ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Auditionรับสมัครนางเอก[SJ,TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #13 : เธอคิดจะมาทำให้ชั้นแยกออกจากฮวานนี่งั้นหรอคิดใหม่เหอะ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 50



    คนแต่ง -


    และแล้วก็ถึงเวลาประกาศคู่ของ นายสถาปนิกสุดจะจนคนนี้ซะทีเนอะ55+



    เอิ๊กๆ อันนี้รั่วๆหน่อยละกันเนอะหลังจากที่เครียดๆกันมาแล้ว



    ถ้ารั่วๆแบบนี้จะเป็นนางเอกใครไม่ได้นอกจาก



    นากเอกของนายโอดาลกูน ก๊ากๆ



    ให้นายดาลกูนมันประกาศเองดีก่าเนอะ ปิ๋วๆ ไปดูเลย






    ________________________________________________________


    ดาลกูน -


    หวัดดีอะ อ่าวันนี้อากาศดีมั้ยฮะ สาวๆ (เกี่ยวมั้ยห๊ะ?)



    ล้อเล่นฮะ วันนี้ผมจะแนะนำให้รู้จักคนที่จะมาแยก



    ผมออกจาฮวานนี่สุดแสนจะน่ารักของผม อ่า~ เธอจะทำได้หรอ



    ผมว่าไม่นะ เอ๋ หรือว่าจะได้หว่า? (บ้าหรือไงยูฮวานมันของซองจุนเค้า)



    อะๆผมก็ไม่รู้เหมือนกันอะว่าเธอจะมาแยกผมออกจากฮวานนี่ได้มั้ย



    แต่ที่แน่ๆผมก็ยังรักฮวานนี่อยู่ดีอ่า ~ (ไปตายซะเถอะลูกดาลกูน - - )








    เธอคนนั้นคือ





    ลี ซึล เฮ เธอจะแยกชั้นออกจากฮวานนี่ได้มั้ยน้าาา











    ใบสมัคร
     
    ชื่อ :: ลี ซึลเฮ

    อายุ :: 21 ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 168 cm. 47 kg.

    นิสัย :: เป็นผู้หญิงยิ้มง่าย ร่าเริง ชอบทำแก้มป่องเวลางอนใคร บางครั้งก็ชอบทำตัวเป็นเด็กๆ เอาแต่ใจตัวเองนิดๆ ไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ บางทีก็ไม่ค่อยมีเหตุผล มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ยิ่งเรื่องการแต่งตัว คุณเธอไม่เป็นรองใครเลย กล้าแต่งได้ทุกแนว คลั่งไคล้เรื่องเกี่ยวกับโหรศาสตร์สุดๆ พูดง่ายๆบ้าการดูดวงนั่นเอง ทุกๆวันก่อนออกจากบ้านเธอมักจะดูดวงให้ตัวเองก่อนว่าวันนี้ควรจะแต่งตัวแนวไหน ใส่สีอะไรเป็นหลัก เพื่อความโชคดี เธอเป็นคนชอบทำอะไรตามกฎเกณฑ์ที่ตัวเองวางไว้ หรือทำอะไรอยู่ในแบบแผน เป็นคนจริงจังในการทำงานเอามากๆ ซึ่งผิดกับดาลกูน ซึ่งเป็นสถาปนิก ที่มักจะมีความเป็นศิลปินสูง รักอิสระ ไม่ค่อยจริงจังกับอะไร ทำอะไรไม่อยู่กับร่องกับรอย ลอยไปลอยมาไปวันๆ ไม่มีแบบแผนตามตัวอะไรแน่นอน เพราะเหตุนี้จึงทำให้เขาและเธอมีเรื่องเถียงกันเสมอๆ

    ออคู่กับใคร :: แน่นอนว่าจะต้องเป็น โอ ดาลกูน หรือ เฮียมิกกี้ค่ะ ^O^ !!

    ทำไมต้องคนนี้ด้วยละ :: ความจริงแล้วอยากคู่กับฮยอกแจนะ มันเป็นความชอบโดยส่วนตัวชอบฮยอกค่ะ แต่ว่าพอมาอ่านคาแร็กเตอร์ของแต่ละคนแล้วกลับชอบนิสัยแบบเฮียมิกมากที่สุดเลย

    ชอบกาแฟแบบไหน :: มอคค่า เพราะว่า กาแฟแบบนี้นอกจากจะมีรสชาติความขมแก่ๆของกาแฟแล้ว ยังแฝงด้วยรสชาติขมหวานมันของช็อกโกแลตอยู่ด้วย ซึ่งลงตัวพอดีกับผู้หญิงแต่งตัวจี๊ดจ๊าดมั่นใจในตัวเองแบบซึลเฮค่ะ

    อิมเมจ(คู่คิบอมอย่าลืมอิมเมจตอนผมสั้นเน้) ::


     

     

     
    ** อันนี้แถมให้ค่ะ เป็นโปสเตอร์ที่ทำขึ้นมาเอง ^w^
     

    ________________________________________________________________________________

    คำถาม

    1.ถ้าคุณทิ้งคนที่คุณรักมาแต่ว่าคุณไม่ได้ตั้งใจมันมีเหตุจำเป็นจริงๆถ้าคุณมาเจอหน้าเค้าอีกครั้งคุณจะบอกเค้าว่าอะไร? (ตอบเฉพาะคู่ป๋าฮันเน้)
    -

    2.คุณจะทำยังไงเมื่อคนที่คุณรักเค้ารักคนอื่นทั้งๆที่คุณแอบชอบเค้ามาตั้งนาน?(ตอบเฉพาะคู่ฮยอกเน้)
    -

    3.คุณคิดว่าร้านกาแฟแห่งนี้จะทำให้ทุกๆคนรักกันได้มั้ย?(ตอบทุกคนเน้)
    มันต้องได้แน่นอนอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าทุกคนจะมีนิสัยที่ต่างกันออกไป แต่ก็มีเป้าหมายเดียวกันคือการสร้างร้านกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี การที่ทุกคนได้อยู่ด้วยกันทุกวัน คลุกอยู่ในร้านกาแฟนั้น ก็จะทำให้ความต่างที่แต่ละคนมีจางหายไป จนในที่วุดเกิดเป็นความเข้าใจและความรักในที่สุด >w<

    4.คุณจะทำยังไงให้เค้าเลิกจมอยู่กับความคิดเก่าๆแล้วหันมาสนใจอะไรใหม่ๆบ้าง(ตอบเฉพาะคู่หมีคัง)
    -

    5.เราจะมั่นใจได้มั้ยว่าถ้าคุณออติดแล้วคุณจะตามมาอ่านมาเม้นมาโหวต(ตอบทุกคนเน้ข้อนี้เน้นสุดๆเลยข้อนี้)
    แน่นอนค่ะ!! ปกติเป็นคนชอบอ่านฟิกอยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้เป็นนางเอกด้วยก็ยิ่งต้องมาติดตามค่ะ จะตามจนเป็นแฟนพันธ์แท้เลยงิ อิอิ ^_^





    อ่าๆ ยินดีด้วยนะคะ


    แล้วเด๋วมารายงานตัวด้วยนะคะ 


    อ้อใช่ขอบคุณนะคะสำหรับโปสเตอร์55+


    นี้คะแบบฟร์อมรายงานตัว


    ชื่อ - 


    คู่กับ -


    เราจะมั่นใจได้แน่ๆเลยใช่มั้ยว่าคุณจะไม่ทิ้งฟิกเรา -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×