ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Audition พระเอก?? [Net idol]

    ลำดับตอนที่ #13 : ประกาศพระเอกของยัยซุ่มซ่ามซึงยอน

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 51



    อืมๆๆๆ เอาอีกแล้วคิดหนักจริงๆ 

    ชอบของคนนี้มากๆเลยอะ 

    แต่ที่จะบอกคือเค้าไม่ได่มาออคู่ซึงยอน แล้วไม่รุว่าเค้าจะเอาป่าว 

    คือว่าคนที่จะคู่กับซึงยอนที่คิดไว้คือ 

    ดูเหมือนจะเป็นคนเจ้าชู้แต่จริงๆแล้วเค้าเป็นคนรักเดียวใจเดียว
     
    ซึ่งคนนี้ก็ตรงอยู่ ไปดูๆๆๆๆๆๆๆ











































































































































































































































































































































    ผมอยากได้หัวใจของ.......
    ลียอนจู หรือ มิกิคร๊าบผม

    บทสำรอง :: พระเอกของใครก็ได้ หรือไม่ก็รุ่นน้องของพระเอกครับ << คู่กับซึงยอนได้มะอ่าT^T

    ชื่อ (เกาหลีนะ) :: ปาร์ค แทฮวาครับ

    ชื่อเล่น :: แทซ /// แทฮวาครับ

    สัญชาติ(เพื่อใครอยากเป็นลูกครึ่ง):: เกาหลีครับ

    อายุ :: มากกว่ามิกิ 1 ปีครับ

    วันเกิด :: 1 มกราคม

    น้ำหนัก / ส่วนสูง :: 59 // 182

    นิสัย(ขอแบบว่าเจ๋งๆเลยนะเคอะแบบว่าอ่านแล้วโดน โอ๊ยใช่ - -*) ::
    ผมเป็นคน...ทะเล้นนิดๆ ขี้ตื้อหน่อยๆ รักเพื่อนยิ่งกว่าใครหน้าไหน เวลาเพื่อนมีปัญหา ผมจะสะบัดทุกอย่างเพื่อไปช่วยเพื่อนเป็นอันดับแรก รั่วเฮฮาตามภาษาผู้ชาย คึกคะนองไปตามเพื่อนๆ เพื่อนไปเที่ยวไหนแทซไปหมด...มีดนตรีที่ไหนแทซจะไปดิ้นอยู่หน้าเวทีผมเป็นคนชอบเอาอกเอาใจผู้หญิง...ยิ่งคนไหนจีบยากๆนี่ยิ่งชอบ เพราะตื้อเท่านั้นที่ครองโลก...ผมมองโลกในแง่ดีเสมอ ไม่คิดมากกับเรื่องเล็กๆ...ใครๆก็หาว่าผมขี้เก็ก ป๊าวววว ผมไม่ได้ขี้เก็ก แต่หน้ามันเป็นบบนั้นเอง...เรื่องเรียนพอไปไหว แต่เรื่องหัวใจนี่ห้ามพลาด...ถึงจะอย่างงั้นแต่ผมรักเดียวใจเดียวนะ ไม่ใช่พวกหลายใจ เจ้าชู้ เพลบอยรักใครรักจริง ถ้าคิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่แล้ว ผมก็จะไม่รอช้าที่จะจีบเธอ...จะตามจีบจนสุดกำลัง ไม่ว่าจะทุ่มกายทุ่มเงินแค่ไหนก็ยอมครับ

    ประวัติครอบครัว ::
    พ่อผมเป็นนักธุรกิจชื่อดัง แม่ผมเป็นทนายสาวแสนสวย...มีพี่สาวฝาแฝดอายุห่างจากผมสองปี พี่ทั้งสองรักผมมาก แล้วก็ขี้บ่นทั้งสองคนด้วย...ผมรักพี่สาวมากๆครับ...ฐานะบ้านผมจะอยู่ในขั้นเศรษฐีเลยก็ว่าได้
    อยากได้อะไรแค่รูดการ์ดก็ได้มาในพริบตาเดียว...ผมกับแม่เป็นขาช็อป แต่พี่สาวกับพ่อเป็นพวกประหยัดอดออม

    ประวัติความรัก ::
    ผมเคยมีแฟนอยู่คนสองคน คนแรกตอนป.หก ตอนนี้ไม่เจอหน้ากันแล้ว...คนที่สองตอนนี้ก็ยังคบกันอยู่แต่ตอนนี้ทะเลาะกันบ่อยๆ(อีกไม่นานคงเลิกกัน)เพราะผมจับได้ว่าเขาไปมีผู้ชายอื่น เวรกำตามสนอง - -"

    คำพูดติดปาก :: เฮ้ย! ไปด้วย หรือไม่ก็ ว่าไงว่าตามกันอยู่แล้วเพื่อน

    สิ่งที่ชอบ :: เงิน ไงครับ ผมว่าทุกคนก็คงชอบ และ การท่องโลกอินเตอร์เน็ต

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ไม่ชอบเวลาไม่มีเงิน รถน้ำมันหมด ไม่มีข้าวกิน

    สิ่งที่กลัว :: ผี อ๊ากกกกกก อย่าได้พูดถึงมันเชียว!!!! เพราะพี่สาวนั่นแหละชอบมาเล่าเรื่องน่ากลัวให้ฟังบ่อยๆ

    ความสามารถพิเศษ::ผมเป็นนักกีฬาครับ...ผมชอบเล่นบาสกับสเก็ตบอร์ดที่สุดครับ

    สเป๊กผู้หญิง::ผมชอบผู้หญิงผมยาวๆ ตาโตๆ ผิวขาวๆ ขี้อ้อนเหมือนลูกแมว ที่สำคุญต้องอยู่ด้วยแล้วไม่เบื่อเลยอ่ะครับ

    อิมเมจ (ไม่ใช่เอสเจ ดงบัง เป็นพวกเน็ตไอดอลจะดีมากๆบอกชื่อจริงของอิมเมจของคุณมาด้วย):: อิมเมจผมหนะ ปาร์ค ยูฮวานเลยครับ^^




    _________________________________________________

    คำถามพิเศษ

    1.พวกเธอเป็นถึงเน็ตไอดอลที่ใครๆก็อยากจะเป็นแฟนด้วยพวกคุณจะทำไงให้พวกผู้ชายที่ตามติดเธอไม่มายุ่งกะพวกเธออีก??

    ::
    ก็ถ้าผมดูแลเธอแบบตัวติดไปไหนไปกัน แบบไม่เว้นช่องว่างให้ไอ่พวกผู้ชายพวกนั้นมันได้เฉียดกายมาใกล้ผิวอันเป็นของที่รักของผมแม่แต่นิดเดียว

    2.พวกเธอเกลียดขี้หน้าพวกคุณจะตาย คุณเองก็ไม่ค่อยจะชอบพวกเธอ แล้วพวกคุณต้องมาอยู่ใกล้ๆกันเนี่ยนะ เวลาเจอกันจะทำไงละเนี่ย??

    ::
    ก็คงจะฉีกยิ้มให้อย่างเดียวล่ะครับ ถ้าผมไม่ชอบเธอ ถ้าให้ดีถ้าผมรู้ว่าเธอไม่ชอบผม ผมก็ไม่อยากเข้าใกล้เท่าไร

    3.อยากให้คุณกับเธอเจอกันที่ไหนอะไรยังไง (ตอบดีด้วยนะขอนี้สำคัญมากๆ)??

    ::
    เจอกันร้านเน็ตครับ รอตอบข้อนี้อยู่เลย วันแรกที่เราเจอกันคือ วันที่ผมอารมณ์เสียเพราะพ่อไม่ให้เล่นคอมครับ ผมหงุดหงิดมากเลยออกมาร้านอินเตอร์เน็ต...แล้วบังเอิญไปเจอเมล์ๆนึงที่น่าสนใจ ผมเลยแอดไป...คุยกันไปคุยกันมา กัดกันซะอย่างงั้น...แล้วปรากฏว่าคนที่กำลังคุยกับผมในตอนนั้นเค้านั่งเครื่องคอมตรงข้ามกับผมอย่างน่าเหลือเชื่อเลย...ก็เลยจำหน้ากันไว้ แล้วผมก็ไม่ค่อยถูกชะตาเท่าไร ถึงจะน่ารักมากๆก็เถอะนะ...แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ชีวิตผมต้องมาพัวพันกับเธอจนได้ เฮ้อ~

    4.นี้ถ้าได้แล้วอะมารายงานตัวด้วยนะภายใน2วันนะ

    ::
    ครับผม ไม่พลาดอยู่แล้วครับ

    5.ได้แล้วก็กรุณาช่วยกันเม้นๆกันหน่อยจะได้มั้ยคะ ถ้าเกิดว่ามาออแล้วไม่เม้นท์กันเนี่ย อย่ามาออดีกว่านะ ขอเหอะ

    ::
    นั่นสิครับ อย่ามาออดีกว่า...แต่ผมไม่ใช่คนแบบนั้นนะครับ เม้นแน่นอนครับคุณคนแต่ง

    6.แม้ว่าตัวละครของคุณจะยังไม่ออกมาเป็นตัวอื่นเค้าออกมาก็กรุณาเม้นด้วยนะ

    ::
    ครับผม รับทราบครับ

    7.คือว่าถ้าเกิดว่าจะมาอ้างว่าไม่รู้ว่าเราอัพเมื่อไรละก็ งั้นก็บันทึกเรื่องเราเป็นแฟนพันธ์แท้ไปเลย จะได้รู้ว่าเราอัพยัง

    ::
    ครับผม จะติดตามตลอดเลยครับ

    8.กรุณาเลยนะคะ กรุณาทำตามที่สัญญาๆกันมาด้วย ไม่ใช่ว่าสัญญาส่งๆ

    ::
     ผมรักษาสัญญาแน่นอนครับ ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้น!! 




    ชอบวิธีการกรอกใบสมัครมากๆเลยอ่า แบบว่าโอ๊ยใช่เลยโดนมาก

    แต่ที่ไม่ได้ให้คู่กับคนที่อยากได้ก็เพราะว่ามันรู้สึกว่า

    อยากให้คู่กับซึงยอน ไม่ก็ฮานึล แต่พอดีว่ามีคนมาสมัครอีก

    แล้วมันโดนกับฮานึลมากก่าก็เลยให้เธอคู่กับซึงยอน

    ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรน้า ถ้าได้ก็รายงานตัวด้วยนะงับ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×