไม่แน่ถ้าตัวเองเป็นคนเข้ากับคนง่ายมันก็อีกเรื่องนึง
เราต้องกล้าพูดอะ เข้าไปพูดกับเค้าเดี๋ยวก็ได้เพื่อน
แทนไม่ค่อยพูดไง แรกๆกลัว ไม่กล้า เพราะเคยพูดแล้วเค้าล้อเลยไม่พูดอีกเลย
เงียบมาก จนเค้าคิดว่าเราเงียบไม่น่าคบ แต่พอมาช่วงหลังๆก็ดีขึ้นๆ
ใครที่ไปเมืองใหญ่ สบายหน่อย
แทนเห็นเพื่อนแทนที่ได้ไปเมืองที่อย่างน้อยๆก็ใหญ่กว่าแทนอะ
ได้เพื่อนดีๆทั้งนั้นเลย บ้างคนถึงกับอยากอยู่ต่อเลยอะ
เพราะงั้นอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับโชคแล้วก็ตัวทุกคนๆเองแล้วละคะ = =;
ทำยังไงให้ไปอึดอัดดีละ?
พยายามคิดซะว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น ทำใจให้สบาย
พยายามคิดว่า ทุกคนเึขาพร้อมจะช่วยเรา
ครูที่นู้นอะ ไม่มีใครขี้เกียจสอนเลยนะ
เค้าตั้งใจสอนแล้วก็อยากช่วยเราเต็มที่ ถ้าเราตั้งใจเรียนเค้าจะรักเรามากๆ
ส่วนใหญ่พวกครูๆเนี่ยจะชอบเด็กแลกเปลี่ยนมากๆ เพราะว่าเราจะตั้งใจเรียนกว่าเด็กเค้าเยอะ ฮ่าๆ
เค้าจะคอยเข้ามาหาอยู่แล้วเพราะงั้นก็ไม่ต้องไปกังวลหรอก
ไปแรกๆจะรู้สึกแบบว่าไม่อยากไปโรงเรียนแล้วอะ อยากกลับบ้านแล้วร้องไห้บ้่าง
แต่มันก็ต้องมีช่วงแบบนี้มาก่อนละคะ ปล่อยมันไปก่อน เดี๋ยวก็ดีขึ้น
เปHoเรื่องธรรมดามากที่จะร้อง แทนก็ร้อง = =; ร้องไห้โทรหาแม่เลย
"แม่แทนไม่ไหวแล้วอะ แทนอยากกลับอะมันไม่น่าอยู่เลยอะ"
เป็นเรื่องธรรมดาคะ เพื่อนแทนคนอื่นที่มันมาเล่าๆให้ฟัง มันก็ร้อง ผู้ชายยังร้องเลยเอาจริงๆ - -
ไม่ต้องไปคิดว่าเราแปลกทำไมแค่นี้ปรับไม่ได้ มันต้องใช้เวลาคะ
Talk!!*
ยังไงก็ใครมีคำถามเหมือนเดิมถามมาๆ เดี๋ยวแทนไล่ตอบให้
แต่นี้มันเหมือนไม่มีคนอ่านอะ
แทนเลยไม่ค่อยอยากจะอัพละ
นี้เห็นว่ามีน้องคนนึงมาบอกว่าจะไปแล้วแทนเลยแบบว่า
เอ้ายังมีคนอ่านงั้นอัพหน่อยละกัน ฮ๋าๆ
**ป.ล. เจ๊น้ำ เรื่องรูปแทนจะลงดีหรอ? = =; เด๋วลงพวกรูปโรงเรียนละกันเนอะ คนอื่นๆว่าไงเคอะ?
Qreaz. 10
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น