ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Auditionรับสมัครนางเอก[SJ,TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #14 : เธอทิ้งชั้นไปแล้ว......เธอต้องการอะไรจากชั้นอีก

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 50



    คนแต่ง -


    อ๊ากกก แบบว่า ถึงเวลาแล้วที่จะประกาศคู่ของ



    หนุ่มสุดหล่อเลิศแอนด์ เพอเฟ็ก 55+



    คือจะบอกว่าคนนี้ถูกใจมากๆเลยอ่าชอบๆ



    ไปให้ซองจุงเค้าประกาศดีก่าเนอะ คิคิ








    ซองจุง - 


    สวัสดีนะ


    ผมจำเป็นต้องมาประกาศทั้งๆที่มันเจ๊บเหมือนกันนะ



    ผมไม่เค้าใจว่าเธอกลับมาทำไม ทั้งๆที่เธอทิ้งผมไปแท้ๆ



    แต่แล้วเธอก็กลับมาซะงั้น เธอทำให้ผมรู้สึกว่ารักเธออีกครั้ง


    แต่ผมก็ต้องพยายามตัดใจอยู่นะ เพราะผมยังจำสิ่งที่เธอทำกับผมเอาไว้ได้อยู่






    เธอคนนั้นคือ






    คิม อัน อา เธอกลับมาหาชั้นทำไม










    ใบสมัคร

     

    ชื่อ ::คิม อันอา

     

    อายุ ::23

     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::168/47

     

    นิสัย ::เป็นคนอ่อนโยน ใจดีร่าเริง ชอบเสียงดนตรี เพราะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขลืมเรื่องราวต่างๆๆที่วุ่นวายได้ชั่วขณะ ชอบร้องเพลง แจ่มใส ชอบเต้น เชื่อถือได้ ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุข ชอบเสียสละ เดาใจเธอยาก แต่เดาใจคนเก่ง เคารพการการตัดสินใจของคนอืนเสมอ เชื่อมั่นและเชื่อใจในคนรักและคนอื่นเสมอ เก็บความรู้สึกได้เก่ง เก็บความลับได้ดี ซื่อสัตย์มั่นคง จะไม่รับปากใครถ้าทำไม่ได้ จัดการกับปัญหาได้ดี กลัวความเจ็บปวด เป็นห่วงความรู้สึกของคนรัก บางครั้งต้องทำอะไรฝืนใจตัวเอง ไม่ชอบเห็นคนที่ตัวเองรักทุกข์ จริงจัง จริงใจ มั่นคงในความรัก เธอทำอะไรมีเหตุผลเสมอ แต่บางครังเธอจะไม่อธิบายเหตุผลให้ใครเข้าใจ เพราะคิดว่าไม่จำเป็น เป็นคนที่เคารพการตัดสินใจของคนอื่นเสมอ เป็นคนที่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร

     

    ออคู่กับใคร ::ฮัน ซองจุง

     

    ทำไมต้องคนนี้ด้วยละ ::ปลื้มมากรักมาก ชอบมานานมากถ้าทางเป็นคนที่จริงใจและจิงจังกับความรัก(หล่อ น่ารัก ลึกลับ เท่ เก่ง)

     

    ชอบกาแฟแบบไหน ::หอมหวาน กลมกล่อม

     

    อิมเมจ(คู่คิบอมอย่าลืมอิมเมจตอนผมสั้นเน้) ::





     

     

    คำถาม

     

    1.ถ้าคุณทิ้งคนที่คุณรักมาแต่ว่าคุณไม่ได้ตั้งใจมันมีเหตุจำเป็นจริงๆถ้าคุณมาเจอหน้าเค้าอีกครั้งคุณจะบอกเค้าว่าอะไร? (ตอบเฉพาะคู่ป๋าฮันเน้)
    เดินเข้าไปหาแล้วพูดว่า"อย่าถามว่าที่ผ่านมาฉันหายไปไหน อย่าถามถึงเหตูผล "แล้วหยุด"ฉันแคอยากจะให้นายเชื่อใจในความรักของฉัน และอยากให้นายเชื่อความรู้สึกและหัวใจของตังเองแค่นั้นพอ "จะวิ่งแล้วไปกอดเขาและยิ้มพร้อมกับพูดว่า"ฉันกลับมาแล้ว"

    2.คุณจะทำยังไงเมื่อคนที่คุณรักเค้ารักคนอื่นทั้งๆที่คุณแอบชอบเค้ามาตั้งนาน?(ตอบเฉพาะคู่ฮยอกเน้)

    3.คุณคิดว่าร้านกาแฟแห่งนี้จะทำให้ทุกๆคนรักกันได้มั้ย?(ตอบทุกคนเน้)
    ได้ เพราะที่นี้มีแต่ความทรงจำดีๆ

    4.คุณจะทำยังไงให้เค้าเลิกจมอยู่กับความคิดเก่าๆแล้วหันมาสนใจอะไรใหม่ๆบ้าง(ตอบเฉพาะคู่หมีคัง)

    5.เราจะมั่นใจได้มั้ยว่าถ้าคุณออติดแล้วคุณจะตามมาอ่านมาเม้นมาโหวต(ตอบทุกคนเน้ข้อนี้เน้นสุดๆเลยข้อนี้)
    แน่นอนถึงไม่ติดก็มาอยากจะมาติดตามเรื่องนี้เพราะฮันมีคาแรกเตอรืที่ถุกใจตัวเองมาก เก็บอันอาไปฝันบ้างนะ จะเม้นดหวต ขอบคุณ นะ สู้ๆๆๆๆๆ


    ป.ล.ตั้งใจตอบกันด้วยเน้
      





    ยินดีด้วยนะเคอะที่ออติด

    นี้คือแบบฟร์อมรายงานตัวนะคะ

    ชื่อ -

    คู่กับ -

    เราจะมั่นใจได้แน่ๆใช่มั้ยว่าคุณจะไม่ทิ้งฟิกของเรา - 

    มารายงานตัวภายใน2วันเน้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×