ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Auditionรับสมัครนางเอก[SJ,TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #11 : หัวใจของผมมัน........ทำไมถึงไปอยู่กับเธอละ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 50




    คนแต่ง -


    ตอนนี้ซังวูมันเลือกได้แล้วคะ



    มันบอกว่าพอมันอ่านใบสมัครแล้ว



    มันรู้สึกสับสนเคอะสับสนมากมายให้มันประกาศเถอะคะ





    __________________________________________





    ซัง วู - 


    ทุกคนฮะทำไมทำไมหัวใจของผม



    ต้องไปอยู่ที่เธอนะทั้งๆที่ผมยังลิมคนรักเก่าของผมไม่ได้เลย



    ผมไม่เข้าใจเลยครับตอนนี้ตอนนี้ผมสับสนครับ 



    ยัยคนนี้.....ทั้งที่ยัยคนนี้.....



    เกลียดความสกปรกโสโครกซะขนาดนั้นผมไม่เข้าใจตัวเองเลย 



    ไปดูหน้าเธอกันเถอะครับคนที่จะทำให้ผมลืมคนรักเก่าของผมให้ได้












    เธอชื่อ คิม อึน เท ครับ



    อ้อใช่ ยัยคนนี้เป็นพี่สาวยัยลิงของผมซะด้วย เหอๆ 


    ชีวิตผมคงจะต้องวนเวียนอยู่กับยัยพวกนี้จริงๆหรอเนี่ย






    ใบสมัคร

     

    ชื่อ :: คิม อึนเท

     

    อายุ :: 25 
     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 162/42

     

    นิสัย :: ด้านได้อายอด เจ้ากี้เจ้าการ เกลียดความสกปรก ขี้งก ปาก..... พูดมาก ชอบความวุ่นวาย เป็นตัวปัญหา จินตนาการดีดีเลิศ [เมื่อคิดวิธีการทำโทษหรือ แกล้งคน] สามารถทำให้คนอื่นเป็นเบี้ยล่าง เพียงปลายนิ้วกระดิก แม้จะเหมือนราชินีของบ้านแต่ตัวเธอก็อยากจะมีซักวันที่จะหาผู้ชายที่กล้ามาแหยมกับเธอได้ [??] แอบขี้กลัวอยู่หน่อยๆ ทำเป็นเก่งแต่เวลามีเรื่องคุณเธอจะหนีหายไปก่อน ^^ เวลาโกรธใครแล้วจะนิ่ง.....นิ่งจนน่ากลัว ถ้าเป็นคนในบ้านจะซัดพลั๊วะ รักษาระยะทางกับคนอื่นเสมอ~ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวแต่มีความเป็นเด็กอยู่ในหัวใจ

     

    ออคู่กับใคร ::  ควอนซังวู  [อิหมีสุดที่รักนั่นเองงง]

     

    ทำไมต้องคนนี้ด้วยละ :: ก็เค้ารักของเค้าอ่าาาา~

     

    ชอบกาแฟแบบไหน :: ลาเต้ งุงิ

     

    อิมเมจ(คู่คิบอมอย่าลืมอิมเมจตอนผมสั้นเน้) ::

    โค่ดหนักใจเลย -*- 25 น่ะ






    คือแบบว่าขอเปลี่ยนอิมเมจได้มั้ยอะคะถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรคะ ^^


    25มั๊ยอ่า


     

     

    คำถาม

     


    3.คุณคิดว่าร้านกาแฟแห่งนี้จะทำให้ทุกๆคนรักกันได้มั้ย?(ตอบทุกคนเน้)
    มันคงเป็นสถานที่ที่ทำให้เค้าทั้ง 2 คนมาเจอกัน  พวกนี้ก็คงผูกสัมพันธ์กันในนี้แหละเนอะ !!

    4.คุณจะทำยังไงให้เค้าเลิกจมอยู่กับความคิดเก่าๆแล้วหันมาสนใจอะไรใหม่ๆบ้าง(ตอบเฉพาะคู่หมีคัง)
    ตอนแรกยัยนางเอกต้องจิกด่าก่อน "อะไรของนายนี่ !! ทำไมมันช่างสกปรก บ้านไม่มีน้ำใช้รึไงคะ หรือว่าสันดานนายมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้วว ....หืมม?? " นิ่งไปซักพักแล้วต่อ "ฉันจะไม่พูดอะไรมาก... รีบไปทำตัวให้ดูดีกว่านี้แล้วมาเจอฉันภายใน 20 นาที" มองหน้าพี่หมีตาขวางแล้วชี้ไปทางห้องน้ำ หมีกระตุกเล็กน้อยอย่างสยองๆ แต่ก็พูด "นี่มันเรื่องอะไรของเธอ ฉันเป็นอย่างนี้ของชั้นมาตั้งนานแล้วนะ เธอเป็นใครคิดจะมาเปลี่ยนชั้นน่ะ !!" บลา...บลา...บลา...

    5.เราจะมั่นใจได้มั้ยว่าถ้าคุณออติดแล้วคุณจะตามมาอ่านมาเม้นมาโหวต(ตอบทุกคนเน้ข้อนี้เน้นสุดๆเลยข้อนี้)
    อ้ะ เด๋วชั้นหมัครเป็นแฟนพันธ์แท้ให้เลยค่ะ อ่ะ...


    __________________________________________________________________ 

    ยินดีด้วยนะคะเด๋วมารายงานตัวด้วยเน้

    นี้นะคะ 

    ชื่อ - 
    คู่กับ - 
    เราจะมั่นใจได้แน่ๆเลยใช่มั้ยว่าคุณจะไม่ทิ้งฟิกของเรา- 

    มารายงานตัวภายใน 2วันนะคะ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×