คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ผม........ผมขอโทษแต่ผมจะพยายามนะ(นางเอกใครน้าาา)
คนแต่ง -
อ่าอันนี้เลือกลำบากจริงๆเลยคะ
แบบว่าไม่รู้ว่าเลือกคนนี้แล้วจะโกรธป่าวอ่า
คือแบบว่าจองมินมันชอบ(เอ้าโบยไปนู้น)
แหะๆยังไงก็ให้เจ้าจองมินมันประกาศเองดีกว่าเนอะ
_________________________________________________________
จองมิน -
สวัสดีฮะยังไงผมก็ต้องเลือกใช่มั้ยฮะ
เลือกอยากจริงๆครับแต่ยังไงผมก็เลือกเธอแล้วละครับ
ผมอาจจะทำให้เธอเจ๊บปวดแต่ยังไงผมก็จะ..................
พยายามให้ถึงที่สุดครับ เพื่อให้เธอเจ็บปวดน้อยที่สุด
ไปดูกันเถอะครับ
คนที่ผมเลือกคือ
คิมโซยอน คุณเป็นคนดีจริงๆครับ
ชื่อ :: คิม โซยอน
อายุ ::18
ส่วนสูง/น้ำหนัก ::162/48
นิสัย :: คุณหนูสุดเรียบร้อย น่ารัก ใจดี มีน้ำใจ ค่อนข้างมีฐานะ เป็นคนยิ้มเก่งแต่ไม่ค่อยชอบพูด จะพูดมากๆเฉพาะอยู่กับคนที่สนิทจริงๆเท่านั้น ชอบอยู่กับธรรมชาติ จัดสวน จัดดอกไม้เย็บปักถักร้อย ทำขนมเก่งที่สุด เชื่อคนง่ายจึงมักโดนอำบ่อยๆ เป็นคนดีมาก ยอมได้ทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก (ขอโทษด้วยนะคะไม่รู้ว่าถ้าเกิดเราเพิ่มนิสัยเข้าไปแบบนี้แล้วจะโกรธป่าวอ่า คือแบบว่ามันน้อยไปนิสอะคะแต่ว่า แนวมันมาแนวๆเดียวกันอะคะแล้วคือแบบว่าของคุณตรงสุดแล้วอะคะ ถ้าเกิดว่าเพิ่มไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ)
ออคู่กับใคร ::อี จองมิน
ทำไมต้องคนนี้ด้วยละ ::คาแร็กเตอร์น่าสนใจ เป็นอะไรที่ชอบ โดยเฉพาะรักใครรักจริงอ่ะ(รักฮยอกมากๆๆไม่ว่าจามีตัวตนแบบไหน)
ชอบกาแฟแบบไหน :: คาปูชิโน่ยิ่งมีฟองครีมนุ่มๆๆอร่อยที่สุด
อิมเมจ(คู่คิบอมอย่าลืมอิมเมจตอนผมสั้นเน้) ::
คำถาม
1.ถ้าคุณทิ้งคนที่คุณรักมาแต่ว่าคุณไม่ได้ตั้งใจมันมีเหตุจำเป็นจริงๆถ้าคุณมาเจอหน้าเค้าอีกครั้งคุณจะบอกเค้าว่าอะไร? (ตอบเฉพาะคู่ป๋าฮันเน้)
2.คุณจะทำยังไงเมื่อคนที่คุณรักเค้ารักคนอื่นทั้งๆที่คุณแอบชอบเค้ามาตั้งนาน?(ตอบเฉพาะคู่ฮยอกเน้)- ไม่เป็นไรเราขอแค่ได้รัก แค่เค้ามีความสุขเราก็พอใจแล้ว
3.คุณคิดว่าร้านกาแฟแห่งนี้จะทำให้ทุกๆคนรักกันได้มั้ย?(ตอบทุกคนเน้)-แน่นอนอยุ่แล้ว ความรักก็เหมือนกับกาแฟมีขมมีหวานแล้วแต่เราเป็นคนออกแบบ
4.คุณจะทำยังไงให้เค้าเลิกจมอยู่กับความคิดเก่าๆแล้วหันมาสนใจอะไรใหม่ๆบ้าง(ตอบเฉพาะคู่หมีคัง)
5.เราจะมั่นใจได้มั้ยว่าถ้าคุณออติดแล้วคุณจะตามมาอ่านมาเม้นมาโหวต(ตอบทุกคนเน้ข้อนี้เน้นสุดๆเลยข้อนี้)แน่นอนค่ะเราจะตามอ่านไม่ว่าเราจะติดหรืไม่ก็ตาม
***ฝากด้วยนะค่ะ
ยินดีด้วยนะคะ
อย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ
ชื่อ-
คู่กับ -
เราจะมั่นใจได้แน่ๆเลยใช่มั้ยว่าคุณจะไม่ทิ้งฟิกเรา -
มารายงานตัวภายใน2วันนะคะ
ความคิดเห็น